Giường kéo giãn cột sống có tốt không? Có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc tới giường kéo giãn cột sống vẫn còn có rất nhiều người chưa thực sự hiệu về sản phẩm này. Chính vì vậy, trong bài viết này, websosanh sẽ cùng bạn tìm hiểu giường kéo giãn cột sống là gì? Có tốt không? Có những loại nào? Giá bao nhiêu?

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu mua hoặc tìm hiểu về giường kéo giãn cột sống thì những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích cho bạn đấy. 

Giường kéo giãn cột sống là gì?

Hiểu một cách đơn giản nhất, giường kéo giãn cột sống là một sản phẩm, 1 thiết bị y tế có tác dụng hỗ trợ và điều trị các triệu chứng của các bệnh lý liên quan đến cột sống. 

Các hãng sản xuất giường kéo giãn cột sống tốt nhất và uy tín nhất hiện nay có thể kể đến như: Đại Việt, Nikita, Nakito, Phana….

Giường kéo giãn cột sống hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp
Giường kéo giãn cột sống hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp

Giường kéo giãn cột sống có những loại nào?

Trên thị trường hiện nay, giường kéo giãn cột sống được phân chia thành 2 loại chính như sau:

1 – Giường kéo giãn cột sống bằng tạ

Loại giường này còn được biết đến với tên gọi khác là giường kéo giãn cột sống 2 khúc, loại giường này được sử dụng khá thông dụng và phổ biến ở nước ta. Cách sử dụng giường kéo giãn cột sống như sau:

+ Bác sĩ sẽ chỉ định số lượng tạ phù hợp với tình trạng bệnh của từng người.

+ Người bệnh sẽ nằm trên giường kéo giãn cột sống và được đeo đai cố định rồi bác sĩ sẽ đeo vào loại tạ thích hợp.

+ Giường sẽ được tách ra làm nhiệm vụ kéo giãn cột sống cho tới khi người bệnh có cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn. Trường hợp người bệnh thấy khó chịu cần thông báo với bác sĩ để được điều chỉnh lượng tạ phù hợp.

+  Thời gian kéo giãn cột sống với giường kéo giãn cột sống ở mỗi người khoảng từ 25 đến 30 phút. Mỗi ngày nên thực hiện 2 lần.

2- Giường kéo giãn cột sống bằng điện
2- Giường kéo giãn cột sống bằng điện

Giường kéo giãn cột sống bằng điện là loại giường hiện đại nhất được sử dụng tại Việt Nam hiện nay. Loại giường này sẽ được kết nối với chiếc điều khiển bằng tay, giúp tùy chỉnh lực kéo để cho người dùng có cảm giác thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, giường kéo giãn cột sống bằng điện còn có tính năng kép điều hòa, nghĩa là vừa kéo vừa giữ nên người bệnh có thể tự sử dụng. Sử dụng giường kéo giãn cột sống bằng điện người bệnh sẽ không cần phải dùng tay để quay mà chỉ cần nằm sau đó điều chỉnh sức kéo sao cho phù hợp nhất.

Giường kéo giãn cột sống bằng điện
Giường kéo giãn cột sống bằng điện

Giường kéo giãn cột sống có tốt không?

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên, giường kéo giãn cột sống thường được sử dụng để hỗ trợ điều trị các bệnh lý về cột sống khá hiệu quả. Giường kéo giãn cột sống cũng được nhiều các chuyên gia sức khỏe và bác sĩ khuyên dùng để điều trị các bệnh lý về xương khớp như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, đau thần kinh tọa….

Việc sử dụng giường kéo giãn cột sống mang lại rất nhiều tác dụng và lợi ích cho sức khỏe cũng như việc điều trị bệnh như:

+ Tác động trực tiếp đến hệ thống cột sống để nhanh chóng làm giảm cơn đau nhức.

+ Thư giãn cơ  nhờ các tác động từ thiết bị.

+ Giảm tình trạng co cứng cơ hiệu quả và nhanh chóng.

+ Tác động tới nhiều điểm khác nhau trên cột sống, từ đó làm giảm áp lực và thư giãn cho các đốt sống.

+ Kích thích lưu thông máu tốt hơn, hỗ trợ các nhân nhầy và đĩa đệm hồi phục trở lại.

+ Giảm nhanh áp lực cho đĩa đệm đối với các trường hợp người bệnh bị thoát vị đĩa đệm.

+ Đối với những người bị cong vẹo cột sống, giường kéo giãn cột sống có tác dụng điều chỉnh lại các đốt sống trở về trạng thái bình thường.

Giường kéo giãn cột sống giá bao nhiêu?

Giá thành của giường kéo giãn cột sống khá phong phú tùy theo thương hiệu, kiểu dáng, chất liệu. Tuy nhiên, hiện nay tại Việt Nam giường kéo giãn cột sống thường có mức giá dao động từ 2 đến 7 triệu đồng đối với dòng giường kéo giãn cột sống bằng tạ. Trong khi đó, giường kéo giãn cột sống bằng điện thường có giá thành cao hơn, từ khoảng 10 đến 12 triệu đồng.

Chắc hẳn khi đọc đến đây các bạn đã hiểu hơn về thiết bị chăm sóc sức khỏe giường kéo giãn cột sống. Để mua được giường kéo giãn cột sống chính hãng với chất lượng tốt nhất, các bạn nên tìm đến cửa hàng hoặc đại lý phân phối chính hãng nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lợi ích của giường kéo giãn cột sống

Lợi ích của giường kéo giãn cột sống

Với sự phát triển hiện nay, con người đang dần làm những công việc văn phòng máy tính dẫn đến ít hoạt động và gây ảnh hưởng đến cột sống. Giường kéo giãn cột sống sẽ là một tronmg những công cụ hữu ích cải thiện sức khỏe của bạn.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!