Giới thiệu các sản phẩm bếp hồng ngoại Xiaomi tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn chưa lựa chọn được bếp hồng ngoại Xiaomi nào phù hợp cho mình thì hãy cùng Websosanh tham khảo ngay các thông tin dưới đây nhé! Bài viết này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn các gợi ý tuyệt vời nhất. 

Bếp hồng ngoại Xiaomi với công dụng hoàn hảo là gợi ý hay ho dành cho chị em nội trợ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về các sản phẩm của dòng bếp này cho mọi người cùng tham khảo nhé.

Thương hiệu uy tín Xiaomi

Là tập đoàn chuyên sản xuất các thiết bị điện và điện tử nổi tiếng đến từ Trung Quốc, Xiaomi được xem là thương hiệu quen thuộc trên thị trường hiện nay – nhất là đối với những người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài các thiết bị nổi bật như điện thoại, ấm siêu tốc, công ty Xiaomi còn sản xuất các sản phẩm bếp hồng ngoại với các công dụng hoàn hảo đáp ứng được mọi nhu cầu nấu nướng của cuộc sống hiện đại.

Các sản phẩm bếp hồng ngoại Xiaomi tốt nhất hiện nay

Bếp hồng ngoại Xiaomi được thiết kế theo phong cách hiện đại, giá cả phải chăng. Dưới đây là các sản phẩm phổ biến của dòng bếp này:

1. Bếp từ kết hợp bếp hồng ngoại Xiaomi Ocooker CL-DT01

Bếp hồng ngoại Xiaomi Ocooker CL-DT01 sử dụng bảng điều khiển LED nhanh nhạy, dễ dàng thao tác và sử dụng. Khả năng tản nhiệt tối ưu giúp bảo vệ tốt các linh kiện bên trong, đồng thời gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Bếp hồng ngoại Xiaomi Ocooker CL-DT01 
Bếp hồng ngoại Xiaomi Ocooker CL-DT01

Với công nghệ điện từ và hồng ngoại, bếp sẽ giúp bạn không còn phải lo lắng về những vết nhọ nồi hay mùi gas khó chịu. Bếp đôi Xiaomi Ocooker CL-DT01 có hai vùng bếp hoạt động độc lập đi kèm công suất cực cao: 2100W cho vùng bếp từ và 2200W cho vùng bếp hồng ngoại.

Mặt bếp được phủ gốm chất liệu Ceramic cao cấp với khả năng chịu nhiệt và chịu được lực tốt. Các sợi dây carbon được thắp sáng nhằm tạo ra nhiệt đốt nóng trực tiếp làm chín thức ăn, tránh thất thoát ra môi trường bên ngoài.

Bếp được chia thành hai vùng nhiệt giúp cho bạn lựa chọn được xoong nồi nấu sao cho phù hợp. Vòng nhiệt nhỏ thích hợp với các loại nồi nhỏ và ngược lại.

2. Bếp hồng ngoại Xiaomi Ocooker CD-DT01

Đặc điểm của sản phẩm bếp hồng ngoại Xiaomi Ocooker CD-DT01:

Bếp hồng ngoại Xiaomi Ocooker CD-DT01
Bếp hồng ngoại Xiaomi Ocooker CD-DT01
  • Công suất của bếp cao, dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng
  • Thích hợp với hầu hết các loại nồi bao gồm nồi làm bằng thủy tinh, khay nướng kim loại, nồi bằng đất, nồi chất liệu hợp kim, nồi sắt, nồi inox
  • Có thể điều chỉnh nhiệt độ theo nhiều mức tùy ý từ 80 độ cho đến 240 độ C
  • Nấu ăn siêu nhanh và tiết kiệm được thời gian với công suất lên đến 2000W
  • Cảm biến tự động ngắt khi nhiệt độ vượt quá cao ra khỏi ngoài tầm kiểm soát của thiết bị
  • Tính năng nhắc nhở khi nhiệt độ cao, đặc điểm này giúp bảo vệ tối đa người sử dụng.
  • Mặt bếp hồng ngoại Xiaomi Ocooker CD-DT01 được nhà sản xuất trang bị bằng chất liệu kính bền bỉ, có khả năng chịu được nhiệt chịu được lực tốt, sáng bóng, dễ lau chùi cho sản phẩm được mới lâu hơn.
  • Chế độ nấu nướng vô cùng đa dạng với các mức nấu súp, xào, chiên, nướng,…
  • Bên cạnh đó, bếp còn được nhà sản xuất trang bị hệ thống quạt tản nhiệt giảm bớt nhiệt độ trong quá trình nấu, giúp tăng độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm.
  • Bảng điều khiển của sản phẩm là hệ thống cảm ứng với các biểu tượng rõ ràng dễ hiểu, cho phép bạn sử dụng dễ dàng, phù hợp với nhiều người tiêu dùng.

Hướng dẫn cách sử dụng bếp hồng ngoại Xiaomi hiệu quả, bền bỉ

Nếu sử dụng và lắp đặt bếp không đúng cách, tuổi thọ của bếp sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Để tránh những trường hợp này xảy ra, bạn hãy lưu ý:

Hướng dẫn cách sử dụng bếp hồng ngoại Xiaomi hiệu quả, bền bỉ
Hướng dẫn cách sử dụng bếp hồng ngoại Xiaomi hiệu quả, bền bỉ
  • Sử dụng điện áp phù hợp
  • Đặt bếp ở những nơi có bề mặt phẳng, khô ráo, không nên đặt bếp quá gần với vách tường hoặc gần với trần nhà
  • Tuyệt đối không được rút dây điện nguồn sau khi vừa nấu xong, bạn nên đợi từ 15 – 20 phút mới nên ngắt điện nguồn nhé!
  • Không nên bật bếp hoạt động khi nồi chảo vẫn chưa có thức ăn

Xiaomi là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng chất lượng. Hy vọng rằng bài viết của Websosanh sẽ giúp cho các bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp cho căn bếp của gia đình mình nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!