Bếp từ Nhật nào phù hợp cho người Việt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh những chiếc bếp từ Đức được sản xuất và nhập khẩu từ kinh đô đồ gia dụng xa xôi, bếp từ Nhật cũng là một trong những sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng ưa thích. Vậy nhưng thực tế, không phải sản phẩm bếp từ Nhật nào cũng phù hợp với người Việt Nam.

Bạn đang có nhu cầu thay đổi không gian bếp nhà mình? Bạn muốn lựa chọn cho mình một chiếc bếp từ thật tốt để công việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn? Những chiếc bếp từ Nhật khiến bạn cảm thấy cực kỳ thích thú? Vậy nhưng bếp từ Nhật nào phù hợp cho người Việt? Đừng lo, câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này. Hãy cùng xem nhé.

Tổng quan về bếp từ Nhật

Nếu như bạn cho rằng bếp từ Nhật cũng tương tự như các loại bếp từ khác trên thị trường hiện nay thì có lẽ bạn đã nhầm. Bếp từ Nhật trên thị trường hiện nay đa phần là các loại bếp từ nội địa và có thiết kế hết sức khác biệt.

Bếp từ Nhật nào phù hợp cho người Việt?
Bếp từ Nhật nào phù hợp cho người Việt?

Cụ thể, các dòng bếp từ Nhật tới từ thương hiệu nổi tiếng như bếp từ Hitachi, hay bếp từ Panasonic đều có tích hợp thêm lò nướng bên dưới. Điều này không chỉ làm gia tăng thêm kích thước của chiếc bếp từ mà còn ảnh hưởng khá nhiều đến tính thẩm mỹ của sản phẩm. Với nhu cầu của đa số người tiêu dùng Việt Nam thì đây là một chi tiết hoàn toàn không cần thiết.

Hơn thế nữa, đa số các sản phẩm bếp từ Nhật đều sử dụng nguồn điện 110V. Trong khi đó, nguồn điện mặc định sử dụng trong gia đình của Việt Nam lên tới 220V. Đây là một sự bất tiện vô cùng lớn đối với các gia đình Việt có ý định sử dụng bếp từ Nhật. Bởi lẽ việc lắp thêm một bộ chuyển đổi điện sẽ không chỉ làm tăng thêm chi phí mà còn gây ra nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm của Nhật bất tiện như vậy, chẳng lẽ người Việt Nam không thể đùng được bếp từ Nhật sao? Đừng lo, vấn đề ấy sẽ được giải quyết ngay sau đây.

Bếp từ Taka của Nhật
Bếp từ Taka của Nhật

Bếp từ Nhật tốt trên thị trường hiện nay.

Với những đặc điểm như vậy của một chiếc bếp từ Nhật nội địa, hẳn nhiên sẽ không phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người Việt Nam. Nhận thấy thực tế này, thương hiệu bếp từ Taka đã có một phát kiến hoàn toàn mới khi đặt nhà máy sản xuất tại Việt Nam và sử dụng toàn bộ linh kiện nhập khẩu từ Nhật Bản.

Với sự sáng tạo này trong cách làm, bếp từ Taka đã sản xuất ra những chiếc bếp từ phù hợp với thị trường Việt Nam. Hơn nữa, việc sản xuất trong nước giúp cho các sản phẩm của thương hiệu này có giá thành phải chăng hơn so mà vẫn đảm bảo được chất lượng của sản phẩm đúng chất hàng Nhật.

Bếp từ Toji của Nhật
Bếp từ Toji của Nhật

Ngoài ra, bếp từ Toji cũng là một thương hiệu tới từ Nhật Bản rất phù hợp đối với người tiêu dùng Việt Nam khi được sản xuất trong nước tương tự như bếp từ Taka. Còn nếu như các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản vẫn làm bạn thích thú thì hãy tìm hiểu cho mình những mẫu mã phù hợp cho gia đình, tránh mua phải các loại sản phẩm không phù hợp với mục đích sử dụng.

Trên đây là những chia sẻ tới từ chuyên gia về sản phẩm bếp từ Nhật nào phù hợp cho người Việt Nam. Hãy chia sẻ kinh nghiệm tới bạn bè người thân của mình để mọi người cùng được biết bạn nhé.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!