Giày patin 4 bánh 2 hàng là gì? Nên mua của hãng nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm hiểu thông tin về giày patin 4 bánh 2 hàng? Bài viết này của websosanh sẽ gửi tới các bạn những thông tin về dòng giày 4 bánh 2 hàng để biết có nên mua hay không nhé.

Patin là một môn thể thao thuộc bộ môn aerobic dành cho tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi khác nhau từ trẻ nhỏ đến người lớn. Tập luyện patin, cơ thể bạn sẽ vận động liên tục nên rất tốt cho việc rèn luyện thể lực, khả năng giữ thăng bằng, rèn luyện sự khéo léo linh hoạt và giải trí. Vậy giày patin 4 bánh 2 hàng là gì? Dòng giày nào có ưu và nhược điểm gì? Nên mua của hãng nào và mua ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Giày patin 4 bánh
Patin là một môn thể thao thuộc bộ môn aerobic rất được các bạn trẻ yêu thích

Giày patin 4 bánh 2 hàng là gì?

Giày trượt patin 4 bánh 2 hàng bánh hay còn được gọi với tên gọi khác là giày patin 4 bánh ngang. Theo đó, giày có thiết kế 4 bánh, chia làm 2 hàng theo chiều ngang. 

Trong khi đó, giày patin 4 bánh 1 hàng (giày trượt patin 4 bánh dọc) có thiết kế 4 bánh trên 1 hàng dọc. 

Giày trượt patin 4 bánh 2 còn được gọi là giày patin 4 bánh ngang
Giày trượt patin 4 bánh 2 còn được gọi là giày patin 4 bánh ngang

Giày patin 4 bánh 2 hàng có ưu và nhược điểm gì?

Ưu điểm lớn nhất của giày patin 4 bánh 2 hàng chính là thiết kế chắc chắn, ổn định và  tạo cho người chơi cảm giác giữ thăng bằng tốt khi ở trạng thái đứng yên.

Tuy nhiên, khi di chuyển, khả năng giữ thăng bằng và điều khiển giày patin 4 bánh 2 hàng lại trở nên cực kỳ khó khăn và hạn chế. Chưa kể, phần cổ giày thường làm bằng chất liệu da mềm nên không đủ chắc chắn để người chơi có thể điều khiển và di chuyển đôi giày theo ý muốn trong quá trình trượt patin. 

Đặc biệt, tập luyện với giày trượt patin 4 bánh 2 hàng nguy cơ bị ngã cũng rất cao bởi việc giữ thăng bằng khi di chuyển cực kỳ khó khăn. Tốc độ của giày patin 4 bánh 2 hàng cũng khá chậm so với giày patin 4 bánh 1 hàng dọc.

Giày patin 4 bánh 2 hàng được sử dụng phổ biến tại Việt Nam vào nhữn năm 80, 90. Cho đến năm 2006, giày patin 4 bánh 1 hàng trở nên thịnh hành tại Việt Nam thì giày patin 4 bánh 2 hàng ít được sử dụng hơn.

Tuy ít được ư chuộng hơn, nhưng vẫn còn rất nhiều người tìm mua các mẫu giày patin 4 bánh bởi muốn tìm lại những hoài niệm cũ. Các hãng sản xuất giày trượt patin cũng đã nghiên cứu và cải tiến các mẫu giày patin 4 bánh 2 hàng mới rất nhiều để hạn chế nhược điểm và tăng cường điểm, giúp người chơi thoải mái nhất khi đi.

Nên mua giày trượt patin 4 bánh 2 hàng của hãng nào?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua giày patin 4 bánh 2 hàng của thương hiệu nào tốt nhất thì chúng tôi sẽ giúp bạn. 

Bạn nên tìm mua giày trượt patin 4 bánh 2 hàng của các thương hiệu nổi tiếng và uy tín được cộng động patin thế giới tin dùng như: Agloat, Heelys, Jumma, BANWEI, Patin Micro, Flying Eagle, Dragun, Micro, Cougar… Không nên mua các mẫu giày patin 4 bánh 2 hàng không có tên tuổi và thương hiệu, giày nhái giả vì chất lượng và độ an toàn không đảm bảo có thể gây chấn thương trong quá trình trượt patin.

Giày patin 4 bánh ngang của hãng Flying Eagle
Giày patin 4 bánh ngang của hãng Flying Eagle

Mua giày trượt patin 4 bánh 2 hàng ở đâu uy tín nhất?

Để chọn mua được giày patin 4 bánh 2 hàng có chất lượng thì ngoài việc mua của thương hiệu nổi tiếng, việc “chọn mặt gửi vàng” mua giày ở địa chỉ uy tín cũng cực kỳ quan trọng. 

Bạn nên tìm đến các địa chỉ chuyên bán giày trượt patin đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau: Có giấy phép hoạt động kinh doanh; quy mô lớn và có tiếng trên thị trường; các sản phẩm giày patin đa dạng và phong phú đều của các thương hiệu nổi tiếng; đội ngũ nhân viên có chuyên môn và tư vấn tận tâm; lượng khách hàng đông đảo và có nhiều đánh giá tốt sau khi sử dụng sản phẩm…. 

Chỉ cần lựa chọn được địa chỉ cửa hàng đáp ứng được đầy đủ các yếu tố kể trên, các bạn chắc chắn sẽ mua được giày patin 4 bánh 2 hàng chính hãng với chất lượng và giá thành tốt nhất. Chúc các bạn tìm mua được đôi giày patin 4 bánh 2 hàng ưng ý nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!