Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sân cỏ nhân tạo khá phổ biến tại Việt Nam, để giúp các cầu thủ đá bóng có những trận đấu diễn ra tốt đẹp nhất thì việc lựa chọn một đôi giày đá bóng tốt phù hợp với sân cỏ là điều rất cần thiết.

Trong 4 loại sân đá bóng như sân cỏ nhân tạo, sân cỏ tự nhiên, sân trong nhà và sân đất, thì sân cỏ nhân tạo được đánh giá phổ biến nhất tại Việt Nam. Nếu bạn thường lựa chọn sân cỏ nhân tạo để chơi bóng đá thì hãy chọn cho mình một đôi giầy đá bóng phù hợp dành cho sân cỏ nhân tạo. Điều này sẽ giúp bạn chơi bóng tốt hơn, giảm khả năng chấn thương khi chơi đem lại kết quả cao nhất cho các trận đấu.

Để giúp bạn lựa chọn được những đôi giày đá bóng tốt nhất cho sân cỏ nhân tạo thì ngay sau đây Websosanh.vn sẽ mang đến cho bạn nhưng kinh nghiệm để chọn giày đá bóng sân cỏ nhân tạo và những đôi giầy đá bóng tốt nhất dành cho sân cỏ nhân tạo.

Chọn giày đá bóng cho sân cỏ nhân tạo
Chọn giày đá bóng cho sân cỏ nhân tạo

Kinh nghiệm chọn giày đá bóng sân cỏ nhân tạo

Dưới đây là một số kinh nghiệm bạn nên tham khảo để chọn được giày đá bóng cho sân cỏ nhân tạo tốt nhất.

– Chọn giày đá bóng sân cỏ nhân tạo quá thoải mái: Sự thoải mái là điều rất quan trọng khi chọn giày đá bóng. Nhưng khi mua giày đá bóng cho mặt sân cỏ nhân tạo, bạn nên chọn giày khi đi vào có cảm giác chật ở bên bàn chân nhưng vẫn có thể chịu được.

– Chọn giày đá bóng sân cỏ nhân tạo bị dư thừa phần mũi: Cũng vì muốn thoải mái nên bạn thường tự động chọn size giày to hơn khiến phần mũi giày bị thừa rất nhiều. Phần mũi bị thừa quá nhiều sẽ gây rất nhiều khó khăn và phiền phức cho bạn trong quá trình chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo.

– Chọn giày đá bóng sân cỏ nhân tạo phải có da thật mềm: Thực tế bạn chỉ nên chọn giày có độ mềm tương đối vì khi chơi bóng cường độ cao, da sẽ mềm ra rất nhanh.

Loại giày đá bóng phù hợp cho sân cỏ nhân tạo

Khi chọn mua giày đá bóng sân cỏ nhân tạo, bạn nên chọn giày đinh dăm TF hoặc giày đá bóng đinh tán AG. Mỗi loại giày lại có những ưu và nhược điểm riêng. Cụ thể:

1. Giày đá bóng đinh dăm TF/Turf Floor

Loại giày đá bóng này có ưu điểm phần đế giày được thiết kế đinh dăm được làm từ cao su hoặc nhựa và có thêm một miếng lót nên khá mềm mại và êm ái, dù di chuyển liên tục vẫn không đau chân; độ bám sân cực tốt dù trời mưa lâm râm. Loại giày đá bóng này được đánh giá khá phù hợp dành cho người chơi đá bóng ở sân cỏ nhân tạo.

Giày đá bóng đinh dăm TF/Turf Floor
Giày đá bóng đinh dăm TF/Turf Floor

2. Giày đá bóng đinh tán AG/Artificial Grass

Loại giày này cũng là loại giày đá bóng có thiết kế đinh tán ở phần đế giày giúp tăng độ bám sân hiệu quả và giúp các cầu thủ chuyền bóng mạnh mẽ hơn. Đây là loại giày được thiết kế phù hợp dành riêng cho sân cỏ nhân tạo. Đối với sân cỏ tự nhiên, sân đất… thì đây chưa phải là một lựa chọn tốt.

TOP 3 đôi giày đá bóng tốt nhất dành cho sân cỏ nhân tạo.

Dưới đây là 5 đôi giày đá bóng tốt nhất dành cho sân cỏ nhân tạo bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình.

 

1. Nike Mercurial Superfly 7 Elite TF giày bóng đá cho sân cỏ nhân tạo

Nike Mercurial Superfly 7 Elite TF được đánh giá là phiên bản cao cấp được Nike sử dụng công nghệ hiện đại, chất liệu cao cấp nhất giúp đem đến cho người đi sự thoải mái, tạo cho người đi cảm giác chắc chắn giúp di chuyển linh hoạt trên sân. Bên cạnh đó sản phẩm còn được thiết kế với ưu điểm là nhẹ chỉ 236g và phần đế trợ lực giúp cho người chơi đá bóng không bị mỏi bàn chân dù là cuối trận bóng.

Nike Mercurial Superfly 7 Elite TF giày bóng đá cho sân cỏ nhân tạo
Nike Mercurial Superfly 7 Elite TF giày bóng đá cho sân cỏ nhân tạo

2. Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF giày bóng đá cho sân cỏ nhân tạo

Chỉ mới ra mắt vào mùa hè năm 2019, Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF cũng là một trong những mẫu giày chuyên dành cho sân cỏ mà Nike cực kỳ trau chuốt về cả hình thức và chất lượng sản phẩm bên trong. Sản phẩm vẫn giữ cấu tạo sợi dệt cao cấp 2 chiều và các chi tiết được in bằng công nghệ in 3D HyperScreen không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ mà còn làm tăng cảm giác trong những pha chạm bóng và độ bền cao hơn so với da tổng hợp.

3. Adidas X19.3 giày bóng đá cho sân cỏ nhân tạo

Là một đôi giầy bóng đá đến từ thương hiệu nổi tiếng Adidas cũng được ra mắt vào năm 2019. Sản phẩm thực sự là lựa chọn khá tốt cho những cầu thủ chơi bóng ở sân cỏ nhân tạo. Bởi phía trên bề mặt của đôi giày được thiết kế một tấm vải lưới siêu mềm cùng với những đường rãnh đi dọc theo thân giày. Ngoài ra phần đế được làm bằng hợp chất siêu nhẹ giúp người chơi có cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng thích hợp cho việc chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!