[Góc giải đáp] - Nên dùng bếp từ Đức hay bếp từ Nhật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thực tế, mỗi loại bếp từ đều có những ưu điểm của riêng mình. Vì vậy, để trả lời được câu hỏi nên dùng bếp từ Đức hay bếp từ Nhật, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về hai loại bếp từ trên để có cái nhìn chân thực nhất về chúng. Hãy xem chi tiết ngay nào!

Thị trường bếp từ trong thời gian vừa qua ghi nhận sự du nhập của rất nhiều thương hiệu bếp từ tới từ nhiều nhà sản xuất đồ gia dụng khác nhau. Chính điều này đã tạo nên tâm lý lo lắng cho người tiêu dùng Việt khi không biết lựa chọn sản phẩm nào cho hợp lý.

Nên dùng bếp từ Đức hay bếp từ Nhật trở thành câu hỏi chung của rất nhiều người. Vậy hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này các bạn nhé!

Tổng quan về hai loại bếp từ.

Đối với bếp từ Nhật và bếp từ Đức, người tiêu dùng đều thường sử dụng cụm từ “nồi đồng cối đá” để mô tả về độ bền và chất lượng của sản phẩm này. Tuy nhiên, bếp từ Nhật lại tạo ra một số bất tiện nhất định cho người dùng tại thị trường Việt Nam mà không phải ai cũng cảm thấy thoải mái khi sử dụng. 

1. Tổng quan về bếp từ Nhật.

  • Đầu tiên , đa số sản phẩm của các nhà sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng của Nhật Bản như Toshiba, hay Hitachi đều là bếp từ Nhật nội địa.
Bếp từ Hitachi của Nhật
Bếp từ Hitachi của Nhật
  • Tuy được tích hợp thêm lò nướng bên dưới bếp từ đôi nhưng lại sử dụng dòng điện 110V trong khi Việt Nam lại sử dụng dòng điện 220V. Chính điều này khiến cho người dùng phải lắp thêm một bộ chuyển đổi nguồn điện, gây ra bất tiện khó khăn khi sử dụng. 
  • Hơn thế nữa, chi phí cho việc lắp đặt, sửa chữa hay thay thế linh kiện lại khá cao do hầu hết đều là hàng Nhật nội địa nhập khẩu nên không phổ biến tại thị trường Việt Nam.
  • Vì vậy, khi lựa chọn, người dùng cần hết sức phải cân nhắc tới vấn đề này để tránh gặp phải những trường hợp dở khóc dở cười đối với bếp từ Nhật. 

Tổng quan về bếp từ Nhật đã có. Vậy còn bếp từ Đức thì sao nhỉ?

2. Tổng quan về bếp từ Đức.

  • Trái ngược với bếp từ Nhật, các sản phẩm bếp từ Đức lại có độ thông dụng cao và khá phù hợp với thị trường Việt Nam. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu khi Đức được coi như cái nôi của ngành công nghiệp sản xuất bếp từ cao cấp. 
Bếp từ của Đức
Bếp từ của Đức
  • Từng bộ phận của bếp từ Đức như mặt kính, mâm từ, thân vỏ bếp hay bảng điều khiển đều được thiết kế khoa học, thông minh bằng những vật liệu tốt nhất. Nó không chỉ giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng mà còn bảo đảm độ an toàn cũng như khả năng chống chịu của bếp trong quá trình nấu nướng. 
  • Ngoài ra, bếp từ Đức còn được tích hợp các chế độ ngắt tự động khi không có nồi hay khi quá tải dòng điện. Nhờ đó mà người dùng hoàn toàn có thể yên tâm hơn khi sử dụng bếp từ Đức.
  • Một chiếc bếp từ Đức không chỉ giúp cho bạn nấu thức ăn nhanh hơn, an toàn hơn mà còn đẹp hơn và tiết kiệm chi phí hoạt động hơn rất nhiều. 

Như vậy, một chiếc bếp từ Đức chính là sản phẩm bếp từ lý tưởng cho gia đình bạn. Hãy lựa chọn bếp từ Đức tại các cơ sở uy tín nhằm đàm bảo chất lượng cũng như dịch vụ bảo hành tốt nhất. Chúc các bạn sở hữu được những chiếc bếp từ Đức phù hợp nhất với gia đình mình.

Một số dòng bếp từ của Đức được nhiều người tin dùng nhất hiện nay

  • Bếp từ Munchen
  • Bếp từ Lorca
  • Bếp từ Chef’s
  • Bếp từ Bosch
  • Bếp từ Giovani

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!