Giới thiệu 3 máy chấm công Ronald Jack hiện đại được đánh giá cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chấm công Ronald Jack đã rất nổi danh với các sản phẩm thiết bị chấm công hiện đại, độ bền cao, độ chính xác và bảo mật tốt. Thế nên, các doanh nghiệp rất quan tâm tới các sản phẩm hot nhất của thương hiệu này.

Máy chấm công Ronald Jack được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng với nhiều tính năng thông minh, sử dụng công nghệ hiện đại đảm bảo tính chính xác cao. Các sản phẩm của Ronald Jack rất đa dạng và phù hợp cho từng khách hàng. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những sản phẩm hiện đại nổi bật nhất của thương hiệu này.

Top 3 máy chấm công thương hiệu Ronald Jack hiện đại nhất

Máy chấm công Ronald Jack RJ4200

Ronald Jack RJ4200 là sản phẩm mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ không nên bỏ qua. Máy chấm công này có giá thành hợp lý với dung lượng lưu trữ dữ liệu khá lớn. Máy có thể lưu trữ cho 5000 user bao gồm 5000 vân tay và 5000 thẻ cảm ứng. Dung lượng chấm công lên đến 200.000.

Máy chấm công vân tay Ronald Jack
Máy chấm công vân tay Ronald Jack RJ4200 có tính bảo mật cao và kiểm soát cửa, chuông báo

Không những vậy, sản phẩm còn tích hợp công nghệ hiện đại như kiểm soát cửa, hệ thống chuông báo. Máy chấm công có thể kết nối USB, lưu file Excel để doanh nghiệp dễ dàng tính công, quản lý nhân viên hàng ngày theo giờ hành chính hoặc theo ca kíp.

Kiểu dáng của máy chấm công nhỏ gọn, dễ sử dụng và có pin phòng trừ các trường hợp mất điện. Thiết kế hiện đại với 2 màu trắng và đen giúp cho chiếc máy nổi bật và sang trọng hơn.

Máy chấm công Ronald Jack ICLOCK 680 thế hệ mới

Máy chấm công vân tay ICLOCK 680 áp dụng công nghệ hiện đại tiên tiến giúp xử lý dữ liệu tốc độ cao, tăng độ chính xác và giảm sai số tới mức thấp nhất. Sản phẩm lưu trữ dữ liệu cho 8000 user bao gồm 8000 vân tay và 8000 thẻ cảm ứng. Dung lượng chấm công lên đến 100.000 lần.

Máy chấm công Ronald Jack
Máy chấm công Ronald Jack ICLOCK 680 hiện đại với khả năng lưu trữ 8000 user

Ronald Jack ICLOCK 680 có thể kiểm soát cửa ra vào và chụp ảnh khi chấm công. Điều này giúp cho các thủ thuật làm giả vân tay hay chấm công hộ gặp không thể thực hiện. Tất cả các dữ liệu sẽ được chuyển qua USB hoặc về phần mềm Ronald Jack Software để doanh nghiệp dễ dàng quản lý.

Thiết kế của máy chấm công này mang phong cách hiện đại, nhỏ gọn với màu đen tuyền. Màn hình LCD màu TFT 3.5 inch rất sắc nét, rõ ràng và phù hợp lắp đặt trong văn phòng.

Máy chấm công Ronald Jack Iface 703 nhận diện khuôn mặt

Máy chấm công vân tay tích hợp nhận diện khuôn mặt đang là sản phẩm hiện đại nhất được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Ronald Jack Iface 703 có khả năng nhận dạng người dùng trong cả môi trường ánh sáng kém, giúp việc chấm công trở nên đơn giản hơn và tính chính xác rất cao.

Máy chấm công nhận diện khuôn mặt Ronald Jack
Máy chấm công nhận diện khuôn mặt Ronald Jack IFACE ghi nhớ 3000 khuôn mặt

Máy sử dụng chip Intel đời mới có tốc độ xử lý nhanh, lưu trữ tới 3000 khuôn mặt, 4000 vân tay và tới 10000 thẻ cảm ứng. Dung lượng chấm công cũng lên tới 100.000 lần. Như vậy, 1 nhân viên sẽ có thể lưu vào bộ nhớ 1 khuôn mặt, 10 vân tay, 1 thẻ từ và 1 mã pin. Điều này sẽ giúp cho việc chấm công đơn giản, doanh nghiệp sẽ quản lý nhân viên dễ dàng, chính xác và bảo mật tốt.

Thời gian chấm công của máy Iface 703 rất nhanh, ít sai số. Thiết kế của máy sang trọng, phong cách hiện đại với 2 màu sắc là trắng và đen. Màn hình màu cảm ứng TFT 4.3 inch tuyệt đẹp, rất sắc nét và dễ sử dụng.

Mua máy chấm công chính hãng Ronald Jack ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường, nhiều đơn vị phân phối máy chấm công chính hãng Ronald Jack với sản phẩm chất lượng, có đầy đủ chương trình bảo hành và giúp bạn lắp đặt tại văn phòng, nhà xưởng,… Vậy nên, bạn nên lựa chọn các đơn vị uy tín cung cấp đầy đủ cho bạn từ sản phẩm đến dịch vụ. Như vậy khi sử dụng sản phẩm gặp vấn đề, bạn có thể liên hệ tới nơi cung cấp để được hỗ trợ tốt nhất.

Trên đây là những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Ronald Jack. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn loại máy chấm công phù hợp nhất cho doanh nghiệp mình.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!