Giàn tạ đa năng nào xứng đáng để bạn lựa chọn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tập luyện với giàn tạ đa năng là cách nhanh nhất giúp bạn có được thân hình cân đối, săn chắc và vạm vỡ. Vậy đâu là mẫu giàn tạ đa năng nào xứng đáng để bạn lựa chọn nhất hiện nay? Câu trả lời sẽ có ngay dưới đây!

Ưu điểm lớn nhất của giàn tạ đa năng giúp phát triển tất cả các nhóm cơ trên cơ thể thông qua các bài tập đa dạng và phong phú. Không cần mất thời gian đến phòng tập, chỉ cần mua một bộ giàn tạ đa năng và tập luyện tại nhà, bạn sẽ nhanh chóng có được thân hình bấy lâu mơ ước. Cùng tham khảo những mẫu giàn tạ đa năng đang được nhiều người tìm mua nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

giàn tạ đa năng
Ưu điểm lớn nhất của giàn tạ đa năng giúp phát triển tất cả các nhóm cơ trên cơ thể thông qua các bài tập đa dạng và phong phú

Giàn tạ đa năng Động Lực DLY-3003B

– Thương hiệu: Động Lực.

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Giá bán tham khảo: 14.270.000 VNĐ.

Giàn tạ đa năng Động Lực DLY-3003B có kích thước 150cm x 265cm x 223cm; trọng lượng giàn tạ là 242kg; trọng lượng tạ 66kg; tải trọng người dùng tối đa là 120kg.

– Sản phẩm được làm bằng khung sắt cao cấp, phủ sơn tĩnh điện chống gỉ và  bền màu. 

– Phần ghế ngồi có thiết kế dáng cong có thể gấp gọn khi không sử dụng.

– Xà kép có trang bị các mức điều chỉnh kích thước khác nhau để phù hợp với từng người tập.

– Giàn tạ có kết hợp bao đấm, xà kép, ghế cong với cách bố trí khoa học, các hướng ra khác nhau thuận tiện cho 3 người tập cùng lúc.

 – Các bài tập hiệu quả với giàn tập tạ đa năng Động Lực DLY-3003B gồm đẩy tạ, đẩy ép ngực, kéo xô, đá chân và tay trước. 

Giàn tạ đa năng Động Lực DLY-3003B có trang bị 12 bánh tạ làm bằng nhựa tổng hợp, với trong lượng lên tới 66kg; trọng lượng khi qua hệ thống ròng rọc sẽ lên tới 120kg. Bạn có thể chia nhỏ mức tạ theo khả năng tập luyện của mình.

– Bao đấm boxing có chiều dài 103cm, đường kính 30cm, phù hợp với gia đình và các phòng tập gym nhỏ. 

Giàn tạ đa năng Động Lực DLY-3003B
Giàn tạ đa năng Động Lực DLY-3003B

Giàn tạ đa năng AL-3350

– Thương hiệu: ABSports.

– Xuất xứ: Đài Loan.

– Giá bán tham khảo: 17.900.000 VNĐ.

– Ưu điểm nổi bật của giàn tạ đa năng AL-3350 là có thiết kế thông minh và khoa học, có thể 4 người tập luyện cùng lúc rất tập luyện. Sản phẩm rất phù hợp để các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè tập luyện cùng nhau tạo không khí vui vẻ.

– Toàn bộ phần khung của giàn tạ được làm bằng chất liệu thép cao cấp phủ sơn tĩnh điện chống mài mòn, chống gỉ. Phần khung thiết kế cực kỳ bền bỉ, chắc chắn chịu lực tốt nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi tập luyện.

– Trọng lượng của sản phẩm là 142,3kg nên cực kỳ cứng cáp và ổn định, không gây tiếng ồn khó chịu trong suốt quá trình tập luyện.

– Phần giàn tạ có các mức điều chỉnh khối lượng theo khả năng và sức của từng người tập nên phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Giàn tạ đa năng AL-3350
Giàn tạ đa năng AL-3350

Giàn tạ đa năng BoFit G9

– Thương hiệu: BoFit.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 17.500.000 VNĐ.

Giàn tạ đa năng BoFit G9 có thiết kế vô cùng cứng cáp và chắc chắn với khung kim loại chịu lực tốt và bền bỉ.

– Trọng lượng sản phẩm là 149kg; kích thước khá nhỏ gọn 182cm x 117cm x 207cm nên phù hợp với cả các gia đình có không gian nhà nhỏ.

– Hệ thống ròng rọc có thiết kế tỉ mỉ, tiếng ồn nhỏ, chuyển động trơn tru, giúp kéo tạ hiệu quả hơn. 

– Phần ghế ngồi và tựa lưng được bọc đệm da êm ái nên rất thoải mái khi tập.

Giàn tạ đa năng BoFit G9
Giàn tạ đa năng BoFit G9

Giàn tạ đa năng Vifa Sport 610250

– Thương hiệu: Vifa Sport.

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Giá bán tham khảo: 12.095.000 VNĐ.

Giàn tạ đa năng Vifa Sport 610250 có kích thước 1830mm x 1050mm x 2120mm; trọng lượng tạ là 91kg.

– Sản phẩm được làm bằng thép hộp phủ sơn tĩnh điện chắc chắn và bỉ, có khả năng chịu tải trọng tối đa 120kg. Không bị rung lắc và gây tiếng ồn khi tập luyện.

– Vifa Sport 610250 hỗ trợ tới 15 bài tập giúp bạn tập kéo xô, ép ngực, tập kéo tay, hay tập cơ bụng, tập đá chân hiệu quả

– Phần ghế tạ thiết kế vô cùng vững chắc với khung thép hộp, bên ngoài được bọc đệm da êm ái nên không gây khó chịu khi tập luyện.

– Có thể điều chỉnh khoảng cách giữa lưng ghế, dây kéo và nệm tay phù hợp với khả năng và thể trạng của người tập.

Giàn tạ đa năng Vifa Sport 610250
Giàn tạ đa năng Vifa Sport 610250

Giàn tạ đa năng Động Lực DLY-3003B, giàn tạ đa năng Vifa Sport 610250, giàn tạ đa năng BoFit G9 và giàn tạ đa năng AL-3350 đều là những sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam và Trung Quốc. Sử dụng bất kỳ mẫu giàn tạ đa năng nào, bạn cũng có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng và độ an toàn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!