Giới thiệu 6 bếp từ Sevilla đang được ưa chuộng hiện nay 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong số các thương hiệu nổi bật, bếp từ Sevilla được nhiều người nhắc đến và đánh giá cao, không chỉ vì độ cao cấp mà còn bởi chất lượng và hiệu suất sử dụng ưu việt. Cùng Websosanh.vn khám phá những mẫu bếp từ Sevilla đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Đôi nét về thương hiệu bếp từ Sevilla

Bếp từ Sevilla với nguồn gốc đến từ Tây Ban Nha, không chỉ là sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Sevilla mà còn là biểu tượng của sự tinh tế và hiện đại trong từng gia đình. Trên thị trường Việt Nam, Sevilla đã nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc, chiếm lĩnh lòng tin của người tiêu dùng với sự phổ biến rộng rãi trong lĩnh vực nhà bếp và thiết bị đồ gia dụng.

Không ngừng nỗ lực và đổi mới, bếp từ Sevilla cam kết cải tiến không ngừng về chất lượng sản phẩm. Áp dụng các công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất, Sevilla mang đến những dòng bếp từ không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn vượt trội về tính năng, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của người dùng. Mỗi sản phẩm bếp từ Sevilla đều được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo sự an toàn, độ bền và hiệu quả sử dụng, phù hợp với mọi không gian sống.

Ngày nay, bếp từ Sevilla không chỉ là lựa chọn sáng giá mà còn là người bạn đồng hành tin cậy trong mỗi bữa ăn gia đình, được nhiều người tiêu dùng ưu tiên và tin tưởng sử dụng. Với Sevilla, mỗi bữa ăn trở nên tiện lợi hơn, ngon miệng hơn và đầy ắp yêu thương, đánh dấu sự gắn kết và hạnh phúc trong từng khoảnh khắc quây quần bên nhau.

Bếp từ Sevilla SV-M838
Bếp từ đôi Sevilla SV-M838 (Ảnh: Sevilla).

2. Top 6 sản phẩm bếp từ Sevilla nên mua hiện nay

Hiện Sevilla đã tung ra thị trường một loạt các dòng bếp từ đa dạng, mỗi mẫu bếp đều được thiết kế để phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau. Dưới đây là những dòng bếp từ Sevilla được đánh giá cao từ người tiêu dùng:

2.1. Bếp từ Sevilla SV-T80S

Giá tham khảo: 13 triệu đồng.

Với hai vùng nấu từ, bếp từ Sevilla cao cấp SV-T80S mang đến sự tiện lợi và hiệu quả nấu nướng vượt trội. Mặt kính SCHOTT CERAN nhập khẩu từ Đức, vát 4 cạnh và viền kính hợp kim màu vàng cao cấp, không chỉ bền bỉ và an toàn mà còn tô điểm thêm vẻ sang trọng cho căn bếp.

Linh kiện PCB và PCBA cao cấp đảm bảo độ tin cậy và hiệu suất lâu dài. Bàn phím điều khiển cảm ứng trượt Slider siêu nhanh và 9 cấp độ nấu linh hoạt cho phép bạn dễ dàng chinh phục mọi công thức nấu ăn. Bếp từ đôi Sevilla SV-T80S hứa hẹn sẽ là trung tâm của căn bếp hiện đại, mang đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm nấu nướng thú vị và trọn vẹn hơn.

Bếp từ Sevilla SV-T80S
Bếp từ 2 vùng nấu Sevilla SV-T80S (Ảnh: Sevilla).

2.2. Bếp từ Sevilla SV-M838

Giá tham khảo: 13 triệu đồng.

Bếp từ 2 vùng nấu Sevilla SV-M838 tích hợp những công nghệ tiên tiến như Cooking Zone nhận diện vùng nấu nhanh chóng, Fast Eco tản nhiệt hiệu quả, EMC chống nhiễu và Continuous Heat Inverter giúp thức ăn chín đều và thơm ngon hơn. Sevilla SV-M838 sử dụng công nghệ Double Inverter biến tần tiết kiệm đến 40% điện năng, giúp bảo vệ môi trường và giảm thiểu chi phí.

Sevilla SV-M838 không chỉ nổi bật với các chức năng tiện ích như Booster nấu nhanh, Keep-warm Function giữ ấm thức ăn, cảnh báo dư nhiệt và Timer Function lên đến 99 phút mà còn trang bị đầy đủ các tính năng an toàn như Child Lock, cảnh báo chống tràn, hệ thống tự động ngắt IGBT, đảm bảo môi trường nấu nướng luôn an toàn và thoải mái.

2.3. Bếp từ Sevilla SV-M200T

Giá tham khảo: 11 triệu đồng.

Bếp từ đôi Sevilla SV-M200T không chỉ là một thiết bị nấu nướng mà còn là tác phẩm nghệ thuật trong gian bếp hiện đại của bạn. Sản phẩm có hai vùng nấu từ riêng biệt, cung cấp hiệu suất cao và sự linh hoạt tối đa trong mọi công thức nấu. Mặt bếp là kính SCHOTT CERAN đến từ Đức, không chỉ chịu lực và chịu nhiệt tốt mà còn tạo điểm nhấn sang trọng với viền hợp kim cao cấp và thiết kế vát 4 cạnh tinh tế.

Sevilla SV-M200T sử dụng bàn phím điều khiển cảm ứng trượt Slider siêu nhanh, với 9 cấp độ nấu linh hoạt, giúp bạn dễ dàng chinh phục mọi món ăn từ đơn giản đến phức tạp. Linh kiện PCB và PCBA cao cấp đảm bảo độ bền và hiệu quả trong từng thao tác. Đồng thời, bếp từ 2 vùng nấu Sevilla SV-M200T tích hợp loạt công nghệ thông minh như: Cooking Zone giúp nhận diện vùng nấu chính xác, Fast Eco tản nhiệt nhanh chóng, EMC chống nhiễu, Continuous Heat Inverter và Double Inverter biến tần giúp tiết kiệm tới 40% điện năng.

Bếp từ Sevilla SV-M200T
Bếp từ đôi Sevilla SV-M200T (Ảnh: Sevilla).

2.4. Bếp từ Sevilla SV – T22

Giá tham khảo: 10 triệu đồng.

Bếp từ Sevilla cao cấp SV – T22 là một thiết bị nấu nướng vô cùng hữu ích, đem lại sự tiện nghi và hiệu quả vượt trội cho mọi không gian bếp. Với mặt kính Kanger vát cạnh không chỉ bền bỉ và chịu lực tốt mà còn tăng thêm vẻ đẹp hiện đại, tinh tế cho căn bếp của bạn. Bàn phím điều khiển cảm ứng dạng trượt slide mang lại sự linh hoạt và chính xác tuyệt đối trong từng thao tác, biến quá trình nấu nướng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Không dừng lại ở đó, bếp từ đôi Sevilla SV-T22 còn áp dụng công nghệ Inverter biến tần tiên tiến, giúp tiết kiệm đến 35% điện năng, vừa thân thiện với môi trường vừa giảm thiểu chi phí hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn. Chức năng hẹn giờ nấu và chế độ nấu nhanh Booster mang đến sự tiện lợi tối ưu, giúp bạn chủ động và linh hoạt trong mọi công thức nấu ăn.

2.5. Bếp từ 2 vùng nấu Sevilla SV-T898

Giá tham khảo: 9 triệu đồng.

Đến từ thương hiệu Sevilla uy tín, SV-T898 có mặt bếp làm từ kính SCHOTT CERAN nhập khẩu từ Đức, được vát 4 cạnh và điểm xuyết viền vàng sang trọng, không chỉ tăng thêm vẻ đẹp hiện đại cho không gian bếp mà còn đảm bảo độ bền và an toàn tối ưu. Không chỉ mạnh về công suất, bếp từ 2 vùng nấu Sevilla SV-T898 còn sở hữu các công nghệ tiên tiến hàng đầu. Từ hệ thống nhận diện vùng nấu tự động, chế độ nấu nhanh, đến các tính năng an toàn như khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư và hệ thống tự động ngắt khi quá nhiệt, mỗi chi tiết đều được thiết kế để mang đến trải nghiệm nấu nướng an toàn, tiện lợi và thú vị.

Bếp từ Sevilla SV-T898 là biểu tượng của phong cách sống hiện đại, nơi công nghệ và tính thẩm mỹ hòa quyện với nhau, giúp nâng tầm trải nghiệm nấu nướng và không gian sống của bạn. Sở hữu bếp từ Sevilla SV-T898, bạn không chỉ tạo ra những bữa ăn ngon miệng mà còn tận hưởng từng khoảnh khắc quý giá bên gia đình và người thân.

Bếp từ 2 vùng nấu Sevilla SV-T898
Bếp từ 2 vùng nấu Sevilla SV-T898 (Ảnh: Sevilla).

2.6. Bếp từ 2 vùng nấu Sevilla SV-25T

Giá tham khảo: 7 triệu đồng.

Bếp từ Sevilla cao cấp SV-25T với hai vùng nấu từ riêng biệt, đem lại hiệu suất và linh hoạt trong mọi công thức nấu. Mặt kính Kanger vát cạnh không chỉ thêm phần tinh tế cho không gian bếp mà còn tăng cường độ bền và dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Bàn phím điều khiển cảm ứng siêu nhanh với 9 cấp độ nấu linh hoạt cho phép người dùng chinh phục những món ăn từ đơn giản đến phức tạp một cách dễ dàng.

Chọn bếp từ Sevilla SV-25T, bạn không chỉ chọn một bếp từ chất lượng cao mà còn chọn một phong cách sống đẳng cấp, tiện nghi và an toàn, từ đó nâng tầm trải nghiệm nấu nướng của bạn và gia đình.

Với những thông tin mà bài viết trên chia sẻ, chắc chắn bạn đã có thể tự tin chọn lựa mẫu bếp từ Sevilla ưng ý, phù hợp với cả nhu cầu và không gian bếp nhà mình, từ đó đem lại trải nghiệm nấu nướng đẳng cấp và tiện nghi.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!