Gợi ý 3 model bếp từ đôi Kangaroo đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 model bếp từ đôi Kangaroo đáng mua nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo và lựa chọn mua sản phẩm phù hợp. Hãy cùng theo dõi nhé!

Thương hiệu bếp từ Kangaroo đã không còn quá xa lạ đối với người dùng trên thị trường hiện nay. Với những đặc điểm, tính năng nổi bật của sản phẩm đã giúp lấy được sự yêu thích từ phía người dùng.

1. Bếp từ đôi Kangaroo KG438I

Bếp từ đôi Kangaroo KG438I là thiết bị gia dụng hiện đại có công suất công suất hoạt động 3500W có thể lắp đặt âm làm tăng tính thẩm mỹ cho gian bếp của gia đình bạn, được nhiều gia đình khá giả lựa chọn sử dụng. 

Thiết kế mặt bếp của sản phẩm được làm từ kính cao cấp có khả năng chịu nhiệt tốt, màu đen bóng và có bề dày khoảng 0.6cm, kích thước của bếp 42 x 69 cm gọn gàng. Với 2 vùng nấu của bếp với ô nhiệt lớn hình vuông, phù hợp với nhiều kích thước nồi chảo khác nhau. Công suất 3500W cho khả năng nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian của người dùng.

Bếp từ đôi Kangaroo KG438I
Bếp từ đôi Kangaroo KG438I

Kangaroo KG438I có bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén được thiết kế tối giản, thông minh giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh công suất nấu nướng, đảm bảo món ăn khi chín được thơm ngon tròn vị.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị các chức năng hiện đại khác như hẹn giờ cho từng công thức nấu, từng món ăn, khóa bảng điều khiển trong khi bếp vẫn hoạt động đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, tự động ngắt điện khi nhiệt quá lớn tránh gây cháy nổ… Bếp chỉ sử dụng được với nồi chuyên dụng có đáy nhiễm từ nên người dùng cần lưu ý khi mua nồi, chảo.

2. Bếp từ đôi Kangaroo KG499N

Bếp từ đôi Kangaroo KG499N sở hữu kiểu dáng hiện đại, đơn giản với thiết kế được lắp đặt âm sang trọng làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp nhà bạn.  Bếp có 2 vùng nấu tiện lợi cho khả năng nấu 2 món ăn cùng lúc, trong đó 1 vùng nấu là bếp từ và vùng còn lại là bếp hồng ngoại để người dùng có thể linh hoạt lựa chọn chế độ nấu tiện lợi.

Công suất bếp hoạt động đạt 3100W cho khả năng nấu chín thức ăn nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian của người dùng trong quá trình nấu nướng. Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén được thiết kế ngay trên mặt bếp, giúp người dùng dễ thao tác và điều chỉnh công suất trong quá trình sử dụng.

Bếp từ đôi Kangaroo KG499N
Bếp từ đôi Kangaroo KG499N

Phần mặt bếp được làm bằng kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống trầy xước và có độ bền cao, dễ dàng lau chùi vệ sinh sau khi sử dụng. Vùng nấu bếp từ công suất 1300W và kích thước 19cm, vùng nấu hồng ngoại có công suất 1800W và kích thước 20cm.

Vùng nấu bếp từ phù hợp với nồi chảo có đáy nhiễm từ, vùng nấu hồng ngoại phù hợp với mọi loại nồi chảo. Ngoài ra, bếp có thể sử dụng để nướng trực tiếp trên mặt bếp tiện lợi. Bếp được trang bị các tính năng hiện đại như hẹn giờ nấu giúp người dùng đỡ tốn thời gian đứng bếp để làm những công việc nội trợ khác; chức năng khóa bảng điều khiển giúp vô hiệu hóa khi bếp đang hoạt động, an toàn đối với những gia đình có trẻ nhỏ; có chế độ tự động ngắt bếp sau 120 phút nếu người dùng quên tắt bếp, tránh nguy cơ cháy nổ gây nguy hiểm.

3. Bếp từ đôi Kangaroo KG498N

Bếp từ Kangaroo KG498N có thiết kế nổi bật, đẹp mắt với các hoa văn trang trí ở 4 góc bếp cực sinh động. Phần mặt bếp được làm từ kính Ceramic cao cấp, sáng bóng có khả năng chống trầy xước, chịu nhiệt và chịu lực tốt, mỏng chỉ 0.4 cm được thiết kế lắp đặt âm dưới kệ bếp, giúp tiết kiệm được tối đa không gian bếp của bạn.

Bếp hoạt động với công suất 3100W, 1 bên bếp hoạt 1300W và 1 bên 1800W giúp người dùng nấu chín thức cùng lúc 2 món ăn nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và điện năng cho nguồn điện gia đình bạn. Bếp chỉ phù hợp với những nồi, chảo có đáy nhiễm từ như inox 430, gang.

Bếp từ đôi Kangaroo KG498N
Bếp từ đôi Kangaroo KG498N

Sản phẩm có bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén được thiết kế ngay trên mặt bếp để người dùng dễ dàng thao tác và điều chỉnh chế độ nấu phù hợp với từng món ăn.

Kangaroo KG498N được trang bị các chức năng hiện đại như:

  • Hẹn giờ khi nấu, tiết kiệm được thời gian đứng bếp của người dùng,
  • Tự động ngắt điện đảm bảo các món ăn được nấu chín thơm ngon và không bị cháy khét;
  • Có chức năng khóa bảng điều khiển làm vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím khi máy vẫn đang hoạt động, an toàn cho trẻ nhỏ hơn;
  • Đèn báo nhiệt dư giúp cảnh báo đến người dùng khi nhiệt quá lớn và cảnh bảo dụng cụ nấu không phù hợp để thay đổi nồi nấu.

Trên đây, chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn 3 model bếp từ đôi Kangaroo bán chạy nhất trên thị trường. Hy vọng 1 trong 3 sản phẩm này sẽ có sự lựa chọn phù hợp với gia đình bạn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.