Giới thiệu 3 bếp từ Zemmer được quan tâm nhiều trong năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu mọi người đang phân vân tìm kiếm một thiết bị bếp từ Zemmer chất lượng nhưng chưa biết nên lựa chọn loại nào cho phù hợp với gia đình mình thì bài chia sẻ dưới đây sẽ dành riêng cho bạn. Hãy cùng Websosanh.vn điểm qua top 3 bếp từ Zemmer chính hãng, được nhiều người lựa chọn nhé.

1. Bếp từ Zemmer Intel Sensor Promax

Bếp từ Zemmer Intel Sensor Promax được sản xuất từ Malaysia với thiết kế gồm 2 khu vực nấu riêng biệt với mức công suất lên đến 4400W và nhiều công nghệ nổi trội. Sản phẩm có kích thước bề mặt là 730×430 (mm), kích thước khoét đá là 700×400(mm), thích hợp với đa dạng không gian bếp của gia đình. Thiết bị được tích hợp công nghệ Inverter giúp tối ưu đến 30% điện năng kết hợp cảm ứng chống tràn, trong quá trình đun nấu, nếu nước bị tràn ra vùng bàn phím thì bếp sẽ lập tức tự dừng hoạt động sau khoảng 10s, giúp cho việc nấu ăn được an toàn.

Bề mặt của bếp từ đôi Zemmer Intel Sensor Promax được sử dụng chất liệu mặt kính EURO K bo viền sang trọng với tính năng giúp chống trầy xước, chống trơn trượt và chịu lực, chịu nhiệt vô cùng tốt lên tới 850 độ C. Mặt bếp có khả năng tản nhiệt nhanh và được hoàn toàn cách điện với linh kiện điện tử đặt bên trong thân. Người dùng có thể yên tâm không lo tình trạng bỏng hay điện giật. Đây là mặt kính chuyên dụng sử dụng cho các thiết bị bếp từ, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dùng trong quá trình nấu nướng.

Giới thiệu 3 bếp từ Zemmer được quan tâm nhiều trong năm 2024
Bếp từ Zemmer Intel Sensor Promax được sản xuất từ Malaysia (Ảnh: Zemmer).

Bếp từ 2 vùng nấu Zemmer Intel Sensor Promax với thiết kế cảm ứng nhận diện đáy nồi hiện đại, nhiệt độ sẽ được sinh ra và tác động trực tiếp vào đáy nồi để làm chín thức ăn. Trong suốt thời gian nấu nhiệt năng hao phí không đáng kể, nhưng công suất nấu ăn vẫn bảo đảm nhanh và an toàn nhất.

Zemmer Intel Sensor Promax được cài đặt tính năng hẹn giờ riêng biệt cho từng khu vực nấu. Với chế độ này mọi người có thể thay đổi thời gian nấu thích hợp khi bạn đang bận rộn và cần làm 2 việc cùng lúc, không lo tình trạng cháy khét hay chập điện.

Bếp từ đôi âm Intel Sensor Promax được ứng dụng chế độ khóa an toàn, giúp người dùng yên tâm trong suốt quá trình nấu nếu nhà có trẻ nhỏ.

2. Bếp từ Zemmer IZM 282 PROX

Bếp từ Zemmer IZM 282 ProX được thiết kế với 2 vùng nấu từ, nằm ở phía dưới mỗi bếp. Bề mặt bếp được làm từ kính Euro K bền bỉ, có khả năng chịu sốc nhiệt và lực tốt. Bếp từ đôi Zemmer IZM 282 ProX có 9 mức độ gia nhiệt, cho phép người dùng tùy chỉnh công suất theo ý muốn. Tổng công suất hoạt động tối đa đạt 4400W, giúp quá trình nấu ăn diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.

Giới thiệu 3 bếp từ Zemmer được quan tâm nhiều trong năm 2024
Bếp từ âm 2 vùng nấu Zemmer IZM 282 ProX (Ảnh: Zemmer).

Để đảm bảo an toàn, đặc biệt khi có trẻ nhỏ trong nhà, bếp từ 2 vùng nấu Zemmer IZM 282 ProX tích hợp tính năng khóa bảng điều khiển. Điều này giúp ngăn chặn việc trẻ em nghịch ngợm với các nút chức năng trên bề mặt bếp.

Bếp từ âm Zemmer IZM 282 ProX cũng được trang bị tính năng cảnh báo nhiệt dư. Sau khi nấu, bề mặt vùng nấu sẽ vẫn còn nóng. Để nhắc nhở người sử dụng tránh chạm tay vào, bếp có đèn báo Heat sáng. Tín hiệu cảnh báo này sẽ tự tắt khi nhiệt độ bề mặt giảm xuống dưới 65ºC, khi đó sẽ không còn nguy hiểm cho người nấu ăn.

3. Bếp điện từ Zemmer IZM 201IH

Bếp điện từ Zemmer IZM 201IH dùng mặt kính Kanger. Mặt kính này được làm từ chất liệu gốm thủy tinh với tác dụng chịu lực va đập cũng như sốc nhiệt lên đến 1000 độ C, chống trầy xước tốt vì vậy tuổi thọ bếp sẽ tăng cao hơn. Mặt bếp tản nhiệt nhanh và được hoàn toàn cách điện với linh kiện điện tử đặt bên trong thân. Mọi người có thể an tâm dùng mà không lo bị bỏng hoặc điện giật.

Giới thiệu 3 bếp từ Zemmer được quan tâm nhiều trong năm 2024
Bếp từ hồng ngoại Zemmer IZM 201IH (Ảnh: Zemmer).

Bếp từ hồng ngoại Zemmer IZM 201IH bao gồm 2 vùng nấu với công suất lên đến 4400W, công suất khu vực nấu bên phải là 2200W được trang bị mâm nhiệt E.G.O kết hợp 2 vùng nhiệt, công suất khu nấu bên trái là 2000W và đạt mức công suất cao nhất khi kích hoạt tính năng Booster là 2200W. Tính năng Booster ở vùng nấu siêu nhanh giúp quá trình làm chín thực phẩm được nhanh hơn, tuy nhiên thời gian nấu mặc định với tính năng này chỉ là 10 phút/lần tránh quá tải

Chức năng tạm dừng Stop + Go/Pause giúp mọi người khi nấu nướng nếu có việc cần ra khỏi bếp nấu thì chỉ cần ấn phím này trên bếp sẽ lập tức tạm dừng, khi quay lại bếp người nội trợ chỉ cần ấn lại vào phím này thiết bị sẽ hoạt động lại theo như công suất bạn đang sử dụng từ trước khi tạm dừng.

Chức năng Warm với 3 cấp độ giúp người dùng khi muốn hâm nóng thức ăn, mọi người chỉ cần ấn phím này sản phẩm sẽ tự hâm nóng lại đồ ăn cho bạn hoặc khi món ăn đã hoàn thành nhưng bạn vẫn còn đợi cả nhà cho đông đủ bên mâm cơm thì tính năng này sẽ giúp cho thức ăn luôn được nóng hổi không bị nguội.

Phần thân vỏ của bếp điện từ đôi Zemmer IZM 201IH được nhà sản xuất sử dụng chất liệu thép chống rỉ cao cấp. Đây là chất liệu với tác dụng chống lại quá trình bị oxi hóa và rò rỉ điện năng nên vô cùng an toàn cho người dùng và phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa Việt Nam.

Bếp từ Zemmer đem tới cho không gian nhà bếp sang trọng hơn với thiết kế và nội thất đẳng cấp, hoạt động bền bỉ, giúp tối ưu điện năng, phục vụ tốt cho mọi gia đình. Hy vọng từ thông tin trên của bài viết, mọi người sẽ có thể chọn được cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bếp từ Zemmer IZM 505 Pro giải pháp nấu ăn hiện đại, tiện lợi

Bếp từ Zemmer IZM 505 Pro giải pháp nấu ăn hiện đại, tiện lợi

Thương hiệu bếp từ Zemmer hiện nay đang nhận được sự yêu thích lựa chọn của đông đảo khách hàng trên toàn thế giới. Trong đấy, sản phẩm nổi bật không thể không nhắc đến chính là bếp từ đôi Zemmer IZM 505 Pro. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bosch PUC631BB2E - Bếp từ 3 vùng nấu Serie 4 cao cấp của Đức, giảm giá chỉ 10 triệu đồng

Bosch PUC631BB2E - Bếp từ 3 vùng nấu Serie 4 cao cấp của Đức, giảm giá chỉ 10 triệu đồng

Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUC631BB2E Serie 4 thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Đức. Đây là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt khi sản phẩm này đang được giảm giá xuống chỉ còn khoảng 10 triệu đồng. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết các điểm nổi bật của mẫu bếp này nhé.
Top 3 bếp từ Spelier tiết kiệm điện năng, nấu ăn nhanh, an toàn, dễ vệ sinh

Top 3 bếp từ Spelier tiết kiệm điện năng, nấu ăn nhanh, an toàn, dễ vệ sinh

So với những thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Hafele,…thì cái tên Spelier còn khá xa lạ với nhiều người tiêu dùng Việt. Tuy chưa được quảng bá rộng rãi, nhưng những ai đã sử dụng bếp từ Spelier thì đều để lại đánh giá cao. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu về top 3 bếp từ Spelier đáng mua hiện nay nhé.
Bếp từ đôi Giovani G-2268 MLS công nghệ hiện đại, tính năng ưu việt

Bếp từ đôi Giovani G-2268 MLS công nghệ hiện đại, tính năng ưu việt

Bếp từ đôi Giovani G-2268 MLS là một trong những sản phẩm bếp từ cao cấp được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu vào chi tiết của mẫu bếp từ này, từ thiết kế, công nghệ đến những tính năng ưu việt mà thiết bị mang lại cho người sử dụng.