Giới thiệu sản phẩm vay tiêu dùng cá nhân không tài sản thế chấp Prudential

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm vay tiêu dùng cá nhân Prudential cho phép khách hàng được vay vốn lên tới 300 triệu đồng không cần thế chấp chỉ cần có mức lương tháng từ 3,5 triệu đồng.

Giới thiệu sản phẩm vay tiêu dùng cá nhân không tài sản thế chấp Prudential

Prudential có những điều kiện vay vốn ưu đãi nhờ vậy mà khách hàng có thu nhập trung bình tại Việt Nam có thể dễ dàng nhận vốn vay tiêu dùng với hạn mức lên tới 300 triệu đồng cho các khoản vay tiêu dùng cá nhân như mua sắm vật dụng gia đình, đồ dùng cá nhân, chăm sóc sức khỏe, du học, mua xe..

Hiện nay số lượng chi nhánh Prudential tại Việt Nam có mặt khắp các tỉnh thành phố lớn nhỏ trên cả nước nhờ vậy khả năng tiếp cận với nguồn vốn vay này là rất rộng rãi, chỉ cần có mức lương từ 3,5 triệu đồng là khách hàng có thể bắt tay vào làm thủ tục vay vốn với mức lãi suất ưu đãi.

Điều kiện vay tiêu dùng cá nhân không thế chấp Prudential

Điều kiện vay tiêu dùng Prudential cho phép người có thu nhập trung bình tại Việt Nam dễ dàng tiếp cận tới nguồn vốn vay, mở rộng khả năng tài chính cho rất nhiều người. Tùy theo mức tiền khách hàng muốn được giải ngân mà lãi suất sẽ được tính tương ứng. Để chắc chắn có được vay vốn tiêu dùng không thế chấp tại Prudential hay không, khách hàng cần xác định những thông tin sau:

– Từ 21 đến 65 tuổi– Có hộ khẩu hoặc KT3 tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và một số huyện của các tỉnh Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Tam Kỳ, Đà Nẵng, Nha Trang, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Vũng Tàu– Có thu nhập tối thiểu là 3,5 triệu đồng/tháng

Hạn mức cho vay tiêu dùng tín chấp Prudential

Hạn mức cho vay tiêu dùng tại Prudential cũng giống như các ngân hàng thương mại khác tại Việt Nam, mức tiền để vay tiêu dùng các khoản chi phí thông thường được giới hạn dưới 300 triệu đồng.

– Số tiền được vay lên tới 300 triệu đồng (số tiền được vay tối thiểu là 10 triệu đồng)– Thủ tục đơn giản, không cần tài sản thế chấp– Thời hạn vay từ 12 tới 48 thángGiải ngân trong vòng 24 giờ sau khi hồ sơ được duyệt

Hướng dẫn hồ sơ đăng ký vay tiêu dùng tín chấp Prudential

Giải ngân nhanh chóng là một ưu điểm nổi trội khi vay tiêu dùng cá nhân tại Prudential, để chuẩn bị tốt cho hồ sơ đăng ký và được giải ngân theo đúng thủ tục thì khách hàng cần có những giấy tờ dưới đây:

1. Bản sao CMND

2. Bản sao giấy tờ tùy thân khác có ảnh

3. Bản sao hộ khẩu hoặc KT3

4. Bản sao hóa đơn (điện, nước hoặc điện thoại)

5. Bảng lương 2 tháng gần nhất hoặc sao kê tài khoản nhận lương

6. Bản sao hợp đồng lao động hoặc giấy phép kinh doanh

7. Bản sao hợp đồng bảo hiểm nhân thọ và biên nhận đóng phí gần nhất (nếu có)

* Khách hàng có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ hoặc thẻ tín dụng sẽ được hưởng chương trình ưu đãi.

* Khách hàng có thể được yêu cầu cung cấp thêm tài liệu phục vụ cho việc giải quyết hồ sơ vay.

* Công ty TNHH Một Thành Viên Tài Chính Prudential Việt Nam chỉ nhận bản photocopy các loại hồ sơ trên của khách hàng, bản gốc chỉ mang theo để đối chiếu khi đến làm thủ tục ký hợp đồng và Công ty không chịu trách nhiệm về những thất lạc đối với bản gốc nếu có.

* Điều khoản và điều kiện áp dụng

Xem thêm: Lãi suất vay tiêu dùng ngân hàng nào thấp nhất năm 2016.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!