Nồi chiên không dầu Rapido 5l nào đáng mua nhất 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn nồi chiên không dầu Rapido 5l nào tốt để sử dụng? Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 2 nồi chiên không dầu Rapido 5l đáng mua nhất 2023. Hãy cùng tham khảo nhé.

Nồi chiên không dầu Rapido 5l sở hữu nhiều tiện ích, chất liệu bền tốt và an toàn, dung tích sử dụng 5 lít phù hợp với nhu cầu sử dụng của 4 – 6 người… nên được khá nhiều người dùng ưa chuộng.

Đôi nét về thương hiệu nồi chiên không dầu Rapido 5l

Nồi chiên không dầu Rapido 5l của Rapido là một thương hiệu đến từ Đức của tập đoàn Ferroli (Italia) mua lại vào năm 2001. Vào năm 2015, Ferroli đã nhận thấy được tiềm năng phát triển thị trường, nên đã quyết định đưa thương hiệu Rapido về Việt Nam. Với mục đích đó là, mang đến cho thị trường Việt Nam những dòng sản phẩm chất lượng cao và giá thành phải chăng.

Đôi nét về thương hiệu nồi chiên không dầu Rapido 5l
Đôi nét về thương hiệu nồi chiên không dầu Rapido 5l

Rapido tùy chỉ mới gia nhập vào thị trường Việt Nam, nhưng các sản phẩm của thương hiệu này vẫn đang dần có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Bởi sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã sang trọng và nhiều tính năng hiện đại. Hiện nay, Rapido đã cung cấp cho người dùng nhiều dòng sản phẩm gia dụng, nồi chiên không dầu, máy nước nóng và các thiết bị nhà bếp khác.

Thương hiệu Rapido luôn đi đầu về công nghệ và nắm bắt được xu hướng, tâm lý của khách hàng. Tất cả các dòng sản phẩm của Rapido đều được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu đảm bảo chất lượng cao cho người dùng.

Gợi ý 2 dòng nồi chiên không dầu Rapido 5l tốt nhất

Tiếp theo, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 2 dòng nồi chiên không dầu Rapido 5l đang hot trên thị trường trong năm 2023. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Nồi chiên không dầu Rapido 5l RAF5.0M

Rapido RAF5.0M có thiết kế tinh tế, gam màu đen – bạc với lớp vỏ nhựa ABS cao cấp cho nồi có độ bóng sáng và sang trọng ấn tượng. Chất liệu nhựa ABS cách nhiệt tốt, không bị bám bẩn, vệ sinh nhẹ nhàng. Rapido RAF5.0M có dung tích 5 lít sử dụng để chiên thịt, cá, hải sản, rau củ, bánh trái các loại phục vụ tốt cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Nồi chiên không dầu Rapido 5l RAF5.0M
Nồi chiên không dầu Rapido 5l RAF5.0M

Nồi chiên không dầu Rapido 5 lít RAF5.0M được tích hợp quạt đối lưu trong khoang lò cho nhiệt lượng tỏa đều làm thức ăn chín từ trong ra ngoài, giảm dầu mỡ đến 80% so với cách chiên truyền thống nên bạn ăn ngon hơn, không sợ ngán và an toàn cho sức khỏe. Nồi hoạt động với công suất 1500W giúp chế biến thức ăn nhanh chín hơn. Ngoài ra, Rapido RAF5.0M còn thiết lập cảm biến nhiệt độ, thời gian cho thời gian nấu và nhiệt độ cài đặt chuẩn xác, món ăn nấu đúng công thức cho hương vị thơm ngon, tuyệt hảo.

Bảng điều khiển núm xoay thân thiện và dễ dàng sử dụng ngay cả đối với người dùng. Với 2 núm xoay đi kèm đèn báo LED hoạt động tương ứng cho người dùng dễ dàng theo dõi và tùy chỉnh nhiệt độ, hẹn giờ sao cho phù hợp. Khay chiên được tráng men chống dính nấu ăn an toàn. Tay cầm chắc chắn, thao tác linh hoạt, để người dùng tháo khay chiên khỏi nồi một cách dễ dàng. 

2. Nồi chiên không dầu Rapido 5l RAF5.0M2

Nồi chiên không dầu Rapido 5l RAF5.0M2
Nồi chiên không dầu Rapido 5l RAF5.0M2

Rapido RAF5.0M2 có thiết kế hiện đại, sang trọng với vỏ ngoài được làm bằng nhựa ABS bền chắc, có khả năng chịu va đập tốt. Nồi có dung tích 5 lít nên phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Vỉ chiên được làm từ hợp kim nhôm có phủ chống dính giúp thực phẩm không bị vỡ hay cháy khét trong quá trình chiên, rán… Đặc biệt, lớp chống dính này an toàn, không chứa thành phần độc hại thôi nhiễm ra thực phẩm ở nhiệt độ cao. 

Nồi được ứng dụng công nghệ Rapid Air hiện đại, không chỉ giúp chiên thức ăn không dùng dầu mỡ mà còn giảm đến 80% lượng mỡ thừa có trong thực phẩm. Nồi có chế độ tự động ngắt khi hoàn thành giúp thực phẩm chín đều và không bị cháy khét. Thiết kế tay cầm thông minh, nên bạn chỉ cần kéo rút nhẹ là đã lấy được lòng nồi ra khỏi khoang.

Trên đây là một số thông tin về 2 dòng nồi chiên không dầu Rapido 5l đang làm mưa làm gió trên thị trường. Hy vọng rằng, qua những thông tin trên sẽ giúp các bạn phần nào hiểu hơn về thương hiệu nồi chiên không dầu này.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!