Giới thiệu những model bếp từ đôi Sunhouse tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn quan tâm đến bếp từ đôi Sunhouse nhưng lại phân vân không biết nên chọn model nào đây? Vậy thì còn chần chờ gì mà không tham khảo ngay 3 model được giới thiệu dưới đây.

Bạn đang thắc mắc liệu bếp từ đôi Sunhouse có tốt hay không? Có nên mua để sử dụng hay không? Không chỉ có bạn thắc mắc đến vấn đề này mà đã có rất nhiều người cũng quan tâm đến vấn đề này như bạn.

Do đó mà các bạn hãy cùng chúng mình đi tìm đáp án trong bài viết dưới đây nhé. Nó sẽ giúp các bạn có được một quyết định đúng đắn để lựa chọn bếp từ phù hợp.

Ưu điểm của bếp từ đôi Sunhouse

  • Có nhiều các mức giá khác nhau để các bạn lựa chọn, sao cho phù hợp với nhu cầu và tài chính.
  • Bếp từ đôi Sunhouse có độ bền tương đối cao. Với mặt kính được thiết kế bằng kính cường lực sẽ giúp đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng ở nhiệt độ cao, đồng thời còn chống trầy xước và dễ dàng lau chùi, vệ sinh.
  • Với công suất hoạt động lớn, khả năng truyền nhiệt nhanh giúp tiết kiệm được thời gian nấu nướng.
  • Tính năng khóa an toàn cho trẻ em.
  • Nút điều khiển bằng tiếng Việt nên người dùng rất dễ sử dụng.
  • Có nhiều chế độ nấu tự động cho các bạn lựa chọn.
Bếp từ đôi Sunhouse Apex APB9981
Bếp từ đôi Sunhouse Apex APB9981

Một vài lưu ý khi lựa chọn bếp từ đôi Sunhouse

Khi lựa chọn bếp từ đôi Sunhouse thì các bạn cần phải chú ý đến một vài những lưu ý sau đây nhé.

  • Cần phải xem xét linh kiện của bếp: Với mâm từ của bếp thì nên chọn loại mâm có vòng dây bằng đồng đường kính to, mật độ dày xếp khít nhau để tạo ra từ thông đều và mạnh hơn. Mặt kính bếp thì nên chọn loại được làm bằng chất liệu gốm thủy tinh, có khả năng chống xước, chịu lực, chịu sốc nhiệt tốt và tản nhiệt nhanh chóng.
  • Chú ý đến chức năng của bếp: Nên lựa chọn loại bếp từ đôi Sunhouse có chức năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.
  • Lựa chọn kích thước của bếp phù hợp với không gian của căn bếp.
  • Kiểm tra mực in của các nút điều khiển trên bếp để đảm bảo hàng chính hãng hay không. 

Một số model bếp từ đôi Sunhouse nên mua để sử dụng

Bạn quan tâm đến bếp từ đôi Sunhouse nhưng lại phân vân không biết nên chọn model nào đây? Vậy thì còn chần chờ gì mà không tham khảo ngay 3 model được giới thiệu dưới đây.

  • Bếp từ đôi Sunhouse SHB9108-S

Sunhouse SHB9108-S được thiết kế với kiểu dáng tinh tế, hiện đại thích hợp sử dụng cho nhiều không gian bếp khác nhau. Bếp được lắp đặt âm giúp làm tăng thêm tính sang trọng, gọn gàng và tiết kiệm diện tích cho căn bếp. Bếp từ đôi Sunhouse SHB9108-S với công suất hoạt động tối đa lên đến 4800W giúp việc nấu nướng trở nên nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian.

Bếp từ đôi Sunhouse SHB9108-S
Bếp từ đôi Sunhouse SHB9108-S

Mặt bếp của bếp từ đôi Sunhouse SHB9108-S được làm bằng chất liệu kính chịu nhiệt có độ dày 0.5 cm, có khả năng chống nứt vỡ tốt, lau chùi nhẹ nhàng. Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, có màn hình Led hiển thị nên người dùng dễ dàng quan sát. Với thiết kế bảng điều khiển dành riêng cho từng các vùng nấu vô cùng tiện lợi.

  • Bếp từ đôi Sunhouse Apex APB9981

Sunhouse Apex APB9981 được lắp đặt âm bếp giúp mang đến sự gọn gàng, hiện đại và sang trọng cho không gian bếp của gia đình bạn. Với mặt bếp được làm bằng kính Schott Ceran có nguồn gốc tại Đức có khả năng chịu sốc nhiệt đột ngột lên đến 750 độ C và với độ dày 0.3 cm.

Bếp từ đôi Sunhouse Apex APB9981 với thiết kế 2 vùng nấu có tổng công suất 2 bếp lên đến 3800W. Ngoài ra thì bếp còn có thêm chức năng tăng công suất nấu với phím “P” ở trên thanh trượt giúp việc nấu nướng nhanh chóng hơn.

Sunhouse Apex APB9981 được trang bị nhiều các chức năng như điều chỉnh công suất, hẹn giờ nấu cho từng vùng nấu, khóa bảng điều khiển, tạm ngừng vùng nấu khi không sử dụng, tự động ngắt khi quá nhiệt…

  • Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101

Sunhouse SHB9101 với bảng điều khiển có độ sắc nét cao, nhạy bén, màn hình LED hiển thị giúp người dùng dễ dàng quan sát, thiết kế bảng điều khiển riêng cho từng vùng nấu nên rất tiện lợi.

Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101
Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101

Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101 có mặt bếp được làm bằng kính ceramic dày có độ bền cao, chống nứt vỡ tốt, lau chùi dễ dàng. Với tổng công suất tối đa lên đến 4000W giúp việc nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian.

Bếp từ đôi Sunhouse SHB9101 được trang bị chức năng hẹn giờ tắt bếp do đó mà trong thời gian nấu nướng các bạn không cần mất công canh chúng, quan sát để tránh việc quên tắt bếp làm cháy thức ăn. Khóa an toàn giúp bảo vệ thiết bị và người dùng khi khu vực nấu có trẻ nhỏ.

Bếp từ đôi Sunhouse là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em trong việc nấu nướng và đảm bảo được sự an toàn cho các thành viên trong gia đình. Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp để sử dụng.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!