Giới thiệu 4 máy phun sơn nước cầm tay tốt năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy phun sơn khác nhau với các tính năng đa dạng. Do đó, máy phun sơn nước cầm tay loại nào tốt là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích nhất tới quý vị và các bạn.

Máy phun sơn cầm tay hay còn có một số tên gọi khác là máy phun sơn mini, bình xịt/súng phun sơn là thiết bị chuyên dụng trong các ngành xây dựng. Máy phun sơn cầm tay là thiết bị phổ biến, được sử dụng rộng rãi nhờ thiết kế nhỏ gọn, tính linh hoạt, tiện lợi và khả năng hoạt động mạnh.

1. Mẹo lựa chọn máy phun sơn mini tốt nhất

1.1. Công suất hoạt động của máy

Khả năng hoạt động của máy được quyết định trực tiếp bởi công suất lớn hay nhỏ. Với các dòng máy phun sơn nước cầm tay có công suất từ 500W – 1000W sẽ cho hiệu quả cao, chất lượng tốt, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài.

Mẹo lựa chọn máy phun sơn mini tốt nhất
Mẹo lựa chọn máy phun sơn mini tốt nhất

1.2. Dung tích bình chứa và lưu lượng phun

Ưu điểm của máy phun sơn cầm tay là tính nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng. Bình chứa sơn được lắp trực tiếp trên thân máy giúp thao tác dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Dung tích bình chứa thường từ 700ml – 1000ml đáp ứng được nhu cầu phun liên tục, không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng và không tốn nhiều thời gian thêm sơn vào bình.

Lưu lượng sơn nhiều hay ít sẽ phụ thuộc vào công suất máy có lớn hay không. Các dòng máy phun sơn mini, máy phun sơn công nghiệp, máy nén khí phun sơn,… có lưu lượng phun sơn khác nhau tùy vào chức năng và khả năng làm việc của máy. Đối với máy phun sơn nước cầm tay, người mua nên chọn loại có lưu lượng  từ 380ml – 500ml giúp tối ưu và tiết kiệm được lượng sơn sử dụng.

1.3. Đầu phun sơn/Béc phun sơn

Sử dụng máy phun sơn có thể lắp được nhiều dạng đầu phun khác nhau giúp đem lại hiệu quả cao nhất, đặc biệt là với ngành phun sơn nội thất, sơn thủ công mỹ nghệ. Hiện nay có 3 dạng tia phun sơn phổ biến: tia phun hình nón, tia phun hình quạt ngang và quạt dọc.

1.4. Cấu tạo và kiểu dáng của máy

Khi dùng máy phun sơn mini người thợ thường quan tâm tới thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, tiện lợi cho quá trình sử dụng. Lời khuyên cho những người đang tìm mua dòng máy này là nên chọn máy có kiểu dáng chắc chắn, kích thước vừa tay cầm và trọng lượng rơi vào khoảng 2kg (cả sơn) là hợp lý nhất, giúp di chuyển linh hoạt, không gây cảm giác nặng tay hay mỏi tay.

Cấu tạo và kiểu dáng của máy phun sơn
Cấu tạo và kiểu dáng của máy phun sơn

1.5. Thương hiệu uy tín – giá thành hợp lý

Khi lựa chọn các sản phẩm từ thương hiệu uy tín người dùng sẽ an tâm hơn, các chính sách mua bán và bảo hành rõ ràng, đầy đủ khi có sự cố xảy ra. Hơn hết, sản phẩm tới từ các thương hiệu lớn được hội đồng kiểm định cao cấp đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền, độ an toàn của sản phẩm. Ví dụ điển hình dễ thấy nhất là các dòng máy phun sơn của thương hiệu Yamafuji được cấp chứng nhận CE – chỉ thị an toàn của Liên minh châu Âu thể hiện sản phẩm được phép lưu hành trên thị trường.

2. Một số mẫu máy phun sơn cầm tay đang bán chạy hiện nay

2.1. Máy phun sơn chạy pin Yamafuji JH-09Z

Đây là mẫu máy phun sơn mới nhất của Yamafuji – thương hiệu cao cấp tới từ Nhật Bản.

Máy phun sơn cầm tay chạy pin Yamafuji JH-09Z
Máy phun sơn cầm tay chạy pin Yamafuji JH-09Z

Máy phun sơn cầm tay chạy pin Yamafuji JH-09Z có cấu tạo nhỏ gọn nhưng rất chắc chắn, người thợ cầm nắm chắc tay giúp dễ dàng điều khiển khi sử dụng, các đường sơn cũng dễ kiểm soát hơn. Công suất máy lớn lên tới 800W, áp lực phun tối đa là 1-3mpa giúp JH-09Z có thể phun đều, mịn, vận hành êm ái và cực kỳ ổn định. Điểm cộng của JH-09Z so với các dòng khác trên thị trường là dụng tích bình chứa lớn 1000ml, vòi phun có đường kính 2.5mm. Sử dụng dòng máy này người dùng có thể dùng thoải mái mà vẫn tiết kiệm sơn. Các bộ phận của máy dễ tháo lắp và rất dễ sử dụng.

2.2. Máy phun sơn cầm tay chạy điện giá rẻ Yamafuji YF900 (Đa năng)

Tiếp tục một sản phẩm nữa tới từ Yamafuji, YF900 là máy phun sơn nước đa năng chạy bằng điện nên người dùng sẽ không phải lo tình trạng đang dùng thì máy hết pin.

Máy phun sơn cầm tay chạy điện giá rẻ Yamafuji YF900
Máy phun sơn cầm tay chạy điện giá rẻ Yamafuji YF900

Máy phun sơn cầm tay chạy điện giá rẻ Yamafuji YF900 được làm từ chất liệu cao cấp vô cùng chắc chắn, có độ bền cao. Yamafuji YF900 có công suất 500W, dung tích bình chứa 1000ml giúp máy có thể hoạt động êm ái, bền bỉ trong thời gian dài mà không lo thiếu sơn. Dây điện dài 3,6m và đi kèm với máy là cần nối dài giúp làm tăng phạm vi làm việc của máy, người dùng có thể linh hoạt sử dụng ở những nơi xa và có vị trí cao.

2.3. Máy phun sơn cầm tay Total TT5006

Total là một trong những hãng về thiết bị điện tử uy tín với người tiêu dùng, trong đó ngành máy phun sơn là ngành nổi bật. Total TT5006 là thiết bị phun sơn cầm tay có công suất động cơ 500W, áp suất phun 0.1-0.2 bar và lưu lượng sơn là 850ml/phút. Máy có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên thao tác dễ dàng, không kén người sử dụng. Ưu điểm của máy phun sơn cầm tay Total TT5006 là có áp suất và lượng sơn phun ổn định, công suất phù hợp, hiệu quả sơn đẹp, bền bỉ, giá thành rẻ.

Máy phun sơn cầm tay Total TT5006
Máy phun sơn cầm tay Total TT5006

2.4. Máy phun sơn cầm tay FJ A500

FJ A500 cũng là một dòng máy phun sơn cầm tay đáng sử dụng bởi thiết kế thông minh và tính năng vượt trội. Máy có công suất 500W, áp lực phun 0.1-0.2 bar và lưu lượng tối đa 500ml/phút. Đây là những thông số thường thấy ở các máy được sử dụng nhiều trên thị trường, có khả năng hoạt động linh hoạt và nhẹ nhàng mà không cần dùng đến bình hơi, dễ dàng sử dụng ở bất kỳ đâu. Máy rất nhẹ, chỉ khoảng 1.45kg và bình chứa sơn bằng nhôm có dung tích 900ml giúp người dùng dễ dàng điều khiển trong thời gian dài. FJ A500 được sử dụng để phun sơn nước, sơn dầu, phun hóa chất, phun thuốc và các loại dung dịch khác.

Trên đây là top 4 dòng máy phun sơn mini được ưa chuộng nhất hiện nay. Để chọn mua được chiếc máy phun sơn nước tốt nhất, quý khách hàng nên lựa chọn theo đúng nhu cầu sử dụng và có thể liên hệ qua các đơn vị mua máy phun sơn uy tín chất lượng để được tư vấn mua hàng miễn phí.

Hiện nay siêu thị Hải Minh cung cấp đầy đủ các dòng máy phun sơn cầm tay, máy phun sơn công nghiệp, máy phun sơn xây dựng,… với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và mức giá cực kỳ phải chăng cùng chính sách bảo hành uy tín.

Hy vọng bài viết cung cấp những thông tin hữu ích tới quý vị và các bạn. Hãy theo dõi trang để nhận được nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

  • Website: sieuthihaiminh.vn
  • Hotline: 0962714680

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!