3 mẫu giày đá bóng Copa Adidas tốt nhất nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là “tín đồ” của dòng giày đá bóng Copa của hãng Adidas thì tuyệt đối không nên bỏ qua 3 “siêu phẩm” mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây!

Giày đá bóng Copa là dòng giày nổi tiếng của thương hiệu Adidas bên cạnh các dòng giày khác như giày đá bóng Nemeziz hay giày đá bóng Predator. Chính vì vậy, bất kỳ sản phẩm giày đá bóng thuộc dòng giày Copa chuẩn bị ra đời đều nhận được sự quan tâm rất lớn từ các “tín đồ” của giày Adidas và những người yêu thích thể thao. Vậy giày đá bóng Copa Adidas có những sản phẩm nào nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Giày đá bóng Copa của hãng Adidas
Giày đá bóng Copa của hãng Adidas

Vài nét về dòng giày đá bóng Copa của Adidas

Giày đá bóng Copa là một trong những dòng giày đá bóng có sức tiêu thụ mạnh nhất của hãng Adidas (Đức) từ trước đến nay. Những đôi giày thuộc dòng này đều có thiết kế mang hơi hướng truyền thống và cổ điển.

Sản phẩm đầu tiên thuộc dòng giày đá bóng Copa được Adidas cho ra mắt thị trường vào năm 1979 với tên gọi Copa Mundial. Cho đến năm 1982 Copa Mundial được nâng cấp cải tiến và được sử dụng tại World Cup được tổ chức tại quốc gia Tây Ban Nha.

Được biết, sau hơn 31 năm, giày đá bóng Copa Mundial vẫn nằm trong danh sách các đôi giày đá bóng bán chạy nhất trong lịch sử.

Giày đá bóng Copa có đắt không?

Các mẫu giày đá bóng thuộc dòng giày đá bóng Copa có các mức giá khác nhau. Tuy nhiên, giá thành của giày đá bóng Copa thường dao động từ 1,5 triệu đồng trở lên. 

Mặc dù có giá thành khá đắt đỏ nhưng với chất lượng tốt cùng thiết kế đẹp mắt nên giày đá bóng Copa của hãng Adidas luôn được ưa chuộng trên toàn thế giới trong nhiều năm qua.

Giá thành của giày đá bóng Copa thường dao động từ 1,5 triệu đồng trở lên
Giá thành của giày đá bóng Copa thường dao động từ 1,5 triệu đồng trở lên

Giày đá bóng Copa loại nào tốt nhất?

Dòng giày đá bóng Copa có rất nhiều sản phẩm, phiên bản khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Và dưới đây là một số mẫu giày đá bóng nổi bật nhất của dòng giày Copa, bạn có thể tham khảo và chọn mua cho mình một đôi giày phù hợp nhất:

1. Giày đá bóng Adidas Copa 20.3 TF Sala IN Uniforia

– Giá bán tham khảo: 1,7 triệu đồng.

– Adidas Copa 20.3 ra mắt thị trường vào tháng 11/2019 với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt và thu hút.

– Toàn bộ phần thân trên của giày được làm từ chất liệu da thật, được xử lý bằng các công nghệ hiện đại nên vừa mềm vừa nhẹ mà vẫn đảm bảo độ chắc chắn, ổn định và bền bỉ.

– Đế giày đá bóng Copa 20.3 TF Sala IN Uniforia được trang bị 1 lớp đệm bọt EVA siêu êm ái giúp bảo vệ chân và hạn chế tối đa các chấn thương không mong muốn trong quá trình chơi bóng.

–  Phom giày thiết kế linh hoạt, phù hợp với nhiều kiểu dáng chân khác nhất, kể cả những người có bàn chân bè và to ngang.

– Mũi giày có thiết kế gợn sóng giúp hỗ trợ người chơi xử lý bóng bằng mũi giày tốt hơn.

– Đế giày cao su với các rãnh lượn sóng, làm tăng khả năng bám sân tốt, ngay cả trên bề mặt sân Futsal.

Giày đá bóng Adidas Copa 20.3 TF Sala IN Uniforia
Giày đá bóng Adidas Copa 20.3 TF Sala IN Uniforia

2. Giày đá bóng Adidas Copa 18.3 TF

– Giá bán tham khảo: 2,2 triệu đồng.

– Phần Upper giày đá bóng Copa 18.3 TF được làm từ da bê nên sẽ tạo cảm giác khá dày. Tuy nhiên, khi đi vào bạn sẽ thấy cảm giác rất mềm mại và thoải mái.

– Phần lưỡi gà được làm từ 2 chất liệu là da và vải sợi, phía trên trong có băng đàn hội nhằm mang lại cảm giác ôm chân tuyệt đối. 

– Toàn bộ lót mặt trong giày Copa 18.3 TF bằng vải nỉ siêu mềm mại và có độ đàn hồi tốt.

– Đế giày kiểu TF mới hệ thống các đinh nhỏ có hình trụ tam giác. Đinh giày được làm từ cao su tổng hợp loại non-marking có ưu điểm là có độ đàn hồi và mềm dẻo, không để lại vết bám trên sàn, độ bền thì cực cao.

3. Giày đá bóng Adidas Copa 19.1 TF

– Giá bán tham khảo: 5,4 triệu đồng.

– Thiết kế giày đá bóng Copa 19.1 TF sang trọng và hiện đại với các điểm nhấn là các gợn sóng ở thân giày.

– Thân giày được làm từ da siêu cao cấp và cực mềm mại, mang đến cảm giác vô cùng thoải mái khi đi và tiếp xúc bóng.

– Hệ thống đinh giày vô cùng chính xác và tỉ mỉ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người chơi bóng ngay cả khi thời tiết khắc nghiệt.

– Phần đệm ở gót giày rất tốt, vừa đủ mềm mại để bảo vệ gót chân khỏi các chấn thương, vừa đủ chắc chắn và bền bỉ để không bị hao mòn theo thời gian. 

Giày đá bóng Adidas Copa 19.1 TF
Giày đá bóng Adidas Copa 19.1 TF

Mua giày đá bóng Adidas Copa chính hãng ở đâu uy tín?

Đây là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra trước thực trạng giày đá bóng Adidas Copa bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Hơn thế, công nghệ làm giả làm nhái ngày càng tinh vi nên rất khó phân biệt bằng mắt thường nếu bạn không có kinh nghiệm.

Do đó, để không mất tiền thật để mua giày Adidas Copa nhái giả, bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán đồ thể thao có tên tuổi và uy tín trên thị trường có lượng khách hàng đông. Đặc biệt, nếu có người quen, bạn bè, đồng nghiệp, người thân trong việc mua giày đá bóng chính hãng, bạn đừng ngại ngần nhờ tư vấn nhé.

Chúc bạn mua được đôi giày đá bóng Copa tốt nhất và phù hợp nhất với mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!