Review chi tiết về giàn tạ đa năng Kingsport BK-1998

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang đắn đo không biết có nên mua giàn tạ đa năng Kingsport BK-1998 hay không? Bài viết review chi tiết về giàn tạ đa năng Kingsport BK-1998 của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời!

Kingsport BK-1998 là một trong các mẫu giàn tạ đa năng được nhiều người tìm mua nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Chính vì vậy rất nhiều người muốn tìm hiểu chi tiết và tường tận về giàn tạ Kingsport BK-1998. Để các bạn không mất thời gian tìm hiểu, chúng tôi đã tổng hợp tất cả những thông tin hiện có trên các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội về giàn tạ đa năng Kingsport BK-1998.

Giàn tạ đa năng Kingsport BK-1998
Giàn tạ đa năng Kingsport BK-1998

Cấu tạo và thiết kế của giàn tạ Kingsport BK-1998

+ Khung chính của giàn tạ đa năng Kingsport BK-1998 làm bằng thép chịu lực cao cấp và dày dặn nên rất chắc chắn, hạn chế tối đa tình trạng rung lắc khi tập.

+ Hệ thống ròng rọc làm bằng chất liệu nhựa cứng cáp siêu bền; dây cáp được bọc bằng nhựa PVD giúp giảm thiểu mài mòn do ma sát nên “tuổi thọ” của giàn tạ được tăng lên đáng kể.

+ Phần tay cầm ép ngực và giá tập đá chân đều được trang bị đệm lót cao su tự nhiên mềm êm và có độ đàn hồi tốt, lại thoáng khí, thấm hút mồ hôi và an toàn tuyệt đối cho da.

+ Phần ghế ngồi được bọc lớp đệm bằng chất liệu TPF có da bên ngoài nên rất êm ái và mềm mại khi tập luyện.

+ Giàn tạ đa năng Kingsport BK-1998 có khả năng chịu tải trọng tối đa là 150kg, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng khác nhau.

+ Trọng lượng bánh tạ là 65kg, có thể điều chỉnh trọng lượng tạ theo khả năng và nhu cầu tập luyện của từng người.

+ Thiết kế tạ Kingsport BK-1998 hiện đại, tinh tế và sang trọng với gam màu xám tro, phù hợp với mọi không gian khác nhau.

Giàn tạ đa năng Kingsport BK-1998 có khả năng chịu tải trọng tối đa là 150kg
Giàn tạ đa năng Kingsport BK-1998 có khả năng chịu tải trọng tối đa là 150kg

Các bài tập với giàn tạ đa năng Kingsport BK-1998

Giàn tạ đa năng Kingsport BK-1998  có thể tập được nhiều bài tập khác nhau như cơ tay (trước, sau); đẩy ngực (ngang, trên, dưới); banh ngực (ngang, trên, dưới); tập xô (ngắn, dài, sau, trước); tập cầu vai, gập bụng, đá đùi, ….

Cấu trúc giàn tạ chắc chắn và ổn định giúp người sử dụng thực hiện chính xác các bài tập để phát triển tất cả các nhóm cơ như cơ bụng; cơ ngực dưới, cơ ngực trên;  cơ vai, kéo xô trước, xô sau; cơ tay, cơ đùi, mông, cơ bắp đùi, cơ bắp chuối….

Giá thành của giàn tạ đa năng Kingsport BK-1998

Giàn tạ đa năng Kingsport BK-1998 hiện có mức giá bán tham khảo khoảng 8,9 triệu đồng. Đây là mức giá khá phải chăng so với các sản phẩm giàn tạ đa năng khác. 

Giàn tạ đa năng Kingsport BK-1998 hiện có mức giá bán tham khảo khoảng 8,9 triệu đồng
Giàn tạ đa năng Kingsport BK-1998 hiện có mức giá bán tham khảo khoảng 8,9 triệu đồng

Mua giàn tạ Kingsport BK-1998 ở đâu uy tín nhất?

Để mua được giàn tạ Kingsport BK-1998 với mức giá rẻ nhất và có chất lượng tốt nhất, bạn nên tìm đến các địa chỉ bán hàng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

+ Quy mô cửa hàng lớn, chuyên bán dụng cụ thể thao nhiều năm và uy tín.

+ Cửa hàng có giấy phép hoạt động kinh doanh.

+ Các sản phẩm giàn tạ phong phú, đa dạng đều của các thương hiệu nổi tiếng.

+  Có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của từng sản phẩm, giá thành niêm yết công khai rõ ràng.

+ Đội ngũ nhân viên tư vấn có chuyên môn và tận tình với khách hàng.

+ Có chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm tốt.

+ Lượng khách hàng đến mua hàng đông đảo, đồng thời có đánh giá tốt sau khi sử dụng sản phẩm.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, các bạn đã hiểu rõ hơn về giàn tạ đa năng Kingsport BK-1998 và biết có nên mua hay không. Chúc các bạn có quyết định và lựa chọn đúng đắn để nhanh chóng sở hữu thân hình cân đối, săn chắc và khỏe mạnh như mong muốn!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!