Giới thiệu máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A4GRV giá từ 6,2 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A4GRV chỉ có giá từ 6,2 triệu đồng, sản phẩm công nghệ Nhật thông minh cùng với thiết kế bảng điều khiển mới độc đáo giúp chống chập nước tăng độ bền.

Giới thiệu máy giặt Panasonic10kg NA-F100A4GRV

máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A4GRV giá rẻ nhất

Máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A4GRV giá rẻ nhất

Máy giặt Panasonic 10kg là lựa chọn lý tưởng của hầu hết gia đình nhờ có khối lượng giặt giũ lớn, làm sạch được các loại quần áo, vải vóc khác nhau cho tất cả những thành viên trong gia đình; hạn chế được các tình trạng giặt giũ quá tải khiến quần áo không được làm sạch hiệu quả và giảm độ bền máy giặt.

Máy giặt Panasonic ứng dụng công nghệ Nhật Bản tiên tiến, với mức giá ngày càng cạnh tranh, thay vì những cải tiến mới trong việc giặt giũ, những mẫu máy giặt khối lượng lớn hiệu suất cao được bán ra thị trường với mức giá rẻ được người dùng ưa chuộng hơn cả.

Máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A4GRV thiết kế đẹp mắt khung vỏ máy giặt bằng nhựa trắng tinh khôi với bảng điều khiển hiện đại được đặt ở vị trí phía sau nắp máy giặt khá độc đáo, tuy vậy có thể tăng kích thước chiều cao của máy.

Thông số kỹ thuật

– Hãng sản xuất: Panasonic

– Xuất xứ: Chính hãng

– Tốc độ quay vắt: 700 vòng/phút

– Khối lượng giặt 10 kg

– Kháng khuẩn, khử mùi: Có

– Công nghệ giặt: Lồng giặt SAZANAMI, Luồng nước Dancing, Hệ thống ActiveFoam

– Kích thước: Dài 103.5 cm – Ngang 59.5 cm – Sâu 65.1 cm

– Khối lượng: 40 kg

**Giá tham khảo rẻ nhất: 6.150.000 đồng

Các tính năng nổi bật của Máy giặt Panasonic NA-F100A4GRV

– Máy giặt Panasonic NA-F100A4GRV có thiết kế cửa trên đơn giản, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Hơn nữa, chiếc máy giặt này có bảng hiển thị bằng tiếng Việt, giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng máy.

– Đây là loại lồng giặt lý tưởng để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn bám trên quần áo của bạn. Bên trong lồng giặt này được thiết kế đặc biệt giúp giảm thiểu hư hại, bảo vệ sợi vải so với những chiếc lồng giặt thông thường.

– Với luồng nước Dancing, khi người giặt xoay, mâm giặt sẽ tạo ra những luồng nước xoáy đa chiều, mạnh mẽ, giúp nước giặt có thể nhanh chóng len lỏi vào trong từng sợi vải, đánh bật những vết bẩn, giúp mang lại hiệu quả giặt tẩy ưu việt.

– Công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse là một công nghệ có sự kết hợp nhịp nhàng giữa chế độ quay của lồng giặt và quá trình xả nước từ vòi phun. Nhờ đó mà quá trình giặt sẽ diễn ra một cách nhanh chóng, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu.

– Được tích hợp tiện ích vệ sinh lồng giặt. Nhờ đó mà máy giặt sẽ tự động vệ sinh lồng giặt sau quy trình xả nước và trước chu trình vắt trong khi giặt quần áo. Lồng giặt được quay với tốc độ lớn, đẩy nước lên làm sạch mọi vết bẩn bám dính bên trong và ngoài của lồng giặt.

– Active Foam là một công nghệ độc quyền, nhờ có công nghệ này mà máy giặt giúp tạo ra các bọt xà phòng đậm đặc, tăng cường hiệu quả giặt giũ lên đến nhiều lần. Hệ thống này còn sử dụng thêm 7 vòi nước phun từ mọi hướng giúp bọt xà phòng thấm sâu vào từng sợi vải, giúp xả sạch bọt khi giặt xong.

Kết luận: So sánh về giá cả của những mẫu máy giặt lồng đứng 10kg thì Panasonic 10kg NA-F100A4GRV là một lựa chọn khá kinh tế, ngay cả những thương hiệu máy giặt giá rẻ nhất thị trường như Sanyo, Toshiba thì số lượng các mẫu máy giặt lồng đứng khối lượng lớn còn hạn chế và mức giá dành cho những mẫu máy giặt lồng đứng 10kg cũng khá đắt đỏ, do đó lựa chọn model máy giặt Panasonic 10kg được đánh giá cao mặc dù công nghệ giặt giũ chưa thực sự có nhiều cải tiến nổi bật.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!