Giới thiệu top 5 tủ đông Aqua tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Aqua nào tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Tủ đông Aqua được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi ưu điểm nổi bật của nó. Vậy tủ đông Aqua nào tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé. Chắc chắn các bạn sẽ tìm được một sản phẩm phù hợp để sử dụng đấy.

1. Tủ đông mát Aqua AQF-R390

Aqua AQF-R390 là dòng tủ đông mát với 1 ngăn đông và 1 ngăn mát. Tủ có dàn lạnh bằng nhôm, hoạt động với công suất 170W cùng máy nén loại tốt vận hành êm ái, bền bỉ mà còn làm lạnh nhanh chóng. Aqua AQF-R390 có nhiệt độ ngăn mát từ – 6 đến 10 độ C và nhiệt độ ngăn đông từ 0 đến -18 độ C. Phôi ở trong cánh tủ được làm bằng chất liệu nhựa chuyên dụng có khả năng giữ nhiệt tốt.

Tủ đông mát Aqua AQF-R390
Tủ đông mát Aqua AQF-R390

Tủ đông mát Aqua AQF-R390 có dung tích là 255 lít thích hợp sử dụng trong gia đình, siêu thị mini, cửa hàng… Thành tủ được thiết kế dày dặn, vỏ tủ bằng chất liệu thép và được sơn tĩnh điện chống gỉ. Lòng tủ được làm bằng nhựa siêu bền, có khả năng chịu lực tốt. Aqua AQF-R390 sử dụng loại gas R134a không chứa CFC nên an toàn và thân thiện với môi trường.

2. Tủ đông mát Aqua AQF- R520

Aqua AQF- R520 được thiết kế thông minh với 2 ngăn riêng biệt bao gồm 1 ngăn đông và 1 ngăn lạnh có tổng dung tích 365 lít. Tủ đông mát Aqua AQF- R520 được thiết kế với 2 nắp lật giúp người dùng dễ dàng lấy được thực phẩm từ trong tủ ra hay bỏ vào. Bên cạnh đó tủ còn được gắn 4 bánh xe giúp cho việc di chuyển tủ được thuận tiện hơn. Cửa kính được thiết kế trong suốt giúp việc giữ hơi lạnh ở bên trong tủ được tốt và tiết kiệm điện năng. 

Tủ đông mát Aqua AQF- R520
Tủ đông mát Aqua AQF- R520

Aqua AQF- R520 có tổng dung tích lên đến 365 lít thích hợp cho các siêu thị mini, cửa hàng tiện ích, tạp hóa… Đặc biệt, bên trong tủ có kèm theo rổ giúp người dùng dễ dàng phân loại được thực phẩm một cách dễ dàng. Tủ được trang bị bảng điều khiển nhiệt độ 6 cấp đơn giản giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh với mức nhiệt như mong muốn.

3. Tủ đông Aqua AQF-C680

Tủ có dung tích lớn lên đến 478 lít giúp bảo quản được nhiều loại thực phẩm với số lượng lớn như thịt cá, kem hay các loại thực phẩm đông lạnh. Với ngăn đông có nhiệt độ -18 độ C đảm bảo để bảo quản các thực phẩm được trong thời gian dài.

Tủ đông Aqua AQF-C680
Tủ đông Aqua AQF-C680

Phía bên dưới cùng của tủ có lỗ thoát nước giúp người dùng có thể xả tuyết hay vệ sinh tủ một cách dễ dàng. Tủ còn được trang bị 4 bánh xe giúp tiện lợi trong việc vệ sinh.

Bên ngoài vỏ tủ được làm bằng chất liệu thép và phủ sơn tĩnh điện siêu bền. Aqua AQF-C680 hoạt động với công suất 250W giúp tiết kiệm điện năng. Tủ sử dụng gas R134a không chứa CFC an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. 

4. Tủ đông AQUA AQF-500C

AQUA AQF-500C là dòng tủ 1 ngăn thiết kế 2 cánh tủ lật tiện dụng với dung tích 400 lít giúp bạn có thể bảo quản được một lượng thực phẩm lớn. Tủ hoạt động ở nhiệt độ -18 độ C giúp giữ đông các loại thực phẩm, ngăn ngừa các loại vị khuẩn, nấm mốc gây hại. Tủ sử dụng gas R134 không chứa CFC an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. 

Tủ đông AQUA AQF-500C
Tủ đông AQUA AQF-500C

Tủ đông AQUA AQF-500C sử dụng máy nén làm lạnh nhanh chóng và êm ái. AQUA AQF-500C với bánh xe di chuyển tiện dụng, có thể di chuyển được một cách dễ dàng. Núm điều chỉnh nhiệt độ được thiết kế ở bên ngoài dễ dàng cho việc thao tác. Thân tủ được làm từ thép đúc liền khối và lòng trong sử dụng công nghệ phôi nhựa cao cấp, có độ bền cao.

5. Tủ đông AQUA AQF-600C

AQUA AQF-600C là dòng tủ đông 1 ngăn 2 cánh có khả năng làm lạnh sâu, hoạt động ở nhiệt độ -18 độ C giúp bảo quản thực phẩm tốt, ngăn ngừa các vi khuẩn, nấm mốc. Tủ được thiết kế với 1 ngăn rộng rãi giúp người dùng có thể trữ được nhiều thực phẩm. Tủ có dung tích 500 lít phù hợp sử dụng cho siêu thị, tạp hóa, cửa hàng thực phẩm… 

Tủ đông AQUA AQF-600C
Tủ đông AQUA AQF-600C

Tủ đông AQUA AQF-600C sử dụng gas R134a an toàn cho sức khỏe và có khả năng làm lạnh sâu. Tủ được thiết kế với 4 bánh xe xoay 360 độ đảm bảo sự thuận tiện trong việc di chuyển. Thân tủ được làm bằng thép nguyên khối bền bỉ và chống han gỉ tốt.

Trên đây là 5 sản phẩm tủ đông Aqua giúp các bạn phần nào hiểu hơn về thương hiệu tủ đông này. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay rinh về cho mình một chiếc tủ đông Aqua để sử dụng. Mọi nhu cầu hay muốn tư vấn gì thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!