Giới thiệu máy làm kem Tiross TS-9090 model nổi bật nhất của Tiross

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm kem Tiross TS-9090 là model nổi bật nhất của thương hiệu này sở hữu nhiều tính năng nổi bật mà nhiều sản phẩm khác không có. Nhưng ưu điểm nổi bật đó là gì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Mùa hè mà được ăn một cây kem mát lạnh thì còn gì bằng. Với chiếc máy làm kem Tiross thì giờ đây các bạn có thể dễ dàng tạo ra những món kem ngon cho cả gia đình thưởng thức mà không cần phải ra quán. Máy làm kem Tiross TS-9090 là model nổi bật nhất của thương hiệu này sở hữu nhiều tính năng nổi bật mà nhiều sản phẩm khác không có. Nhưng ưu điểm nổi bật đó là gì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Đặc điểm nổi bật của máy làm kem Tiross TS-9090

Với chiếc máy làm kem Tiross TS-9090 giúp bạn tự tay làm ra những ly kem tươi thơm ngon và mát lạnh vô cùng đơn giản chỉ với 90 – 120 phút.

Đặc điểm nổi bật của máy làm kem Tiross TS-9090
Đặc điểm nổi bật của máy làm kem Tiross TS-9090
  • Máy làm kem tươi TS-9090 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng. Máy sử dụng chip E-Coll với khả năng làm lạnh siêu nhanh giúp làm kem nhanh chóng. Ngoài ra máy còn có khả năng giữ lạnh trong vòng 6 giờ nên khắc phục được trường hợp mất điện hay bảo quản kem qua đêm.
  • Với 2 chế độ làm kem cứng và kem mềm nên bạn có thể làm ra được nhiều loại kem hơn cho gia gia đình mình thưởng thức. Tùy vào sở thích của mỗi thành viên trong gia đình mà các bạn có sự lựa chọn chế độ làm kem sao cho phù hợp.
  • Lòng nồi của máy có dung tích 700 lít giúp làm được nhiều kem hơn. Đặc biệt chất liệu này rất an toàn cho sức khỏe và không hề làm ảnh hưởng đến chất lượng của kem. Lòng nồi dễ dàng tháo rời, vệ sinh và không lưu lại vết bẩn ở trên bề mặt lốc máy. Với nắp bằng nhựa trong suốt nên các bạn cũng có thể theo dõi được quá trình làm kem.
  • Máy làm kem Tiross TS-9090 sử dụng công nghệ làm lạnh hiện đại cùng với công suất lên đến 90W giúp bạn tạo ra những ly kem một cách nhanh chóng. 

Cấu tạo của máy làm kem Tiross TS-9090

Máy làm kem Tiross TS-9090 được cấu tạo bao gồm các bộ phận sau đây:

  • Phím ấn tháo lắp: Bộ phận này được thiết kế ở vị trí thuận lợi, với phím ấn giúp các bạn có thể tháo phần nắp và thân máy một cách dễ dàng.
  • Nắp nhựa trong suốt: Với thiết kế nắp nhựa màu trong suốt giúp cho người dùng có thể quan sát được trực tiếp quá trình làm kem của máy.
  • Tay xách thuận tiện: Với tay xách giúp các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc di chuyển máy.
  • Vạch dầu hiệu Max: Báo hiệu nguyên liệu cho vào không được vượt quá vạch Max.
  • Lòng nồi hợp kim: Đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.
Cấu tạo của máy làm kem Tiross TS-9090
Cấu tạo của máy làm kem Tiross TS-9090

Thông số kỹ thuật 

  • Dung tích: 700ml 
  • Loại máy làm kem: Gia đình 
  • Công suất: 90W 
  • Nguồn điện áp: 220V / 50Hz 
  • Kích thước: 185mm x 265mm x 238mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 2,55kg 
  • Trọng lượng bao bì: 3,6kg 
  • Thương hiệu: Ba Lan 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Hướng dẫn cách sử dụng máy làm kem Tiross TS-9090

Để máy làm kem Tiross TS-9090 hoạt động hiệu quả thì ngay dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn cách sử dụng.

1. Cách tháo nắp của đầu máy làm kem

Để có thể tháo được nắp máy ra thì các bạn nên vặn ngược chiều kim đồng hồ và nhấc lên. Tiếp theo hãy dùng tay để tháo chân vịt và ấn vào nút Push rồi nhấc lên để tách phần mô tơ và nắp nhựa.

Hướng dẫn cách sử dụng máy làm kem Tiross TS-9090
Hướng dẫn cách sử dụng máy làm kem Tiross TS-9090

2. Cách lắp trục quay của máy

  • Đặt mô tơ vào khớp với nắp của máy.
  • Lắp chân vịt sao cho khớp với trục quay của máy.

3. Vệ sinh máy

Bạn hãy để cho thân máy nghiêng 45 độ rồi sau đó sử dụng nước sạch để vệ sinh cho lòng máy và lau khô. Nhớ rằng không nên để cho nước dính vào các bộ phận khác của thân máy. Sử dụng nước sạch để vệ sinh các bộ phận đi cùng như chân vịt, nắp máy…nhưng tuyệt đối không được cho nước vào mô tơ nhé. 

Như vậy, chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn máy làm kem Tiross TS-9090 một model nổi bật của máy làm kem Tiross. Hy vọng mùa hè này các bạn sẽ rinh em này về để thỏa sức tạo ra những món kem ngon cho gia đình mình thưởng thức.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện máy

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!