Giới thiệu top 3 nồi chiên không dầu Rapido 5l giá tốt và chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá đình bạn có từ 4 – 5 thành viên thì nồi chiên không dầu Rapido 5l chính là sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 dòng sản phẩm được giới thiệu dưới đây nhé.

Nếu như các bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc nồi chiên không dầu chất lượng, có độ bền cao và giá thành rẻ thì nhất định không nên bỏ qua sản phẩm nồi chiên không dầu Rapido. Với dòng nồi chiên không dầu Rapido 5l thì bạn hoàn toàn có thể chế biến thức ăn cho 4 – 5 người. Dòng nồi chiên không dầu này vừa có giá thành tương đối rẻ nhưng chức năng chiên nấu thì vẫn được đảm bảo, có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng Việt Nam.

Nồi chiên không dầu Rapido 5l của nước nào?

Nồi chiên không dầu Rapido 5l được sản xuất bởi Công ty TNHH Nhiệt Châu Âu (Eurotherm), thuộc thành viên của tập đoàn Ferroli. Đây là một trong những doanh nghiệp lớn có nguồn gốc tại Italia với nhiều năm kinh nghiệm về các thiết bị điện. 

Thương hiệu này nổi tiếng về bình nóng lạnh Ferroli là một sản phẩm đã quá quen thuộc trên thị trường hiện nay. Với nhiều kinh nghiệm nhiều năm và sáng tạo không ngừng, Eurotherm đang dần khẳng định được tên tuổi của mình với nồi chiên không dầu Rapido. 

Nồi chiên không dầu Rapido tuy không nổi tiếng như các thương Lock&Lock, Philips, Bluestone…những Rapido vẫn được nhiều gia đình Việt đón nhận và lựa chọn. Dưới đây, chúng tôi sẽ đi review chi tiết về 3 dòng nồi chiên không dầu Rapido 5l tốt nhất hiện nay.

Top 3 nồi chiên không dầu Rapido 5l tốt nhất hiện nay

Giá đình bạn có từ 4 – 5 thành viên thì nồi chiên không dầu Rapido 5l chính là sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 dòng sản phẩm được giới thiệu dưới đây nhé.

1. Nồi chiên không dầu Rapido 5l RAF 5.0M2

RAF 5.0M2 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và sang trọng có vỏ ngoài được làm từ nhựa ABS bền chắc, có khả năng chịu được va đập tốt và có bề mặt nhẵn bóng đẹp mắt dễ dàng lau chùi. Nồi có dung tích 5 lít thích hợp cho gia đình có từ 4 – 5 thành viên. Nồi có hai núm cơ giúp bạn có thể điều chỉnh được thời gian và nhiệt độ một cách dễ dàng với thao tác xoay đơn giản.

Nồi chiên không dầu Rapido 5l RAF 5.0M2
Nồi chiên không dầu Rapido 5l RAF 5.0M2

Vỉ chiên được làm từ hợp kim nhôm có phủ chống dính giúp thực phẩm không bị vỡ hay cháy khét trong quá trình chiên, rán… Lớp chống dính này an toàn, không chứa thành phần độc hại thôi nhiễm ra thực phẩm ở nhiệt độ cao. Người dùng có thể tách rời nồi và vỉ chiên để dễ dàng vệ sinh. Công nghệ Rapid Air hiện đại, không chỉ giúp chiên thức ăn không sử dụng dầu mà còn giảm đến 80% lượng mỡ thừa có ở trong thực phẩm.

2. Nồi chiên không dầu Rapido 5l RAF 5.0M

RAF 5.0M có thiết kế màu đen sang trọng, kiểu dáng bo tròn và thiết kế hơi cao nhìn vô cùng mới lạ, độc đáo. Lớp vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa ABS có khả năng chống chịu tốt, sáng bóng và dễ dàng lau chùi vệ sinh. Người dùng có thể cài đặt nhiệt độ từ 80 – 200 độ C sao cho phù hợp với từng món ăn. Với cài đặt thời gian tối đa là 30 phút.

Nồi chiên không dầu Rapido 5l RAF 5.0M
Nồi chiên không dầu Rapido 5l RAF 5.0M

Nồi chiên không dầu Rapido 5l RAF 5.0M được trang bị cảm biến nhiệt độ, thời gian đã được cài đặt và tự động ngắt điện giúp thức ăn chín đều, giòn, ngon và không bị cháy két. Khay chiên và vỉ chiến được phủ lớp chống dính làm từ thép không gỉ có phủ men chống dính an toàn để thực phần không bị dính và không bị vỡ nát trong quá trình chiên, rán…

3. Nồi chiên không dầu Rapido 5l RAF 5.0M3

RAF 5.0M3 được thiết kế mang kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Với chất liệu nhựa ABS an toàn và bền bỉ có khả năng chịu va đập và thời gian sử dụng lâu dài. Khay chiên nhôm đúc phủ chống dính cao cấp giúp cho thực phẩm không bị dính, vỡ nát trong quá trình chiên, rá… Công nghệ Rapid Air không chỉ chiên thức ăn không sử dụng đến dầu mà còn giúp loại bỏ đến 80% lượng mỡ có sẵn ở trong thực phẩm.

Nồi chiên không dầu Rapido 5l RAF 5.0M3
Nồi chiên không dầu Rapido 5l RAF 5.0M3

Cảm biến nhiệt độ, thời gian đã được cài đặt và tự động ngắt giúp thức ăn chín đều, giòn, ngon và không bị cháy khét. Thiết kế tay cầm thông minh, giúp bạn chỉ cần kéo rút nhẹ là có thể lấy nồi ra khỏi khoang.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về nồi chiên không dầu Rapido 5l. Hy vọng nó có thể giúp các bạn phần nào hiểu hơn về dòng sản phẩm này cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!