Giường kéo cột sống - cứu tinh cho người mắc bệnh về cột sống

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giường kéo cột sống là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc điều trị cũng như trị liệu cho bệnh nhân mắc bệnh cột sống hiện nay.

Giường kéo cột sống là loại thiết bị y tế được nhiều bệnh nhân ưu tiên lựa chọn, đặc biệt là những người mắc các bệnh về cột sống. Vậy giường kéo cột sống có những đặc điểm gì để trở thành cứu tinh của những người mắc bệnh về cột sống?

Giường kéo cột sống – cứu tinh cho người mắc bệnh về cột sống

Giường kéo cột sống được nhiều người lựa chọn bởi nó mang đến nhiều tính năng vượt trội. Sản phẩm có độ bền cao, tính năng ưu việt, cho khả năng điều trị các bệnh lý về cột sống một cách tốt nhất. Trên thị trường đã có rất nhiều kiểu dáng mẫu mã giường khác nhau nhưng nhìn chung chúng đều có một số tính năng phổ biến của như sau:

Giường kéo cột sống

Sản phẩm có độ bền cao

Giường kéo cột sống và thắt lưng được sản xuất theo tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế cùng với sự kết hợp của các chất liệu cao cấp mang đến độ bền cao. Đặc biệt, khung giường hiện nay hầu hết được làm bằng thép hoặc vật liệu kim loại không gỉ nên không bị hao mòn do tác động của môi trường hay hóa chất.

Theo nhiều nghiên cứu cũng như thống kê từ người tiêu dùng thì sản phẩm giường y tế này có độ bền cao, tuổi thọ lên đến 8 – 10 năm, thậm chí là 15 năm. Vì vậy, sản phẩm luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho người bệnh, giúp tiết kiệm tối ưu chi phí bảo dưỡng trong quá trình sử dụng.

Thiết kế hiện đại, thuận tiện dễ dàng trong sử dụng

Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, bạn có thể dễ dàng gấp gọn, cất giữ khi không sử dụng. Người dùng có thể dễ dàng thay đổi vị trí và thao tác các tính năng của giường.

Sản phẩm được bố trí lớp đệm mút êm ái tạo sự thoải mái cho người dùng, không gây đau mỏi khi vận động. Giường có thể tăng lực kéo bằng trục xoay ngay thành giường giúp người nằm có thể chủ động điều chỉnh lực theo cảm nhận của bản thân.

Giường kéo cột sống

Có nhiều tính năng

Giường kéo cột sống hiện nay đã có nhiều tính năng ưu việt, đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Sản phẩm có thể dựng đứng hoặc kéo dài lên đến 2m nên cả nam và nữ, trẻ em, người cao đều có thể sử dụng được. Vì vậy, giường được sử dụng cho cả gia đình khi cần thiết, tiết kiệm rất nhiều chi phí đầu tư sản phẩm.

Tùy thuộc vào từng loại giường có thể bao gồm bộ sản phẩm đi kèm là nhiều loại dây đeo từ dây đeo cổ, dây kéo hông hay dây đeo ngực. Điều này giúp người bệnh có thể điều chỉnh tư thế, tác dụng lực phù hợp và lựa chọn chế độ tập, đai lưng tương ứng với vấn đề sức khỏe mà mình gặp phải.

Tóm lại, giường kéo giãn cột sống và thắt lưng có rất nhiều tính năng vượt trội. Sản phẩm có độ bền cao, kiểu dáng hiện đại, tính năng ưu việt và dễ sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Sản phẩm giường kéo cột sống là một trong những thiết bị, vật dụng y tế không phải ai cũng có thể sử dụng loại giường này. Một vài thông tin cơ bản về hướng dẫn chung cho tất cả các loại giường để giúp bạn tận dụng tối đa như sau:

Những đối tượng sau đây không nên sử dụng giường kéo cột sống:

  • Phụ nữ mang thai
  • Bệnh nhân mới trải qua phẫu thuật phẫu
  • Những người bị gãy xương hoặc loãng xương
  • Bệnh nhân có khối u, nhiễm trùng ở cột sống.
  • Người trẻ dưới 14 tuổi và người bệnh cao tuổi cần có sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa điều trị.

giường kéo giãn cột sống

Cách sử dụng giường kéo giãn cột sống lưng

Để sử dụng tốt các sản phẩm giường kéo cột sống nên thực hiện các lưu ý sau:

  • Điều chỉnh độ dài của giường cho phù hợp với dáng người của bạn.
  • Làm sạch đệm bằng khăn ấm trước và sau khi sử dụng
  • Nằm đúng tư thế, tựa cổ vào tựa lưng và hai chân gác lên gót chân ở cuối giường.
  • Điều chỉnh dây đai để vừa vặn ở các vị trí chân, hông và cổ.
  • Sử dụng tay quay bên để kéo một lực tùy thích. Nếu bạn cảm thấy đau rát ở cơ,
  • bạn đã sử dụng quá nhiều lực kéo.
  • Mỗi bài tập nên kéo dài khoảng 20 đến 25 phút để có kết quả tốt nhất.
  • Sau khi thực hiện xong bài tập kéo giãn cơ lưng, cột sống nên thả lỏng giúp khí huyết lưu thông, không nên ngồi dậy ngay.

Tóm lại với những lợi ích tuyệt vời cũng như công dụng mà giường kéo cột sống mang lại, bạn có thể yên tâm sử dụng và cực kỳ hiệu quả cho quá trình trị liệu. Giường kéo cột sống chính là cứu tinh cho những người đang bị bệnh về cột sống.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lợi ích của giường kéo giãn cột sống

Lợi ích của giường kéo giãn cột sống

Với sự phát triển hiện nay, con người đang dần làm những công việc văn phòng máy tính dẫn đến ít hoạt động và gây ảnh hưởng đến cột sống. Giường kéo giãn cột sống sẽ là một tronmg những công cụ hữu ích cải thiện sức khỏe của bạn.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!