Top 3 bếp từ Panasonic chất lượng, được quan tâm nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Panasonic là một trong những dòng bếp từ nổi tiếng, được tin dùng nhiều nhất năm 2023.

Bếp từ Panasonic KY A227D

Bếp từ Panasonic KY A227D có giá tham khảo 15.900.000đ tại websosanh.vn
Bếp từ Panasonic KY A227D có giá tham khảo 15.900.000đ tại websosanh.vn

Bếp từ Panasonic KY A227D sở hữu dãy cảm ứng sang trọng hai lò nướng dưới bề mặt với công nghệ cảm biến hồng ngoại. Với cách bố trí cho phép ẩn nó dưới quầy, thiết bị này giúp nhà bếp trông thoáng và rộng rãi.

Để thức ăn chín nhanh, đều hơn, tăng hương vị và bắt mắt, hãy chọn bếp từ Panasonic ứng dụng công nghệ cảm biến hồng ngoại (dành riêng cho bếp từ bên trái) giúp đo chính xác nhiệt độ dưới đáy nồi.

Mặt bếp bằng kính điện sáng bóng, chống xước, cách nhiệt. Dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng; có thể chịu được nhiệt độ và áp suất cực cao. Lò bên trái có thể đạt mức tối đa là 2800 W, trong khi lò bên phải có thể đạt mức tối đa là 1800 W, giúp người nội trợ sử dụng hiệu quả nhất điện năng, thời gian và công sức khi nấu nướng.

Về các tính năng an toàn, khi được kích hoạt, khóa trên bảng điều khiển sẽ ngăn những bàn tay trẻ tò mò ấn vào bàn phím và có thể làm phiền quá trình nấu hoặc tự gây nguy hiểm cho bản thân. Khi chất lỏng tràn ra mặt bếp, nhiệt độ bếp quá cao hoặc dụng cụ nấu không an toàn, bếp sẽ tự động tắt.

Bếp từ Panasonic KY A227E

Bếp từ Panasonic KY A227E có giá tham khảo 15.561.000đ tại websosanh.vn
Bếp từ Panasonic KY A227E có giá tham khảo 15.561.000đ tại websosanh.vn

Panasonic KY-A227E là bếp từ đôi có kiểu dáng đẹp, không viền trong mặt kính Ceramic chất lượng màu xám nhạt. Điểm đặc biệt nhất của bếp từ này là cảm biến nhiệt của bếp từ Panasonic được sử dụng để theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ của bếp. Thức ăn sẽ sôi trên mặt bếp từ nếu nhiệt độ quá cao hoặc nếu có vật cản trên bề mặt bếp, chẳng hạn như khăn lau. Nó sẽ phát ra âm thanh báo động hoặc tắt đầu đốt nếu phát hiện ra sự cố.

Điều chỉnh nhiệt độ có sẵn trong các bước 10 °C. Ngay lập tức đạt đến nhiệt độ mong muốn nhờ bộ phận làm nóng mạnh mẽ; nếu nhiệt độ giảm xuống khi thức ăn được thêm vào, bếp sẽ ngay lập tức khôi phục lại công suất cao hơn. Bếp duy trì mức nhiệt ổn định, đảm bảo món chiên vừa ngon, chín đều.

Một cảm biến nhiệt độ được đặt thuận tiện dưới bếp và gần khu vực nấu ăn thực tế cho phép thực hiện điều này. Bếp sẽ tắt nếu đáy nồi bắt đầu quá nóng (do thiếu nước hoặc cháy).

Tính năng biến tần của bếp cho phép nó hoạt động ở tần số bất kỳ từ 40khz đến 60khz trong khi sử dụng rất ít điện và đạt được các mức độ làm nóng thức ăn khác nhau. Công suất lớn và độ tin cậy vững chắc của bếp lý tưởng để nấu món chính ngay lập tức.

Bếp từ đôi Panasonic KZ G32AST

Bếp từ Panasonic KZ G32AST có giá tham khảo 10.000.000đ tại websosanh.vn
Bếp từ Panasonic KZ G32AST có giá tham khảo 10.000.000đ tại websosanh.vn

Bếp điện từ Panasonic KZ-G32AST là một trong bếp từ đôi bán chạy, giá bình dân của hãng Panasonic Nhật Bản. Mặt kính Ceramic màu xám bạc của bếp được cấu tạo từ gốm thủy tinh cao cấp có bề mặt chống xước và chịu nhiệt cực tốt mang đến vẻ sang trọng đương đại.

Bếp điện từ KZ-G32AST của Panasonic sử dụng công nghệ inverter và công nghệ cảm biến thông minh, chẳng hạn như cảm biến nằm dưới mặt kính có thể đọc nhiệt độ đáy nồi một cách nhanh chóng và chính xác. Để tiết kiệm năng lượng và đảm bảo nấu chín đều, nhiệt độ đáy nồi được duy trì ổn định và chính xác.

Bếp điện từ Panasonic KZ-G32AST được tích hợp cảm biến nhiệt giúp quản lý nhiệt độ chính xác. Thức ăn sẽ sôi trên mặt bếp nếu nhiệt quá cao hoặc nếu có vật gì đó, chẳng hạn như khăn lau, chặn nguồn nhiệt. Bếp sẽ phát ra âm thanh báo động hoặc tắt đầu đốt nếu phát hiện ra sự cố.

Bếp điện từ Panasonic KZ-G32AST tích hợp cảm biến nhiệt độ ở đế giúp tắt thiết bị nếu đáy nồi quá nóng (thường là do thức ăn đã cạn hoặc bị cháy). Nếu nước trong nồi bốc hơi khi đang nấu, gia đình bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề cháy nổ.

Bếp điện từ Panasonic KZ-G32AST đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là người già và trẻ em với các tính năng tự ngắt khi cạn nước, tự ngắt khi điện áp quá cao, khóa trẻ em.

Khoang nướng trong bếp điện từ Panasonic KZ-G32AST lớn hơn và có 4 cài đặt nhiệt khác nhau. Các tùy chọn nướng rất đa dạng và sử dụng đơn giản với tính năng hẹn giờ.

Hy vọng bài viết dưới đây đã cung cấp cho bạn những thông tin về bếp từ Panasonic để bạn có thể mua được những bếp từ phù hợp nhất với gia đình của bạn. Nếu bạn muốn tìm hiểu và những dòng bếp từ Panasonic hiện đại, được quan tâm khác đến từ các thương hiệu nổi tiếng tham khảo ngay tại websosanh.vn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!