Top 5 nồi chiên không dầu Mishio tốt nhất được tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn nồi chiên không dầu Mishio nào tốt để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua 5 dòng nồi chiên không dầu Mishio được giới thiệu dưới đây nhé.

Các chị em nội trợ đang ngày càng có xu hướng sử dụng nồi chiên không dầu để chế biến nhiều món ăn ngon cho gia đình mà lại an toàn cho sức khỏe. Trong đó, nồi chiên không dầu Mishio là một thương hiệu được đánh giá cao và yêu thích từ phía khách hàng. Bởi nó không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, tính năng tiện dụng mà còn hạn chế được lượng dầu mỡ. 

1. Nồi chiên không dầu Mishio MK-01

Mishio MK-01 có vỏ dày bóng loáng, đẹp mắt. Tay cầm rổ chiên cứng cáp, chắc chắn, bọc nhựa cách điện an toàn cho người sử dụng. Lòng nồi bằng thép sơn tĩnh điện, phủ chống dính giảm tình trạng dính cháy, chống trầy và dễ dàng làm sạch. Vỉ chiên được làm gọn đẹp, tách dầu mỡ nhanh, tháo rời khỏi rổ chiên dễ dàng, tiện vệ sinh và cất giữ.

Nồi chiên không dầu Mishio MK-01
Nồi chiên không dầu Mishio MK-01

Nồi chiên không dầu Mishio MK-01 được ứng dụng công nghệ chiên không dầu Rapid Air hạn chế dầu mỡ tối đa cho món chiên, nướng được thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Với mún vặn điều chỉnh nhiệt độ từ 80 – 200 độ C, trên mặt nồi có chỉ dẫn mức nhiệt độ và thời gian nướng sao cho phù hợp cho các món cốt lết, khoai tây chiên, đùi gà, cá và bánh ngọt.

2. Nồi chiên không dầu Mishio MK-220

Mishio MK-220 có thiết kế nổi bật, thanh lịch nhờ vỏ nhựa bằng ABS chịu nhiệt, chống nóng tăng độ bền cho thiết bị một cách hiệu quả. Lòng nồi và vỉ chiên được làm từ thép sơn tĩnh điện chống dính, an toàn cho sức khỏe, dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Mishio MK-220 có dung tích tổng 6 lít, dung tích sử dụng 5 lít có thể chiên nướng 4 – 5 miếng đùi gà cùng lúc.

Nồi chiên không dầu Mishio MK-220
Nồi chiên không dầu Mishio MK-220

Nồi chiên không dầu Mishio MK-220 giúp chiên nướng thức ăn đều, không cần trở mặt với công suất hoạt động 1500W, công nghệ làm nóng điện trở nhiệt và đảo gió nóng Rapid Air. Nồi được trang bị 2 núm xoay điều khiển trực quan, dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ từ 80 – 200 độ C, hẹn giờ tối đa 30 phút.

3. Nồi chiên không dầu Mishio MK-284

Mishio MK-284 được thiết kế dạng vuông sang trọng, ấn tượng và phù hợp với mọi không gian bếp. Rổ chiên được thiết kế tiện lợi giúp luồng khí nóng được lưu thông đều xuống mặt dưới của thực phẩm, để thực phẩm được chế biến chín đều. Rổ chiên có tay cầm dễ dàng di chuyển. Khay đựng thức ăn gọn nhẹ, có thể kéo ra kiểm tra thức ăn trong quá trình nấu nướng. Thân nồi làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, cách nhiệt, không bám bẩn và dễ dàng lau chùi sau khi nấu.

Nồi chiên không dầu Mishio MK-284
Nồi chiên không dầu Mishio MK-284

Nồi chiên không dầu Mishio MK-284 có lòng nồi bằng thép không gỉ sơn tĩnh điện cùng các phụ kiện có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh. Nồi có dung tích sử dụng 5.5 lít nướng được gà nguyên con dưới 1.5kg đáp ứng tốt cho nhu cầu nấu nướng cho gia đình 4 – 5 người. Mishio MK-284 chiên với công suất 1700W giúp chiên, nướng nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian nấu.

4. Nồi chiên không dầu Mishio MK-165

Nồi chiên không dầu Mishio MK-165
Nồi chiên không dầu Mishio MK-165

Vỏ bằng nhựa đen bóng cách nhiệt, kiểu dáng chắc chắn phù hợp cho nhiều không gian bếp khác nhau. Thiết kế vỉ chiên, khay chiên bằng thép sơn tĩnh điện chống dính bền bỉ, an toàn với sức khỏe. Mishio MK-165 có dung tích sử dụng 5.5 lít, nướng được nguyên con gà, phục vụ tốt cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, chỉ cần chạm nhẹ là đã có thể tùy chỉnh được 6 thực đơn tự động, nhiệt độ chiên nướng từ 60 – 200 độ C, hẹn giờ đến 30 phút. Mishio MK-165 hoạt động với công suất 1800W cùng công nghệ đảo gió nóng hiện đại – Rapid Air giúp chiên nướng thực phẩm chín mau, ngon mà không cần sử dụng đến dầu ăn.

5. Nồi chiên không dầu Mishio MK-302

Vỏ ngoài làm bằng nhựa PP an toàn và dễ dàng lau chùi. Lòng nồi bằng thép không gỉ sơn tĩnh điện, bền bỉ, nấu nướng an toàn và tiện cho việc vệ sinh sau khi nấu. Mishio MK-302 được trang bị quạt đối lưu giúp luồng khí nóng luân chuyển đều bên trong lòng nồi, chế biến thức ăn chín đều các mặt.

Nồi chiên không dầu Mishio MK-302
Nồi chiên không dầu Mishio MK-302

Nồi chiên không dầu Mishio MK-302 có dung tích tổng 7.5 lít, dung tích sử dụng 7 lít nên bạn có thể thoải mái chiên, nướng thực phẩm, chế biến được gà nguyên con khoảng 1.5kg. Nồi hoạt động với công suất chiên 1700W – hấp 900W giúp nấu nướng nhanh chóng, thuận tiện.

Những chiếc nồi chiên không dầu Mishio trên đây sẽ giúp các chị em chế biến được nhiều món ăn ngon hơn đấy. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không tậu ngay một em để cải thiện bữa cơm cho gia đình của mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!