Giữa sữa Nutifood GrowPLUS+ Sữa Non vàng với đỏ và trắng - loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ có những phân tích đặc điểm chung và riêng biệt của các loại sữa Nutifood GrowPLUS+ Sữa Non vàng với đỏ và trắng để các mẹ có cái nhìn tổng quan về từng sản phẩm. Từ đó, lựa chọn và sử dụng loại sữa phù hợp cho con của mình nhé.

Sau nhiều thành tựu nổi bật, Nutifood đã thực sự trở thành một thương hiệu sữa nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sữa công thức của hãng như sữa GrowPLUS+ đỏ, trắng và vàng. Nếu mẹ đang phân vân không biết giữa sữa Nutifood GrowPLUS+ Sữa Non vàng với đỏ và trắng – loại nào tốt hơn thì so sánh chi tiết các điểm chung và riêng được Websosanh.vn phân tích sau đây sẽ giúp ích cho mẹ:

1. Đặc điểm chung của sữa Nutifood GrowPLUS+ Sữa Non vàng, đỏ và trắng

Dù là những dòng sữa khác nhau nhưng bản thân chúng cũng có những đặc điểm chung nhất định.

1.1 Đều là sản phẩm của hãng sữa Nutifood nổi tiếng

Sữa bột Nutifood là dòng sản phẩm chủ lực của công ty cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Đồng Tâm, được thành lập năm 2000. Hơn 20 qua, thương hiệu Nutifood đã trở thành địa chỉ tin cậy để bổ sung dưỡng chất cho bé.

Dù là Nutifood GrowPLUS+ Sữa Non vàng đỏ hay trắng, chúng đều được phát triển dựa trên nền tảng công thức FDI độc quyền của Viện nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển – NNRIS hướng đến mục tiêu xây dựng bệ phóng “Đề kháng khỏe – Tiêu hóa tốt”, từ đó giúp trẻ phát triển toàn diện về cả vóc dáng lẫn trí não.

Đặc biệt, các dòng sữa này trước khi được đưa ra thị trường đều phải trải qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam và Thụy Điển. Do vậy, chúng đều đảm bảo an toàn với trẻ em nói chung, đặc biệt là trẻ cần có chế độ dinh dưỡng chuyên biệt.

1.2 Giá cả mềm

Về giá cả, các dòng sữa của Nutifood đều được đánh giá có giá khá mềm so với các dòng sữa công thức khác trên thị trường. Chính vì thế, chúng thu hút được đối tượng là các gia đình có mức sống trung bình, khá (hiện đang chiếm số đông tại Việt Nam). Đây cũng là một trong những lợi thế của các dòng sữa Nutifood trong thị trường sữa công thức.

1.3 Quy cách đóng gói

Sữa bột Nutifood mặc dù khá đa dạng mẫu mã nhưng chúng đều được đóng gói ở các dạng chính như: lon thiếc (sữa bột), hộp giấy (sữa bột pha sẵn). Nhìn chung, các bao bì của hãng đều được thiết kế bắt mắt phù hợp với công dụng mà mỗi loại sữa bột Nutiffood hướng tới.

Trọng lượng lon thiếc thường thấy của hãng sữa bột Nutiffood là: 400g, 850g và 1.5kg; đối với sữa bột pha sẵn Nutiffood thường thấy là 110ml và 180ml.

2. Sự khác biệt giữa các dòng sữa Nutifood GrowPLUS+ Sữa Non vàng, đỏ và trắng

Cùng thuộc hãng sữa Nutifood nhưng dòng sữa Nutifood GrowPLUS+ vàng, đỏ và trắng lại có những đặc điểm riêng biệt trong thành phần, công dụng và đối tượng sử dụng.

2.1 Sữa Nutifood GrowPLUS+ Sữa Non vàng – thực phẩm vàng tăng cường miễn dịch cho trẻ em

Sữa Nutifood GrowPLUS+ Sữa Non vàng phù hợp với mọi trẻ em.

Giữa sữa Nutifood GrowPLUS+ Sữa Non vàng với đỏ và trắng - loại nào tốt hơn?
Sữa Nutifood GrowPLUS+ Sữa Non giúp trẻ nhân đôi đề kháng

Nutifood GrowPLUS+ Sữa Non vàng nổi bật với việc bổ sung 100% sữa non 24h tự nhiên từ Mỹ cùng 2-FL HMO. Dòng sữa này của hãng tạo nền tảng vững chắc cho bé cao lớn và thông minh hơn.

Với các thành phần như: chất xơ hòa tan FOS/Inulin, sữa non 24h với kháng thể IgG, 2′-FL HMO, DHA, Lutein, I-ốt, đạm, Canxi, Kẽm, Phốt pho, Vitamin A, D3 và Vitamin nhóm B …Sản phẩm này sữa Nutifood GrowPLUS có 5 công dụng chính như: Tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa tốt, ngăn ngừa táo bón và hạn chế được tình trạng táo bón; hỗ trợ phát triển trí não; hỗ trợ tăng cân, tăng chiều cao hiệu quả và hỗ trợ tăng chiều cao vượt trội.

2.2 Sữa Grow Plus đỏ – sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi

Sữa Grow Plus đỏ của Nutifood là dòng sản phẩm được sản xuất để dành riêng cho trẻ bị suy dinh dưỡng, thấp còi. Sản phẩm này ngoài nền tảng chung của sữa Grow Plus thì còn nổi bật với công thức Weight Pro+ giàu dinh dưỡng, kết hợp với chất xơ và các loại khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Từ đó, không chỉ giúp trẻ tăng cân hiệu quả, mà còn phát triển toàn diện.

Giữa sữa Nutifood GrowPLUS+ Sữa Non vàng với đỏ và trắng - loại nào tốt hơn?
Sữa Nutifood Grow Plus đỏ – sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi

Với các thành phần như: giàu đạm, MCT – một loại chất béo giúp dễ hấp thu và chuyển hóa nhanh, Lysin, Canxi, Sắt, Phốt pho, Kẽm, axit amin, DHA, Cholin, Taurin và vitamin D, A, E, C, vitamin nhóm B và bộ đôi FOS/Inulin và hệ Prebiotics kép 2’- FL HMO…Nhờ vậy, Sữa Grow Plus đỏ có 5 công dụng chính, cụ thể như sau: hỗ trợ tăng cân hiệu quả, thúc đẩy phát triển chiều cao và trí não, tăng cường sức đề kháng. Đặc biệt, qua nghiên cứu, khảo sát chỉ sau 3 tháng cân nặng của trẻ sẽ có sự cải thiện rõ rệt.

2.3 Sữa Grow Plus trắng – sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho trẻ thừa cân béo phì

Dòng sản phẩm sữa Grow Plus trắng được nghiên cứu để chăm sóc dinh dưỡng chuyên biệt cho trẻ từ 2 tuổi trở lên và trong tình trạng thừa cân béo phì.

Giữa sữa Nutifood GrowPLUS+ Sữa Non vàng với đỏ và trắng - loại nào tốt hơn?
Sữa Grow Plus trắng – sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho trẻ thừa cân béo phì

Bên cạnh việc cung cấp dưỡng chất đầy đủ cho quá trình phát triển toàn diện của bé thông qua sự góp mặt của 29 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, nhưng với đặc điểm giàu chất xơ, chất đạm, ít chất béo sữa Grow Plus trắng giúp bé hạn chế tình trạng thèm ăn, nhờ đó kiểm soát được cân nặng một cách hiệu quả. Ngoài ra, sữa vẫn hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, do có chứa các thành phần như: vitamin A, E, C và Selen; hỗ trợ phát triển chiều cao vượt trội nhờ các dưỡng chất như: canxi, Phốt pho, vitamin K2 và Vitamin nhóm B. Cùng với đó, với thành phần 100% DHA từ tảo, sữa Grow Plus trắng còn giúp trẻ tăng cường thị giác và tăng khả năng ghi nhớ, nhận thức một cách tối ưu.

Nhìn chung, các dòng sữa Nutifood GrowPLUS+ Sữa Non vàng, đỏ hay trắng đều là những dòng sữa có chất lượng cao, rất đáng để các mẹ cho con trải nghiệm. Tuy nhiên, mỗi dòng lại hướng đến chăm sóc dinh dưỡng cho một đối tượng trẻ nhất định. Vì vậy, các mẹ hãy căn cứ vào nhu cầu thực sự của con để lựa chọn loại sữa cho phù hợp với thể trạng, sức khỏe và độ tuổi của trẻ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review sữa Grow Plus vàng (sữa non mới) có tốt không?

Review sữa Grow Plus vàng (sữa non mới) có tốt không?

Hiện nay, sữa Grow Plus vàng của hãng Nutifood đang là một trong những sản phẩm sữa công thức siêu hot được nhiều mẹ quan tâm. Tuy nhiên, chất lượng cụ thể của sữa Grow Plus vàng này như thế nào? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu với bài viết dưới đây.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!