Giày bóng đá Mizuno loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn cũng đang có thắc mắc giày bóng đá Mizuno loại nào tốt nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay, thì bài viết này sẽ cực kỳ hữu ích cho bạn đấy!

Mizuno là một trong những thương hiệu giày bóng đá của Nhật Bản được người Việt tin dùng bên cạnh giày bóng đá Nike, giày bóng đá Adidas và giày bóng đá Puma. Tuy nhiên việc có quá nhiều dòng giày và sản phẩm giày bóng đá khác nhau khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết đâu là sản phẩm tốt nhất nên mua. Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp những đôi giày bóng đá Mizuno tốt nhất và được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay. Cùng khám phá nhé các bạn!

Giày bóng đá Mizuno của Nhật Bản
Giày bóng đá Mizuno của Nhật Bản

Giày bóng đá Mizuno Monarcida 2 Japan

Giá bán tham khảo: 3,9 triệu đồng.

– Đinh giày phù hợp với nhiều mặt sân khác nhau. Mặt đế được trang bị hệ thống đinh dày đồng đều giúp tăng ma sát và chống trơn trượt khi đá bóng.

Phom giày ôm sát chân giúp tạo sự ổn định và chắc chắn khi di chuyển với tốc độ nhanh và chuyển hướng đột ngột.

– Thiết kế giày bóng đá Mizuno Monarcida 2 Japan nổi bật và đẹp mắt với gam màu đỏ chủ đạo, điểm nhấn là logo màu bạc.

– Giày được làm từ da thật cao cấp vừa bền bỉ vừa mềm mại lại có khả năng chống thấm nước tốt nên có thể chơi bóng ngay cả trời mưa và sân ướt.

– Trọng lượng giày nặng khoảng 250g nên đi cực nhẹ, giúp người sử dụng di chuyển không mất sức. 

– Theo đánh giá của người sử dụng, giày bóng đá Mizuno Monarcida 2 Japan kiểm soát bóng tốt nên hỗ trợ xử lý đúng theo mong muốn. 

Giày bóng đá Mizuno Monarcida 2 Japan
Giày bóng đá Mizuno Monarcida 2 Japan

Giày bóng đá Mizuno Monarcida Sala Select TF

– Giá bán tham khảo: 1,7 triệu đồng.

– Thiết kế trẻ trung, hiện đại với nhiều gam màu khác như như xanh biển, trắng, đỏ, vàng, đen nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng ở mọi độ tuổi khác nhau.

– Sản phẩm được thiết kế và sản xuất phù hợp với mặt sân cỏ nhân tạo.

– Công nghệ Wide Fit ôm khít bàn chân nên khi đi rất chắc chắn và ổn định. Đặc biệt, phom giày được thiết kế rất phù hợp với bàn chân bè và to ngang của người châu Á nói chung và người Việt nói riêng.

– Phần Upper giày bóng đá Mizuno Monarcida Sala Select TF được làm từ da tổng hợp có tính năng chống thấm nước nên có độ bền rất cao.

– Phần mũi giày được làm bằng lớp da sần tổng hợp nên làm tăng khả năng tiếp xúc với bóng. Ngoài ra, chất liệu da sần còn có khả năng bảo vệ ngón chân không khi đu khi va chạm và sút bóng.

– Đế ngoài được làm bằng cao su cao cấp carbon siêu mỏng và siêu bền giúp người sử dụng có cảm giác chơi bóng chân thực nhất.

– Đế giày có độ đàn hồi cao, có tính năng giảm chấn, chống sốc nên bảo vệ an toàn cho đôi chân khỏi các chấn thương khi chơi bóng.

– Trọng lượng giày bóng đá Mizuno Monarcida Sala Select TF siêu nhẹ nên di chuyển dễ dàng và linh hoạt, ngay cả khi phải di chuyển với cường độ cao mà không mất sức.

Giày bóng đá Mizuno Monarcida Sala Select TF
Giày bóng đá Mizuno Monarcida Sala Select TF

Giày bóng đá Mizuno Rebula 2 V3

– Giá bán tham khảo: 1,4 triệu đồng.

– Mizuno Rebula 2 V3 là sản phẩm giày bóng đá có dây cơ bản; thiết kế ôm chân vừa vặn giúp có định chân chắc chắn nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái nhất trong từng bước di chuyển.

– Sản phẩm được trang bị lớp đệm êm ái có tác dụng giảm sốc, giảm chấn cực hiệu quả, giúp bảo vệ chân khỏi các chấn thương không mong muốn trong khi chơi bóng. Lớp đệm này cũng giúp người sử dụng sút bóng êm hơn và không bị đau chân.

– Đế giày chống trơn trượt tuyệt vời, tạo sự ổn định, an toàn và chắc chắn trong khi chơi bóng.

– Toàn bộ thân giày bóng đá Mizuno Rebula 2 V3 là do tổng hợp chống thấm nước, chống bám bẩn, dễ vệ sinh, không phai màu và bong tróc nên có độ bền cự cao.

– Đinh FG bằng nhựa carbon cao cấp, phù hợp với mặt sân cỏ tự nhiên với lớp cỏ mong hoặc vừa phải.

Giày bóng đá Mizuno Rebula 2 V3
Giày bóng đá Mizuno Rebula 2 V3

Giày bóng đá Mizuno MRL Club AS

– Giá bán tham khảo: 1.3 triệu đồng.

Mizuno MRL Club AS là sản phẩm thuộc dòng giày bóng đá Morelia huyền thoại của hãng Mizuno. Sản phẩm có thiết kế cổ điển, đơn giản và tinh tế.

– Phần thân giày làm bằng da tổng hợp có độ mềm mại vượt trội nên không gây đau chân khi đi và vận động liên tục. 

– Bên trong giày bóng đá Mizuno MRL Club AS được trang bị 1 lớp vải thoáng khí có khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên không gây bí bách và khó chịu khi sử dụng.

– Đế giày có thiết kế các đinh tán nhỏ và ngắn hỗ trợ tăng ma sát, chống trơn trượt và tăng lực sút bóng.

– Giày bóng đá Mizuno MRL Club AS có độ bền cao vì được gia công vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận trong từng đường kim mũi chỉ.

Giày bóng đá Mizuno MRL Club AS
Giày bóng đá Mizuno MRL Club AS

Chúc các bạn mua được đôi giày bóng đá Mizuno tốt nhất và phù hợp nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!