Giàn tạ đa năng Xuki của nước nào? Có đắt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tìm hiểu chi tiết về thương hiệu giàn tạ đa năng Xuki để biết có tốt không, có nên mua và có đáng sử dụng hay không bạn nhé!

Bạn đang muốn mua giàn tạ đa năng Xuki nhưng vẫn còn băn khoăn và thắc mắc khá nhiều vấn đề, chẳng hạn như: giàn tạ đa năng Xuki của nước nào? Giàn tạ đa năng Xuki có tốt không? Giá bao nhiêu và nên mua ở đâu? Hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi để tìm được câu trả lời chính xác nhất.

Giàn tạ đa năng Xuki của nước nào? 

Giàn tạ đa năng Xuki là thương hiệu lớn và nổi tiếng có xuất xứ từ Nhật Bản.  Nhắc tới Nhật Bản, hẳn các bạn đã phần nào đó yên tâm hơn về chất lượng và độ an toàn của giàn tạ đa năng Xuki.

Ngoài giàn tập tạ đa năng, hãng Xuki còn sản xuất và kinh doanh nhiều sản phẩm dụng cụ thể dục thể thao khác như đòn tạ, bánh tạ, xà đơn, xà kép, ghế tập tạ…

Giàn tạ đa năng Xuki
Giàn tạ đa năng Xuki

Giàn tạ đa năng Xuki có tốt không?

Để biết ghế tập tạ đa năng Xuki có tốt không, hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về chất liệu, khả năng chịu tải trọng cũng như thiết kế của sản phẩm:

+ Về chất liệu: Khung giàn tạ đa năng Xuki được làm bằng thép hộp dày dặn 50 x 50 mm, dày đến 1.6 ly nên cực kỳ chắc chắn và ổn định, có khả năng chịu tải trọng người dùng tối đa lên tới 230kg. Thiết kế chắc chắn cũng khả năng chịu tốt nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi tập luyện hàng ngày với giàn tạ đăng Xuki. 

+ Bên ngoài khung giàn tạ được sơn phủ toàn bộ sơn tĩnh điện cao cấp có khả năng chống gỉ sét, chống mài mòn, chống trầy xước, bong tróc nên sản phẩm có độ bền cực cao, thường là trên 25 năm.

Giàn tạ đa năng Xuki chịu lực tốt và có độ bền cao
Giàn tạ đa năng Xuki chịu lực tốt và có độ bền cao

+ Phần ghế ngồi tập tạ được bọc nệm da PU với độ dày lớn 5cm nên cực kỳ dễ chịu và thoải mái khi tập. Đặc biệt chất liệu vải an toàn không gây hầm bí kích ứng da.

+ Ghế nằm tập tạ có thiết kế chức năng điều chỉnh độ dốc đơn giản, dễ dàng với 3 cấp độ là dốc xuống, dốc ngang và dốc lên. Thiết kế thông minh này sẽ hỗ trợ người tập tập luyện đạt hiệu quả cao nhất.

+ Bộ phận dây cáp và kéo xô cũng được làm từ những chất liệu cao cấp và cực kỳ chắc chắn.

+ Thiết kế giàn tạ đa năng Xuki rất đẹp mắt, sang trọng và đẳng cấp.

+ Các bài tập với giàn tạ Xuki rất đa dạng gồm: tập kéo xô, tập ép ngực, tập đá chân, tập tay trước, tập gập bụng, tập hít đất, tập xà kép và tập ke bụng giúp bạn phát triển toàn diện các nhóm cơ trên cơ thể để sở hữu thân hình săn chắc và cân đối.

Giàn tạ đa năng Xuki giá bao nhiêu? Có đắt không?

Theo khảo sát, tùy từng sản phẩm, tính năng, chất liệu và thiết kế mà giàn tạ đa năng Xuki có giá bán khác nhau. Tuy nhiên, giá bán giàn tạ đa năng Xuki chính hãng thường từ khoảng 3 triệu đồng trở lên. 

Giá bán giàn tạ đa năng Xuki chính hãng thường từ khoảng 3 triệu đồng trở lên. 
Giá bán giàn tạ đa năng Xuki chính hãng thường từ khoảng 3 triệu đồng trở lên.

Bạn có thể căn cứ vào nhu cầu sử dụng, mục đích tập luyện và điều kiện tài chính của mình để chọn mua mẫu giàn tạ đa năng phù hợp nhất.

Nên mua giàn tạ đa năng Xuki chính hãng ở đâu?

Để mua được giàn tạ đa năng Xuki chính hãng với chất lượng cùng giá thành tốt nhất, bạn nên tìm đến các cửa hàng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí dưới đây:

  • Cửa hàng có giấy phép kinh doanh hoạt động rõ ràng, công khai.
  • Quy mô cửa hàng lớn, có tiếng và tên tuổi trên thị trường.
  • Bày bán các sản phẩm giàn tập tạ đa năng Xuki và các thương hiệu nổi tiếng khác.
  • Có giấy tờ chứng minh nguồn gốc và xuất xứ của từng sản phẩm.
  • Giá thành của từng sản phẩm được niêm yết công khai.
  • Lượng khách hàng đến mua giàn tạ và các dụng cụ thể thao khác đông đảo.
  • Được khách hàng đánh giá tốt sau khi sử dụng sản phẩm.
  • Chế độ bảo hành, đổi trả sản phẩm và thái độ phục vụ khách hàng tốt.

Chỉ cần nắm rõ những tiêu chí chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, bạn sẽ dễ dàng chọn mua được mẫu giàn tạ đa năng Xuki chính hãng với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!