Giày bóng rổ Anta của nước nào? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này dành cho những ai đang muốn tìm hiểu về thương hiệu giày bóng rổ Anta hoặc muốn mua giày bóng rổ Anta những vẫn còn băn khoăn không biết có tốt không. 

Tất cả những thông tin về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, thiết kế, chất liệu, giá thành cho tới cách phân biệt giày bóng rổ Anta nhái và giả đều sẽ được chúng tôi tổng hợp chi tiết trong bài viết này. Cùng tham khảo nhé các bạn!

Giày bóng rổ Anta có xuất xứ từ Trung Quốc
Giày bóng rổ Anta có xuất xứ từ Trung Quốc

Giày bóng rổ Anta của nước nào?

Giày bóng rổ Anta là thương hiệu lớn và nổi tiếng hàng đầu tại Trung Quốc. Sáng lập ra Anta là Ding Shi, công ty được thành lập vào năm 1994. Với tầm nhìn chiếc lược, khả năng nắm bắt thị trường và thị hiếu khách hàng tốt nên thương hiệu giày Anta ngày càng lớn mạnh.

Không chỉ được ưa chuộng tại Trung Quốc, các sản phẩm giày bóng rổ của thương hiệu Anta còn rất được tin dùng tại các nước châu Âu và châu Á như Mỹ, Úc, Anh, Việt Nam… 

Giày bóng rổ Anta được vinh danh trong Top 5 thương hiệu giày thể thao tốt nhất thế giới, cùng với các ông lớn như Nike, Puma và Adidas. 

Giày bóng rổ Anta được ưa chuộng vì có thiết kế đẹp mắt
Giày bóng rổ Anta được ưa chuộng vì có thiết kế đẹp mắt

Giày bóng rổ Anta có tốt không?

Những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ giúp các bạn tìm được đáp án chính xác cho câu hỏi giày bóng rổ Anta có tốt không và có đáng sử dụng không?

– Giày bóng rổ Anta được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe về chất lượng như các hãng giày khác như Nike và Adidas. Do đó, người dùng có thể yên tâm tuyệt đối về tất cả các sản phẩm giày bóng rổ Anta chính hãng.

– Mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người dùng chính là ưu điểm vượt trội của giày bóng rổ Anta. Sở dĩ như vậy là do giày bóng rổ Anta sử dụng rất nhiều công nghệ hiện đại kết hợp với việc thử nghiệm trực tiếp lên chân của người sử dụng. 

– Công nghệ flash foam: Có tác dụng tạo sự co giãn và tính đàn hồi trong vận động; giảm chấn, giảm sóc cho bàn chân khi phải di chuyển liên tục. Điều này giúp giảm thiểu tối đa các chấn thương trong quá trình chơi bóng rổ.

– Công nghệ A-WEB: Tác dụng của công nghệ này là thông gió, hỗ trợ hoạt động lưu thông không khí nhanh chóng giúp đẩy mồ hôi ở bên trong giày ra ngoài dễ dàng.

– Thân giày bóng rổ Anta làm từ vải sợi tổng hợp siêu nhẹ siêu chắc chắn, thoáng khí, tránh gây mùi khó chịu.

– Cố giày ôm khít cổ chân, đồng thời cố định phom giày chắc chắn. Điều này giúp việc di chuyển dễ dàng và linh hoạt hơn.

– Cấu trúc đệm giày 3 lớp có tác dụng tạo cảm giác êm ái, thoải mái và bảo vệ chân tối ưu.

– Đế giày được làm từ chất liệu cao su cao cấp có độ bền và độ đàn hồi cao, khả năng chống trơn trượt tuyệt vời tránh tình trạng bị trượt ngã khi di chuyển.

– Thiết kế giày bóng rổ Anta năng động, trẻ trung và khỏe khoắn với nhiều gam màu khác nhau cho bạn lựa chọn.

Giày bóng rổ Anta có chất lượng tốt
Giày bóng rổ Anta có chất lượng tốt

Cách phân biệt giày bóng rổ Anta chính hãng và nhái, giả

Dưới đây là một số kinh nghiệm giúp bạn nhận biết và phân biệt được giày bóng rổ Anta chính hãng và giày Anta nhái, giả.

+ Thiết kế giày: Giày bóng rổ Anta chính hãng có thiết kế đường nét tinh tế và sắc sảo; tuyệt đối không có tình trạng đường may bị đứt chỉ hoặc nguệch ngoạc, keo dán lem nhem, màu sắc không đều..

+ Mùi: Mùi của giày bóng rổ Anta chính hãng thường dễ chịu; trong khi đó giày bóng rổ Anta nhái giả thường rất nặng mùi cao su và hóa chất.

+ Tem mác giày: Tem mác của giày bóng rổ Anta chính hãng thường rất chi tiết, rõ ràng và sắc nét, không bị nhòe. Trên tem còn in mã số, bạn có thể kiểm tra mã số này nếu có trên website của Anta thì chắc chắn là hàng chính hãng.

+ Đệm Giày: Giày bóng rổ Anta chính hãng sẽ có “” trên đệm giày. Trong khi đó, các sản phẩm giày bóng rổ Anta nhái, giả sẽ không có kí tự này.

Giày bóng rổ Anta chính hãng có thiết kế tinh xảo, sắc nét
Giày bóng rổ Anta chính hãng có thiết kế tinh xảo, sắc nét

Giày bóng rổ Anta chính hãng giá bao nhiêu?

Theo khảo sát, giá bán của giày bóng rổ Anta chính hãng sẽ dao động từ 1,4 triệu đồng trở lên. Bạn có thể tìm hiểu để chọn mua sản phẩm giày bóng rổ Anta có giá thành phù hợp nhất với khả năng tài chính của mình.

Hiện nay tại Việt Nam, giày bóng rổ Anta được bày bán rộng rãi tại rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc. Tuy nhiên, để chắc chắn mua được sản phẩm giày bóng rổ Anta chính hãng, các bạn cần tìm đến những địa chỉ bán hàng có độ uy tín và tin cậy cao được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tại sao bạn nên mua giày bóng rổ Adidas?

Tại sao bạn nên mua giày bóng rổ Adidas?

Bài viết tổng hợp các lý do vì sao bạn nên mua ngay giày bóng rổ Adidas chứ không phải các thương hiệu khác như giày bóng rổ Nike, giày bóng rổ Anta, giày bóng rổ Peak hay Lining, Jordan.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!