Giới thiệu top 4 nồi chiên không dầu 4l tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu lựa chọn cho gia đình mình một chiếc nồi chiên không dầu 4l thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé.

Ngay từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2014, nồi chiên không dầu đã được nhiều chị em nội trợ quan tâm và lựa chọn để mang đến cho gia đình những bữa ăn tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, với nồi chiên không dầu 4l sẽ phù hợp với những gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

1. Nồi chiên không dầu 4l Ferroli FAF4.0M

Nồi chiên không dầu 4l Ferroli FAF4.0M
Nồi chiên không dầu 4l Ferroli FAF4.0M

Nồi có dung tích 4 lít và công suất 1.400W giúp bạn chế biến các món chiên, rán, bánh… một cách nhanh chóng, giúp thực đơn phong phú cho cả gia đình. Lòng chiên chất liệu chống dính, không gây thôi nhiễm các chất độc hại vào thực phẩm khi hoạt động ở nhiệt độ cao. Vỉ chiên được sản xuất từ chất liệu thép không gỉ phủ men chống dính nên thực phẩm khi chế biến không bị dính, do đó giữ nguyên được thẩm mỹ và hương vị thơm ngon cho món ăn.

Với công nghệ Rapid Air giúp chiên thức ăn không sử dụng đến dầu và còn giúp loại bỏ đến 80% lượng mỡ có sẵn ở trong thực phẩm, mang đến cho bạn những món ăn lành mạnh và tốt cho sức khỏe. Với núm vặn xoáy giúp người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nướng. Ferroli FAF4.0M sẽ cảm biến nhiệt độ, thời gian đã được cài đặt và tự động ngắt giúp đồ ăn chín đều, ngon, giòn mà không bị cháy khét.

2. Nồi chiên không dầu 4l Perfect GLA 609

Nồi chiên không dầu 4l Perfect GLA 609
Nồi chiên không dầu 4l Perfect GLA 609

Perfect GLA 609 sử dụng công nghệ Rapid Air có thể làm chín thực phẩm với thời gian nhanh mà không bị khô và giữ được lượng nước ở trong thực phẩm. Nồi giúp giảm đến 80% lượng dầu mỡ dư thừa ở trong thực phẩm, điều này giúp có thể thưởng thức các món chiên, nướng mà lại không lo bị béo phì hay cao huyết áp. Perfect GLA 609 giảm tối đa lượng dầu mỡ dư thừa ở trong thực phẩm với công suất hoạt động 1400W.

Nồi chiên không dầu 4l Perfect GLA 609 có thể chế biến được rất nhiều các món ăn nhau gà nướng, thịt nướng, khoai tây chiên, và thậm chí là các món như bỏng ngô hay làm bánh. Nồi chỉ mất từ 12 – 18 phút để chiên nướng thực phẩm so với các loại lò nướng khác ở trên thị trường thì thời gian lên đến 35 – 40 phút giúp tiết kiệm 50% thời gian đun nấu. Với bộ lọc mùi và đặc điểm không sử dụng dầu mỡ của Perfect GLA 609 giúp bạn nấu nướng được sạch sẽ hơn, sau khi nấu ăn sẽ không bị tình trạng ám mùi thức ăn và khu vực bếp luôn sạch sẽ.

3. Nồi chiên không dầu 4l Lock&Lock EJF376BLK

Nồi chiên không dầu 4l Lock&Lock EJF376BLK
Nồi chiên không dầu 4l Lock&Lock EJF376BLK

Lock&Lock EJF376BLK được thiết kế độc đáo kết hợp cùng luồng khí được làm nóng cao giúp lưu thông nhanh chóng, thiết kế hình sao và cấu hình làm nóng tối ưu cho phép người dùng có thể chiên rán nhiều món ăn ngon miệng khác nhau theo cách nhanh chóng, dễ dàng và lành mạnh cho sức khỏe. Nồi có dung tích 4 lít giúp người dùng có thể nấu được lượng thức ăn nhiều hơn nhưng vẫn đảm bảo được thực ăn chín đều.

Với công nghệ chiên chân không, làm nóng 360 độ giúp làm chín thực phẩm bằng cách đốt nóng không khí bên trong nồi, kết hợp quạt thổi giúp làn tỏa được luồng khí nóng luân chuyển nhanh và mạnh đều khắp bề mặt thực phẩm. Ngăn kéo phủ lớp chống dính có thể tháo rời và giỏ thức ăn có thể rửa được bằng máy rửa chén giúp việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn. Với chức năng hẹn giờ tích hợp cho phép người dùng đặt sẵn thời gian nấu lên đến 30 phút.

4. Nồi chiên không dầu 4l Kangaroo KG42AF1

Nồi chiên không dầu 4l Kangaroo KG42AF1
Nồi chiên không dầu 4l Kangaroo KG42AF1

Với công nghệ Rapid Air độc đáo giúp cho thức ăn giòn tan trên bề mặt, mềm và mọng nước ở bên trong. Nồi sử dụng đơn giản và không cần dầu nên bạn sẽ có ngay món ăn ngon và hoàn hảo chỉ trong vòng 5 – 10 phút. Khe thoát gió giúp thực phẩm không bị ám mùi khi đun nấu và dễ dàng vệ sinh, an toàn và tiết kiệm cho việc sử dụng hàng ngày. Với nồi chiên không dầu bạn có thể điều khiển thời gian và nhiệt độ một cách linh hoạt. 

Thiết kế độc đáo của Kangaroo KG42AF1 kết hợp luồng khí được làm nóng giúp lưu thông nhanh, cho phép bạn rán, nướng được nhiều món ăn ngon miệng khác nhau một cách đơn giản và nhanh chóng. Ngăn đựng có dung tích lên đến 4l có thể kéo ra tiện lợi giúp việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn. Chất liệu lòng nồi phủ lớp chống dính, có thể rửa sạch bằng máy rửa chén, giúp vệ sinh dễ dàng hơn.

Vậy là chúng tôi vừa chia sẻ đến các bạn 4 model nồi chiên không dầu 4l đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Chúc các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!