Giới thiệu top 4 tủ đông mặt kính đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông mặt kính có gì khác so với tủ đông thông thường, nên mua sản phẩm nào tốt để sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Tủ đông mặt kính là dòng tử đông thường được sử dụng với mục đích bảo quản kết hợp với trưng bày sản phẩm tại cửa hàng, siêu thị, quán tạp hóa… Vậy tủ đông mặt kính có gì khác so với tủ đông thông thường, nên mua sản phẩm nào tốt để sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Tủ đông mặt kính khác gì so với tủ đông thường?

Tủ đông mặt kính được thiết kế tương tự với các mẫu tủ đông thông thường, chỉ khác đó là mặt trên của tủ được làm bằng kính trong suốt. Đây là thiết bị dùng để trưng bày nên tủ đông mặt kính thường được thiết kế với kiểu dáng đẹp, sang trọng góp phần làm đẹp thêm cho không gian quán.

So với loại tủ đông thường thì tủ đông mặt kính có lợi ích 2 trong 1 vừa có chức năng bảo quản đông lạnh thực phẩm vừa giúp trưng bày sản phẩm thêm đẹp mắt, tiện lợi. Do đó, những nơi nào cần trưng bày sản phẩm đông lạnh thì tủ đông mặt kính chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Top 4 tủ đông mặt kính tốt nhất hiện nay

Trong phần này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 4 dòng tủ đông mặt kính tốt nhất hiện nay nhé.

1. Tủ đông mặt kính Sanaky VH 382K

Sanaky VH 382K là dòng tủ đông nằm ngang và có 1 ngăn đông. Cửa tủ được thiết kế kính lùa giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát thực phẩm trước khi lấy và lấy thực phẩm dễ dàng từ bất kỳ hướng nào một cách dễ dàng. Cánh cửa kính giúp giữ được nhiệt tốt hơn, tránh việc thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài.

Tủ đông mặt kính Sanaky VH 382K
Tủ đông mặt kính Sanaky VH 382K

Tủ đông mặt kính Sanaky VH 382K có dung tích 380 lít nhưng dung tích sử dụng là 260 lít thích hợp sử dụng cho cửa hàng, quán hàng tạp hóa, siêu thị… Sanaky VH 382K được trang bị 4 bánh xe di chuyển để người dùng dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau mà không tốn quá nhiều sức. Nhiệt độ tủ đồng làm lạnh rất sâu <= -18="" độ="" c="" đảm="" bảo="" cho="" thực="" phẩm="" không="" bị="" hỏng,="" luôn="" tươi="" ngon="" và="" giữ="" được="" chất="" dinh="">

2. Tủ đông mặt kính Hòa Phát HCF-500S1PDG

Hòa Phát HCF-500S1PDG có thiết kế với 1 ngăn đông, 1 chế độ đông. Với lớp Polyurethane dày 50mm – 60mm có khả năng cách nhiệt tốt giúp giữ lạnh lâu hơn. Lòng trong của tủ Hòa Phát HCF-500S1PDG được làm từ vật liệu cao cấp giúp làm tăng độ bền và khả năng truyền nhiệt, giảm mức độ bám tuyết. Gioăng cánh tủ được thiết kế dạng gài, ngày dùng có thể tháo ra để vệ sinh một cách dễ dàng và nâng cao tuổi thọ.

Tủ đông mặt kính Hòa Phát HCF-500S1PDG
Tủ đông mặt kính Hòa Phát HCF-500S1PDG

Tủ đông mặt kính Hòa Phát HCF-500S1PDG không chứa CFC và sử dụng môi chất làm lạnh là gas R134a an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Thân và cánh tủ được làm bằng chất liệu thép dày, bề mặt phủ sơn tĩnh điện đẹp và bền, tránh được tình trạng han gỉ trong quá trình sử dụng.

3. Tủ đông mặt kính Darling Inverter DMF-5079ASKI

Darling Inverter DMF-5079ASKI là dòng tủ đông 1 ngăn được ứng dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng. Tủ được thiết kế với dạng hình hộp chữ nhất có 1 ngăn đông dung tích 450 lít. Cánh tủ được thiết kế theo dạng hai cánh kính lùa giúp hạn chế được việc thất thoát hơi lạnh ra ngoài trong khi mở tủ. Mặt kính trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát được thực phẩm ở bên trong hay dùng để trưng bày, bày bán thực phẩm đông lạnh.

Tủ đông mặt kính Darling Inverter DMF-5079ASKI
Tủ đông mặt kính Darling Inverter DMF-5079ASKI

Ngoài ra, tủ đông mặt kính Darling Inverter DMF-5079ASKI còn được trang bị giá đựng ở bên trong để bạn có thể phân loại thực phẩm một cách tiện lợi và khoa học. Khoang tủ bằng nhựa ABS siêu bền bỉ và sạch sẽ. Bề mặt của tủ bằng phẳng nên việc vệ sinh tủ rất dễ dàng và đơn giản.

Tủ đông Darling Inverter DMF-5079ASKI sử dụng dàn lạnh bằng ống đồng 100% giúp làm lạnh nhanh chóng và ổn định. Tủ còn được trang bị máy nén Panasonic giúp làm tăng độ bền tuổi thọ cho tủ.

4. Tủ đông mặt kính Funiki HCF 680S1PĐG.N

Funiki HCF 680S1PĐG.N được thiết kế cửa kính cong chịu lực, màu trong suốt nên người dùng dễ dàng quan sát được bên trong. Tủ có 1 ngăn, 1 chế độ đông cùng dung tích 355 lít nên đặc biệt thích hợp cho cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, khách sạn… Với dàn lạnh bằng đồng kết hợp với máy nén chất lượng cao, đảm bảo khả năng vận hành êm ái, làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm được điện năng.

Tủ đông mặt kính Funiki HCF 680S1PĐG.N
Tủ đông mặt kính Funiki HCF 680S1PĐG.N

Tủ đông mặt kính Funiki HCF 680S1PĐG.N không chứa CFC nên thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Lòng tủ được làm bằng nhôm nhăn giúp làm tăng khả năng truyền nhiệt và giảm mức độ bám tuyết. Nút điều chỉnh nhiệt độ cũng như đèn báo được đặt ở phía trước giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh tủ.

Với những chia sẻ ở trên hy vọng các bạn đã phần nào hiểu hơn về tủ đông mặt kính. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm tốt nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé.

Tin tức về Điện máy

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!