Giày boot nữ mặc với đồ gì? 20 cách phối thời trang tôn dáng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những “tín đồ” thời trang, giày boot nữ là món phụ kiện không thể thiếu, nhất là thời điểm cuối năm không khí lạnh ùa về. Để trả lời cho câu hỏi: giày boot nữ mặc với đồ gì, hãy cùng Websosanh “bỏ túi” 20 cách phối giày boot hợp thời để bạn dạo phố ngay sau đây nhé!

1. Phối giày boot cổ thấp với quần jean đơn giản cho mọi hoàn cảnh

Quần jean kết hợp với giày boot cổ thấp tưởng chừng đơn điệu nhưng lại giúp cô nàng sành điệu, cá tính và năng động không ngờ. Bạn thể mix thêm áo len dáng rộng vào những ngày nhiều gió hay áo thun đơn giản vào cho những bữa hẹn hò với bạn bè, đồng nghiệp. Hay một chút phá cách dành cho cô nàng công sở gồm boot cổ thấp + quần jean + áo sơ mi.

Giày boot nữ thấp kết hợp quần jean là sự lựa chọn thích hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhauGiày boot nữ thấp kết hợp quần jean là sự lựa chọn thích hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau (Nguồn: shophay.vn)

2. Giày boot phối với váy ngắn cực cá tính

Giày boot nữ kết hợp với trang phục nào cũng trở nên ấn tượng. Bạn chưa tin ư? Hãy thử mix ngay giày boot với váy ngắn và áo thun hoặc áo sơ mi sơ vin trong tủ đồ ngay nhé. Đây còn là “vũ khí” bí mật dành cho các cô nàng chân ngắn đấy!

Giày boot phối với váy ngắnGiày boot phối với váy ngắn (Nguồn: secureservercdn.net)

3. Phối giày boot với chân váy midi nhẹ nhàng

Chân váy midi nhẹ nhàng phù hợp cho mọi thời tiết, kết hợp thêm giày boot cổ ngắn sẽ giúp cô nàng trở nên nữ tính và cuốn hút hơn. Đừng quên thêm một chút phá cách từ phụ kiện như túi xách, bông tai hoặc thay đổi kiểu áo để phù hợp cho từng hoàn cảnh.

Phối giày boot với chân váy midiPhối giày boot với chân váy midi (Nguồn: ex-cdn.com)

4. Giày boot phối với chân váy len nữ tính

Một gợi ý hoàn hảo cho mùa Thu – Đông dành cho cô nàng nữ tính, nhẹ nhàng là set đồ boot ngắn, chân váy len ngắn, áo len và quần tất, vừa giữ ấm, vừa tôn lên nét e ấp, nữ tính và không kém phần hấp dẫn khi cùng bạn dạo phố.

5. Giày boot cổ ngắn với chân váy bút chì cho cô nàng công sở

Set đồ boot cổ ngắn và chân váy bút chì ôm chân quyến rũ sẽ giúp bạn trông cao hơn, dáng người thon gọn hơn. Kết hợp thêm áo sơ mi hoặc áo thun sơ vin chính là gợi ý tuyệt vời dành cho những cô nàng công sở năng động.

6. Phối boot cổ cao với váy liền hoặc váy suông cổ điển

Phối đồ với giày boot nữ và váy suông cổ điển hoặc váy liền chất liệu len là một trong những cách phối đồ thời thượng trong mùa đông này.

Giày boot nữ cổ cao với váy len liền thân là kết hợp phù hợp cho mùa đông nàyGiày boot nữ cổ cao với váy len liền thân là kết hợp phù hợp cho mùa đông này (Nguồn: eva.vn)

7. Phối giày boot cổ cao với quần jean bó sát mạnh mẽ

Giày boot nữ mặc với đồ gì? Gợi ý tiếp theo dành cho những cô nàng sở hữu đôi chân thon dài, đó là set đồ giày boot, áo hoodie (hoặc áo len, áo thun phom rộng đều tuyệt) và quần jean bó sát. Đây là combo khoe trọn ưu điểm cơ thể, đồng thời giúp nàng trở nên ấn tượng, cá tính, mạnh mẽ hơn.

Phối giày boot cổ cao với quần jeanPhối giày boot cổ cao với quần jean (Nguồn: amazonaws.com)

8. Phối giày boot với quần short jean sexy

Bạn có một đôi chân thẳng tắp, thon gọn thì ngại gì không thử set đồ giày boot và quần short jean, đảm bảo bạn trở nên cuốn hút và sexy hơn nhiều đấy! Một lưu ý là nếu chọn thêm áo khoác, bạn chỉ nên chọn áo khoác độ dài vừa phải để vóc dáng luôn cân đối.

9. Giày boot cổ cao kết hợp với âu phục cho nữ

Một sự kết hợp mới lạ giữa âu phục và giày boot sẽ giúp những cô nàng công sở trở nên phong cách, ấn tượng. Khi đi dạo phố, giày boot nữ mặc với đồ gì? Bạn có thể phá cách với âu phục, quần culottes và giày boot dài để xuống phố nhé!

10. Phối hợp giày boot với áo khoác blazer

Đây là cách phối đồ với boot lý tưởng cho những cô nàng công sở. Đảm bảo combo giày boot với áo khoác blazer cách điệu thời trang, thêm áo sơ mi hoặc áo thun bên trong sẽ giúp các nàng công sở năng động, hiện đại và trẻ trung hơn cả.

11. Phá cách với boot nữ cao gót với váy hoa maxi

Tưởng chừng 2 items trái ngược nhau không hợp nhưng lại hợp không tưởng, nếu không muốn nói đây là cách kết hợp phá cách đầy ấn tượng. Đây là sự kết hợp giữa váy hoa maxi điệu quà, nữ tính và boots cao gót nữ Geox D FAVIOLA E phối họa tiết da rắn màu đen sang trọng, quyến rũ rất đáng được cô nàng cá tính thử một lần.

12. Quyến rũ với boot nữ và quần legging

Lại là một set đồ “khoe” dáng của những cô nàng sở hữu đôi chân dài: giày boot nữ và quần legging. Chỉ cần khéo léo phối hợp thêm một vài phụ kiện hoặc áo khoác, áo sơ mi hay áo thun, bạn đã có những items thời thượng, năng động và không kém phần quyến rũ vào mùa đông này.

Để dạo phố vào mùa đông, đừng quên items quần legging với giày boot nhé!Để dạo phố vào mùa đông, đừng quên items quần legging với giày boot nhé! (Nguồn: bakimlikadin.net)

13. Boot nữ cổ thấp với quần ống rộng lạ mắt

Nếu bạn yêu thích thời trang của những idol Hàn Quốc thì không còn xa lạ gì với cách phối giày boot với quần ống rộng. Một chiếc quần ống rộng kết hợp áo crop top khoe vòng eo “con kiến” và boot nữ cổ thấp trông lạ mắt, trẻ trung và không kém phần ấn tượng.

14. Giày boot nữ cổ thấp với với áo trend coat thanh lịch cho mùa thu đông

Vào những ngày mùa đông se lạnh, cách phối giày boot nữ cổ thấp, áo trend coat và điểm thêm váy màu sáng (hoặc tối tùy vào màu áo trend coat) tăng nét giàu sức sống, thanh lịch, trẻ trung mà vẫn đủ ấm cho cơ thể.

15. Giày boot nữ cổ thấp phối với tất da tối màu

Giày boot nữ mặc được đồ gì? Gợi ý tiếp theo dành cho bạn là set đồ giày boot nữ cổ thấp với tất da tối màu và thêm áo khoác dài để giữ ấm là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho những ngày tiết trời se lạnh.

16. Giày boot đen kết hợp váy mullet thời thượng

Bạn nghĩ như thế nào khi kết hợp váy mullet thời thượng và giày boot đen? Còn riêng những cô nàng sành điệu, đây chính là set đồ yêu thích trong mùa đông này. Đối với họ, váy mullet có thể kết hợp với 20 mẫu mẫu giày cao gót đẹp, quyến rũ hay giày boot sành điệu, cá tính. Đặc biệt là khi chọn váy mullet có chất liệu thun rũ, tối màu và điểm thêm mũ lưỡi trai cách điệu.

17. Giày boot kết hợp với áo crop top và áo trend coat

Ngoài lưu ý về chân váy, áo trend coat và giày boot nữ mặc với đồ gì nữa để trở nên quyến rũ hơn? Câu trả lời là áo crop top. Một item khoe dáng hết cỡ gồm áo croptop, chân váy và giày boot, áo trend coat giữ ấm sẽ giúp bạn luôn nổi bật giữa phố mùa đông.

18. Phối giày boot với cardigan dáng dài và quần yếm

Quần yếm là item tinh nghịch được yêu thích trong suốt vài mùa hè gần đây. Khi sang mùa đông, bạn hãy thử mix quần yếm với boot đen và cardigan nữ dáng dài trẻ trung, tinh nghịch hơn đấy!

Giày boot nữ với quần yếm giúp bạn trẻ trung, tinh nghịch hơnGiày boot nữ với quần yếm giúp bạn trẻ trung, tinh nghịch hơn (Nguồn: tuulavintage.com)

19. Boot đen phối với váy tua rua

Phối giày boot nữ đen và váy tua rua là bộ trang phục bạn nên thử trong những ngày cuối năm này. Lợi thế của váy tua rua có thể kết hợp với nhiều kiểu giày khác nhau, từ giày cao gót sang trọng đến giày boot đen cá tính, năng động.

20. Giày boot kết hợp với áo váy oversize

Áo váy oversize đang là kiểu trang phục được thịnh hành từ Âu sang Á. Vậy ngại gì mà không kết hợp bộ trang phục áo váy oversize và giày boot để trở nên thời thượng hơn? Một vài gợi ý dành cho bạn: kết hợp áo sơ mi oversize bên trong + áo len oversize bên ngoài + giày boot cao gót; hoặc kết hợp áo oversize dáng dài, váy maxi và giày boot.

Hy vọng 20 cách phối đồ cùng giày boot ở trên sẽ giúp bạn tự tin xuống phố cùng bạn bè, người thương trong dịp cuối năm. Dù vậy, bạn hãy nhớ rằng, giày boot nữ mặc với đồ gì không quan trọng bằng việc bạn luôn tự tin để tỏa sáng dù bất cứ hoàn cảnh nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

10 kiểu giày boot nữ cao gót cá tính êm chắc thoải mái di chuyển

10 kiểu giày boot nữ cao gót cá tính êm chắc thoải mái di chuyển

Bên cạnh các món trang sức lộng lẫy hay những bộ trang phục ấn tượng, một đôi giày boot nữ cao gót hứa hẹn sẽ là phụ kiện càng tôn lên gu thời trang tinh tế, phong cách “chất lừ” cho phái đẹp. Tham khảo top 10 kiểu giày boot hoàn hảo và nên có trong tủ giày do Websosanh.vn tổng hợp nhé.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!