Giới thiệu top 5 nồi chiên không dầu Mishio tốt nhất nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng tham khảo ngay 5 dòng nồi chiên không dầu Mishio tốt nhất hiện nay nhé. Chắc chắn các bạn sẽ tìm kiếm được cho căn bếp của mình một sản phẩm phù hợp để công việc nấu nướng trở nên tiện lợi hơn.

Nồi chiên không dầu Mishio đang là một trong những cái tên hiện được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho căn bếp của gia đình mình.

1. Nồi chiên không dầu Mishio MK-01

Mishio MK-01 có gam màu đen cùng vỏ dày bóng loáng đẹp mắt giúp không gian bếp thêm phần sang trọng và hiện đại. Với công nghệ chiên không dầu Rapid Air giúp hạn chế được dầu mỡ tối đa cho món chiên, nướng được thơm ngon, bổ dưỡng và tốt với sức khỏe. Với núm vặn chỉnh nhiệt độ từ 80 – 200 độ C ở trên mặt nồi giúp điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nướng được phù hợp.

Nồi chiên không dầu Mishio MK-01
Nồi chiên không dầu Mishio MK-01

Nồi chiên không dầu Mishio MK-01 có núm điều chỉnh thời gian hẹn giờ chiên, nướng tối đa lên đến 30 phút người dùng vô cùng dễ dàng thao tác. Tay cầm rổ chiên cứng cáp, chắc chắn được ốp nhựa cách nhiệt an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Lòng nồi bằng thép sơn tĩnh điện, phủ chống dính giảm được tình trạng dính cháy, chống trầy và dễ dàng làm sạch.

2. Nồi chiên không dầu Mishio MK-199

Mishio MK-199 có thiết kế với kiểu dáng hình trụ đẹp và lạ mắt cùng vỏ nhựa PP, mặt trước bọc inox 410 vô cùng hiện đại và sang trọng. Nồi được trang bị công nghệ chiên không dầu Rapid Air giúp thức ăn được chín đều hơn. Mishio MK-199 có dung tích 4.5 lít có thể nướng được con gà 1kg và công suất hoạt động 1.400W giúp chiên chín thực phẩm nhanh. 

Mishio MK-199 có bảng điều khiển thiết kế dạng núm vặn một cách dễ dàng, mức cài đặt thời gian từ 0 – 60 phút nên tùy thuộc vào loại và lượng thực phẩm mà bạn canh chỉnh thời gian và nhiệt độ cho phù hợp. Khay chiên được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống dính, giảm được tình trạng dính cháy, chất trầy và dễ dàng vệ sinh.

3. Nồi chiên không dầu Mishio MK-141

Mishio MK-141 có dung tích 5.5 lít đáp ứng được nhu cầu chiên nướng hàng ngày cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Nồi chiên không dầu có bảng điều khiển cơ với 2 núm vặn tiện cho việc thao tác tùy chỉnh nhiệt độ từ 80 – 200 độ C cùng với chế độ hẹn giờ nấu tối đa lên đến 30 phút. 

Nồi chiên không dầu Mishio MK-141
Nồi chiên không dầu Mishio MK-141

Với công nghệ Rapid Air cùng công suất 1800W giúp chiên nướng thực phẩm chín nhanh, thơm ngon, hấp dẫn mà lại không cần đến dầu ăn. Nồi chiên không dầu Mishio MK-141 có khay tách dầu, khay chiên phủ lớp chống dính an toàn cho sức khỏe, độ bền cao, hạn chế được thực phẩm bị dính cháy và dễ dàng chùi rửa. 

4. Nồi chiên không dầu Mishio MK-165

Mishio MK-165 với kiểu dáng chắc chắn cùng vỏ nhựa đen bóng cách nhiệt giúp làm tăng thêm sự sang trọng cho căn bếp. Nồi có dung tích 5.5 lít có thể nướng được nguyên con gà phù hợp cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Với Mishio MK-165 giúp việc nấu ăn tiện lợi, phong phú cho bữa cơm gia đình có thể chế biến các món ăn như chiên, nướng thực phẩm, hấp thực phẩm và rã đông thực phẩm ở 80 độ C. 

Nồi chiên không dầu Mishio MK-165 với bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén người dùng chỉ cần chạm nhẹ với 6 thực đơn tự động. Mishio MK-165 hoạt động với công suất 1800W cùng công nghệ đảo gió nóng hiện đại Rapid Air giúp chiên nướng thực phẩm chín nhanh, ngon mà không cần phải dùng đến dầu ăn.

5. Nồi chiên không dầu Mishio MK-221

Mishio MK-221 có vỏ bằng nhựa ABS cao cấp cách nhiệt, ít bám bẩn và tiện cho việc làm sạch. Mishio MK-221 có dung tích 5 lít có thể chiên được 4 – 5 miếng đùi gà trong cùng một lúc. Sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu chiên nướng các loại thịt cá, hải sản, rau củ, hấp thực phẩm bọc trong giấy bạc, rã đông thực phẩm ở mức nhiệt 80 độ C.

Nồi chiên không dầu Mishio MK-221
Nồi chiên không dầu Mishio MK-221

Nồi chiên không dầu Mishio MK-221 hoạt động với công suất 1500W hỗ trợ công nghệ làm nóng điện trở nhiệt, đảo gió nóng Rapid Air giúp chiên nướng cho thực phẩm mà không cần phải trở mặt. Điều khiển cảm ứng nên người dùng chỉ cần chạm nhẹ để tùy chỉnh 8 chức năng được cài đặt sẵn.

Trên đây là 5 dòng nồi chiên không dầu Mishio đang nhận được sự đánh giá cao của người dùng. Hy vọng qua những đánh giá này sẽ giúp các bạn tìm kiếm được một sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình mình sử dụng.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!