Giới thiệu về máy giặt LG 85 Kg lồng ngang Inverter FV1408S4W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG 8.5 Kg lồng ngang Inverter FV1408S4W được biết đến là sản phẩm có thiết kế bền đẹp và mang lại hiệu quả cao trong quá trình giặt giũ. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.

Cuốcj suống ngày càng hiện đại vì vậy mà máy giặt cũng ngày càng trở nên phổ biến đối với mọi gia đình. Sỡ hữu máy giặt bạn sẽ không phải tốn nhiều công sức để giặt giũ quần áo và thay vào đó là có thêm thời gian để thư giãn bên gia đình của mình. Một trong những dòng sản phẩm mà bạn có thể tham khảo đó là máy giặt LG 8.5 Kg lồng ngang Inverter FV1408S4W. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này hãy cùng chúng tôi theo dõi chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế mang phong cách thanh lịch và tiên tiến

Mặc dù có thể chứa đến 8,5 kg quần áo nhưng máy giặt có kích thước khá nhỏ, phù hợp với mọi không gian trong ngôi nhà bạn. Tông màu trắng bóng bẩy sẽ mang lại tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Lồng giặt bằng thép không gỉ của Máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W kháng khuẩn 99,9%, nắp kính cường lực giúp đảm bảo máy bền lâu nhất có thể.

Máy giặt LG 8.5 Kg lồng ngang Inverter FV1408S4W
Máy giặt LG 8.5 Kg lồng ngang Inverter FV1408S4W có thiết kế thanh lịch

Máy giặt LG Inverter 8.5 kg lồng ngang FV1408S4W tích hợp 14 chương trình giặt

Có tổng cộng 14 tùy chọn cho máy giặt, vì vậy chúng có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu của mọi gia đình.

Kiểu núm xoay mềm của bảng điều khiển giúp việc lựa chọn chu trình giặt trở nên dễ dàng. Bao gồm tám chu trình giặt phổ biến như (giặt nhanh 30 phút), (ngăn ngừa dị ứng), (giặt hơi nước), (giặt đồ len), (giặt mềm), (giặt chăn), (giặt nhẹ), (vải bông), và (giặt nhẹ).

Nhờ công nghệ AI DD, hàng may mặc giờ đây có thời gian sử dụng lâu hơn

Máy giặt Inverter 8.5 kg FV1408S4W của LG trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo AI DD, giúp quần áo không bị giãn hoặc mất dáng trong suốt chu trình giặt. Thiết bị có thể xác định công suất giặt và sấy tối ưu dựa trên độ mềm và trọng lượng của quần áo.

Máy giặt LG 8.5 Kg lồng ngang Inverter FV1408S4W
Máy giặt LG 8.5 Kg lồng ngang Inverter FV1408S4W sử dụng công nghệ Al DD

Máy giặt LG Inverter 8,5 kg FV1408S4W với hơi nước sạch

Trong khi giặt, máy giặt LG có thể loại bỏ bụi bẩn thành công lên đến 99,9%, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp và các triệu chứng dị ứng trong gia đình bạn. Ngoài ra. công nghệ giặt hơi nước của máy giặt LG giúp giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn trên quần áo mới giặt.

Máy Giặt Công Nghệ Biến Tần Của LG (8,5 kg) FV1408S4W (Giặt 6 Chuyển Động)

Sáu chuyển động khác nhau — đập, nén, nhào, quay, quay và chà — được sử dụng trong máy giặt LG để tái tạo tác dụng của giặt tay. Điều này giúp giặt sạch đồ giặt của bạn tốt hơn.

Khả năng thêm đồ trong quá trình giặt

Khả năng bỏ thêm quần áo vào giặt là một cách tiết kiệm thời gian tuyệt vời giúp tránh bị sót đồ.

Nếu bạn nhận ra rằng bạn cần giặt thêm một vài món đồ giữa chừng, chức năng Thêm mục có sẵn ở tất cả các chế độ giặt và giúp bạn thực hiện việc này vô cùng dễ dàng.

Máy hoạt động với mức độ tiếng ồn thấp

LG FV1408S4W là máy giặt Inverter có độ ồn thấp, độ rung thấp, sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Gia đình bạn có thể tiết kiệm được nhiều tiền nhất có thể với công nghệ này do việc sử dụng điện và nước giảm.

Máy giặt LG 8.5 Kg lồng ngang Inverter FV1408S4W
Máy giặt LG 8.5 Kg lồng ngang Inverter FV1408S4W có thể được vận hành từ xa

Máy giặt có thể được vận hành từ xa với sự trợ giúp của ứng dụng di động Smart ThinQ

Phần mềm cung cấp một cách nhanh chóng và dễ dàng để quản lý máy giặt từ thiết bị di động của bạn. Trạng thái của máy giặt có thể được xem và theo dõi bất cứ lúc nào. Điều này đặc biệt đúng với chức năng phát hiện lỗi, cho phép sửa chữa kịp thời.Ứng dụng này có thiết kế đơn giản và có sẵn để tải xuống.

Tổng kết

Máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W lồng ngang với gam màu trắng thanh lịch cùng thiết kế gọn nhẹ và tích hợp nhiều tính năng nổi bật chắc chắn sẽ làm hài lòng người sử dụng ngay cả những người khó tính nhất. Với mức giá ở phân khúc tầm trung là 10 triệu đồng thì sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những gia đình có từ 3-5 thành viên. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!