Giuongbenh.vn: Điểm đến an toàn khi cần mua giường y tế

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giuongbenh.vn hiện là điểm dừng chân của nhiều bệnh viện, phòng khám tư cũng như khách hàng cá nhân khi cần mua giường y tế có tay quay.

Giuongbenh.vn là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Lucass, Nikita, Tajermy,… Nhờ công nghệ Nhật Bản, Đức ưu việt, dòng này còn đáp ứng tốt nhu cầu thực tế của khách hàng.

Nếu bạn đang phân vân chưa rõ giường y tế có tay quay loại nào tốt nên dùng thì đừng bỏ lỡ các gợi mở sau.

Giuongbenh.vn – lựa chọn hay dành cho người cần mua giường y tế

Giuongbenh.vn ra đời sau nhiều chuẩn bị kỹ lưỡng. Đây là website trực thuộc Công Ty TNHH Thiết Bị Thương Mại B&B. Đơn vị này hiện có trụ sở chính tại 76 Năm Châu, Phường 11, Quận Tân Bình, TP HCM.

Giuongbenh.vn chuyên cung cấp các loại giường y tế chính hãng, giá tốt
Giuongbenh.vn chuyên cung cấp các loại giường y tế chính hãng, giá tốt

Doanh nghiệp kể trên chính thức ra mắt thị trường vào năm 2014. Sau nhiều năm hoạt động, hệ thống hiện có nhiều mẫu giường y tế có bô vệ sinh chất lượng cao. Sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Lucass, Nikita, Tajermy,…

Kinh nghiệm lâu năm cùng sự đầu tư đúng mực trong khâu nghiên cứu sản phẩm, thị trường,… đã giúp sản phẩm của những hãng này đáp ứng tốt nhu cầu thực tế của người dùng. Hầu hết các mẫu giường kể trên đều có khung bằng Thép hợp kim hoặc Nhôm chuẩn.

Bề mặt vật liệu được xử lý sơn tĩnh điện nhiều lớp với gam màu trắng kem tinh tế. Yếu tố kể trên còn giúp sản phẩm tránh được những tác động xấu từ quá trình oxy hóa tự nhiên.

Kết hợp với đầu, đuôi và thành giường bằng nhựa ABS còn tránh xước trầy. Chất liệu này hạn chế tối đa nguy cơ bám bẩn bụi, phát sinh độc tố nên an toàn hơn cho người bệnh điều trị dài ngày. Nhất là đối tượng đang có sức đề kháng kém, dễ bị ảnh hưởng từ những tác nhân gây hại bên ngoài.

Hiện địa chỉ này cung cấp giường y tế Lucass chính hãng. Hệ thống còn được ví như thế giới các mẫu giường y tế thu nhỏ vì cập nhật liên tục nhiều mẫu mới, đa dạng chủng loại,.. còn giúp khách mua sớm biết đâu là lựa chọn nên ưu tiên với mình.

Sứ mệnh san sẻ cùng bệnh nhân và người nhà

Được xây dựng và phát triển từ đội ngũ có kinh nghiệm, Giuongbenh.vn đang nỗ lực từng ngày để hoàn thành sứ mệnh đã đề ra. Hệ thống hiểu hơn ai hết khi sức khỏe giảm sút, biến cố xảy đến,… bản thân bệnh nhân và người nhà chịu rất nhiều áp lực.

Hệ thống phát triển hơn mỗi ngày để hoàn thành sứ mệnh san sẻ cùng bệnh nhân và người nhà của họ
Hệ thống phát triển hơn mỗi ngày để hoàn thành sứ mệnh san sẻ cùng bệnh nhân và người nhà của họ

Nhờ đứng ở vị trí của khách mua và thấu hiểu, đội ngũ công ty luôn cố gắng tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Mục đích nhằm có phương án tối ưu về chi phí, tránh phát sinh tiền sửa chữa, thay mới khi dùng giường y tế.

Hiện khách hàng đến với đơn vị còn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình. Sau khi biết được nhu cầu của người mua, hệ thống sẽ nhanh chóng tìm ra lựa chọn phù hợp với bạn. Nhờ đó, chúng ta còn tránh sai lầm đáng tiếc khi dùng nhầm sản phẩm chưa phù hợp.

Dễ thấy trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán giường y tế. Tuy nhiên, bạn nên cẩn trọng để tránh mua nhầm hàng nhái giả. Giuongbenh.vn hiện đang áp dụng quy trình chọn lọc, tìm nguồn hàng nghiêm túc, khắt khe.

Bằng cách này, hệ thống có các mẫu giường với khung cứng vững, chịu lực tốt. Sản phẩm còn nhiệt tình điều trị bệnh hiệu quả hơn. Theo đó, giường dễ dàng nâng cả đầu, lưng để quá trình thúc đẩy lưu thông khí huyết thêm hiệu quả.

Đây là điều quan trọng giúp người bệnh tránh cảm giác mỏi cổ, gập và đau vai gáy. Một số mẫu còn có thể nâng và hạ chân linh hoạt. Nhờ vậy, người nằm tránh hiện tượng tê bì, thậm chí hoại tử khi nằm điều trị dài ngày.

Ngoài ra, thiết bị còn có thể điều khiển bằng điện, linh hoạt thay đổi các tính năng. Cách này giúp người nhà của bệnh nhân tránh mất sức, mệt mỏi, căng thẳng.

Chọn giường chuẩn bền giúp bạn chăm sóc người thân tốt hơn
Chọn giường chuẩn bền giúp bạn chăm sóc người thân tốt hơn

Một số mẫu hiện được trang bị bàn ăn, bô vệ sinh, chậu gội đầu tại giường. Đây cũng là phương án hay giúp quá trình chăm sóc, tắm rửa, gội đầu,… cho người bệnh thêm dễ dàng, thuận tiện hơn nữa.

Vì thế, bạn đừng quên đến với Giuongbenh.vn để có thêm các kiến thức hay. Tại đây, chúng ta còn thêm bí quyết để dùng giường y tế bền lâu như ý.

Quý khách hàng hãy liên hệ theo thông tin sau để tìm hiểu về các mẫu giường y tế có tay quay chính hãng, đáng dùng ngay hôm nay!

Công Ty TNHH Thiết Bị Thương Mại B&B

ĐC: 76 Năm Châu, Phường 11, Quận Tân Bình, TP HCM

Điện Thoại: 0844993377

Website: https://Giuongbenh.vn/

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!