Smart TV Asanzo 40 inch 40AS330-chiếc tivi dành riêng cho việc giải trí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart TV Asanzo 40 inch 40AS330 là chiếc tivi tiện ích cho việc giải trí. Nó sở hữu nhiều ưu điểm khiến cho người dùng có trải nghiệm tuyệt vời.

Smart TV Asanzo 40 inch 40AS330 là chiếc tivi được nhiều người lựa chọn cho gia đình. Bên cạnh việc sở hữu mức giá rẻ, chiếc tivi này còn sở hữu nhiều ưu điểm khác. Hãy cùng xem chiếc tivi này sẽ mang đến cho bạn và gia đình những gì nhé.

Chất lượng hình ảnh Smart TV Asanzo 40 inch 40AS330 sắc nét

Chiếc tivi này được trang bị màn hình 40 inch với độ sắc nét cao. Các hình ảnh phim, chương trình bạn xem sẽ được thể hiện rõ nét và chi tiết. Không chỉ là hình ảnh sắc nét, bạn còn sẽ được tận hưởng cảm giác như nhìn thấy hình ảnh thật.

Chất lượng hình ảnh Smart TV Asanzo 40 inch 40AS330 sắc nét

 

Công nghệ âm thanh đa chiều như đang xem tại rạp chiếu phim

Chiếc tivi này đã được nhà sản xuất trang bị công nghệ âm thanh vòm chất lượng. Với công nghệ này, hệ thống âm thanh sẽ được thể hiện một cách sống động và phong phú. Bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng âm thanh không khác gì các rạp chiếu phim.

Smart TV Asanzo 40 inch 40AS330 sở hữu kho ứng dụng phong phú

Một trong những lý do mà chiếc tivi này là một sản phẩm dành cho giải trí đó là kho ứng dụng. Chiếc tivi này sở hữu một kho ứng dụng phong phú. Bạn có thể tìm được bất kỳ chương trình, tiết mục nào ở trên chiếc tivi này. Nhờ đó nhu cầu giải trí của gia đình bạn cũng sẽ được đáp ứng một cách đầy đủ và hoàn thiện.

Smart TV Asanzo 40 inch 40AS330 sở hữu kho ứng dụng phong phú

Smart TV Asanzo 40 inch 40AS330 có nhiều tiện ích cho việc giải trí

Bên cạnh kho ứng dụng, chất lượng âm thanh và hình ảnh, chiếc tivi này còn có nhiều tiện ích khác cho việc giải trí.

Trình chiếu điện thoại Android lên màn hình Smart TV Asanzo 40 inch 40AS330

Đầu tiên là bạn có thể sử dụng tính năng trình chiếu điện thoại lên màn hình tivi. Với chiếc điện thoại Android của mình, bạn chỉ cần cài đặt thêm một ứng dụng Screen Mirroring là có thể chiếu tất cả những gì có trên màn hình điện thoại lên tivi. Tính năng này sẽ giúp cho bạn có thể chia sẻ hình ảnh và cùng cả gia đình giải trí.

Phần mềm hát karaoke được tích hợp sẵn với kho bài hát lớn

Chiếc tivi này được tích hợp phần mềm karaoke. Phần mềm đó sẽ biến chiếc tivi của bạn thành một chiếc máy có thể hát karaoke. Lúc mua tivi, bạn sẽ được đính kèm một chiếc USB. Chỉ cần cắm chiếc USB đó vào và kết nối thêm một số thiết bị amply hay loa là bạn có thể hát karaoke được rồi.

Phần mềm hát karaoke được tích hợp sẵn với kho bài hát lớn

Tích hợp DVB – T2 cho bạn coi truyền hình HD miễn phí

Một trong những ưu điểm của chiếc tivi này đó là nó được tích hợp DVB – T2. Nhờ vào tính năng này mà chiếc tivi này sẽ thu được những kênh truyền hình HD. Bạn sẽ có thể xem được nhiều kênh hơn mà hoàn toàn không phải đóng thêm tiền. Tuy nhiên, bạn nên nhớ là số lượng kênh sẽ phụ thuộc vào địa điểm mà bạn sinh sống.

Smart TV Asanzo 40 inch 40AS330 có thể kết nối nhiều thiết bị

Bên cạnh những tính năng đã nêu trên thì chiếc tivi này còn có thêm nhiều cổng kết nối. Các cổng này sẽ cho bạn có khả năng liên kết tivi với nhiều thiết bị ngoại vi khác. Bạn có thể kết nối tivi với USB, loa, ampli, điện thoại, laptop,… Nhờ đó mà nhu cầu giải trí của bạn sẽ được mở rộng.

Trên đây là những gì mà Smart TV Asanzo 40 inch 40AS330 sẽ mang đến cho bạn. Với những điều trên, nhu cầu giải trí của bạn và gia đình sẽ được đáp ứng. Bất kỳ ai trong gia đình bạn chắc chắn cũng sẽ thích chiếc tivi này. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không mang chiếc tivi này về cho gia đình mình đi nào. Chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy thất vọng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!