So sánh máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV và Panasonic 9 Kg NA-F90A9BRV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 2 dòng máy giặt của Panasonic đều phù hợp với các hộ gia đình có từ 3 - 5 thành viên. Máy là kiểu lồng đứng, công nghệ giặt tốt và giá thành rất phải chăng.

So sánh tính năng máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV và Panasonic 9 Kg NA-F90A9BRV

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV
Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV

Giá tham khảo: 4.500.000

Phương pháp Active Foam đã được cấp bằng sáng chế của Panasonic NA-F100A4GRV giúp đánh tan xà phòng thành bọt mịn, thấm sâu vào quần áo và đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu.

Thêm vào đó, máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV có kiểu dáng truyền thống, bảng điều khiển Anh Việt dễ chịu, khối lượng giặt 10 kg Máy giặt này đơn giản và phù hợp với mọi nội thất. Máy có thể giặt khô 10kg quần áo, phù hợp cho gia đình 5-7 người.

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV có 9 chương trình giặt (xem bảng thông số kỹ thuật): sấy gió 90 phút, giặt nhẹ, giặt nhanh, giặt thường, đồ trẻ em, tiết kiệm nước, giặt ngâm, chăn mền, vệ sinh lồng giặt . Phương pháp sấy gió 90 phút giúp người tiêu dùng làm khô quần áo nhanh hơn.

Mâm giặt Active Wave 8 cánh giặt cùng với luồng nước Dancing đảo đều quần áo đánh bay vết bẩn và cặn bột giặt còn bám trên quần áo.

Lồng giặt Sazanami của Panasonic có các lỗ thoát nước tiên tiến giúp làm sạch và bảo vệ quần áo của bạn, giúp chúng bền lâu hơn. tăng ca.

Máy giặt Panasonic 9 Kg NA-F90A9BRV

Máy giặt Panasonic 9 Kg NA-F90A9BRV
Máy giặt Panasonic 9 Kg NA-F90A9BRV

Giá tham khảo: 6.690.000

Cũng tương tự với model trên, công nghệ StainMaster của Panasonic có 3 chương trình giặt vết bẩn được thiết lập sẵn: lưu hương, vết bẩn và nước sốt. Công nghệ giặt này tạo ra những xoáy nước mạnh mẽ xoáy quần áo lên xuống, tăng ma sát với nước và loại bỏ hoàn toàn vết bẩn.

Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A9BRV sở hữu mâm giặt kháng khuẩn Ag Pulsator tạo ra các ion bạc Ag giúp tiêu diệt tế bào vi khuẩn và nấm mốc trong lồng giặt, bảo vệ sức khỏe gia đình.

Hệ thống lọc xơ vải Big Ag Lint Filter giúp quần áo luôn bền và giảm xơ vải gây dị ứng cho những gia đình có trẻ nhỏ và da nhạy cảm.

Công nghệ Active Foam cung cấp bọt siêu mịn thấm sâu vào vải và dễ dàng loại bỏ vết bẩn. Công nghệ Active Foam đánh tan bột giặt thành hàng triệu bọt khí siêu nhỏ, thấm sâu vào sợi vải đánh bay vết bẩn nhanh chóng giúp giảm cặn bột giặt trên quần áo.

Lồng giặt Sazanami sử dụng Luồng nước nhảy múa giặt sạch tốt hơn, kéo dài tuổi thọ quần áo. Lồng giặt Sazanami với chất liệu thép không gỉ cùng các rãnh giặt gợn sóng thông minh giặt sạch và hạn chế xơ vải mắc vào lồng giặt, kéo dài tuổi thọ quần áo.

Thêm vào đó, chế độ Aqua Spin Xả giúp tiết kiệm nước, hòa tan và phân bổ đều bột giặt. Kỹ thuật này phun nước vào trống và xoay nó để ngâm quần áo nhanh và đều.

Máy giặt Panasonic 9 Kg NA-F90A9BRV có bảng điều khiển song ngữ Anh Việt với các nút bấm tiện lợi và 8 chương trình giặt: sấy gió, giặt Stainmaster tăng cường, giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt thường, tiết kiệm nước, chăn màn, giặt lồng giặt ( xem bảng dữ liệu kỹ thuật). Chương trình sấy gió giúp tiết kiệm thời gian và làm khô quần áo dễ dàng.

Máy giặt cửa trên Panasonic loại nào tốt trong 2 model trên?

Lồng giặt của máy giặt Panasonic
Lồng giặt của máy giặt Panasonic

Để khuyên người dùng nên chọn máy giặt loại nào tốt thì ngoài các so sánh về tính năng của máy giặt ở trên, bạn còn cần quan tâm đến các chi tiết khác như:

Động cơ của máy giặt cửa trên này đều là động cơ gián tiếp sử dụng dây curoa. Như vậy cả hai máy giặt này sẽ dễ dàng thay thế linh kiện khi bị hư hỏng, tuy nhiên sẽ tồn tại một số những điểm hạn chế như còn rung lắc khi quay và có tiếng ồn.

Thêm nữa, tốc độ quay vắt của 2 máy giặt cửa trên này trung bình là 700 vòng/phút, và không có chế độ giặt nước nóng nên sẽ làm sạch quần áo không tốt bằng máy giặt cửa ngang.

Bù lại, hiệu suất tiêu thụ điện của 2 máy giặt cửa trên này khá thấp, rất tiết kiệm điện cho sinh hoạt của gia đình bạn.

Kết lại, nên chọn máy giặt loại nào tốt?

Nếu bạn muốn mua máy giặt cho gia đình 3 – 4 thành viên thì nên chọn: Máy giặt Panasonic 9 Kg NA-F90A9BRV

Nếu bạn cần tìm máy giặt 10kg khối lượng lớn hơn, dành cho gia đình 3 – 6 thành viên thì nên chọn: Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV

Trên đây là bài viết của websosanh về 2 mẫu máy giặt lồng đứng Panasonic trong tầm giá 5 – 7 triệu. Bạn có thể tìm kiếm và so sánh thêm các mẫu máy giặt tương tự tại websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy giặt Panasonic 9Kg model Panasonic NA-F90A9BRV

Review máy giặt Panasonic 9Kg model Panasonic NA-F90A9BRV

Máy giặt Panasonic 9kg là dòng máy giặt có khối lượng trung bình dễ sử dụng nhất. Trong đó, máy giặt Panasonic 9Kg NA-F90A9BRV là một trong các dòng sản phẩm bán chạy nhất của Panasonic thì liệu no· có những ưu/ nhược điểm và giá cả như thế nào?

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!