Góc giải đáp: Sữa dừa hữu cơ có thể thay thế hoàn toàn cho sữa mẹ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa dừa hữu cơ là thực phẩm dinh dưỡng có vị thơm ngon được nhiều mẹ tin dùng để bổ sung cho con. Với thành phần dinh dưỡng dồi dào, nhiều mẹ có ý định sử dụng sản phẩm thay cho sữa mẹ. Tuy nhiên, suy nghĩ này của mẹ có thực sự đúng? Websosanh.vn sẽ giải đáp thắc của mẹ trong bài viết này.

1. Lợi ích của sữa dừa hữu cơ đối với trẻ nhỏ

Sữa dừa hữu cơ cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, bên trong nước cốt dừa còn chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất với những công dụng dưới đây:

  • Giúp bé phát triển trí não: Chất béo có trong nước cốt dừa thuộc loại chất béo tốt bão hòa giúp phát triển trí não của bé. Trong giai đoạn này bé sẽ phát triển với tốc độ cực nhanh, vì vậy sữa dừa hữu cơ sẽ là một thức uống bổ dưỡng cung cấp năng lượng và hỗ trợ cho sức khỏe.
  • Tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể: Hàm lượng kali và natri có trong sữa dừa organic sẽ phối hợp với nhau để duy trì huyết áp. Bên cạnh đó, vitamin sẽ giúp sửa chữa và phát triển các mô và tế bào hồng cầu để tăng cường hệ miễn dịch.
  •  Hỗ trợ tiêu diệt giun cho trẻ: Mẹ có biết trẻ rất dễ bị giun ở đường ruột. Nhờ có các thành phần lipid, axit citric và axit lauric có trong sữa dừa, giun sẽ được tiêu diệt sạch sẽ. Điều này sẽ giúp bé được phát triển một cách khỏe mạnh nhất.
sữa dừa hữu cơ
Sữa dừa organic mang đến rất nhiều lợi ích cho trẻ nhỏ

2. Sữa dừa hữu cơ có thể thay thế hoàn toàn cho sữa mẹ?

Với những lợi ích mà sữa dừa organic mang lại, các mẹ có thể dùng để thay thế cho sữa bò hoặc sữa hạt mà bé đang uống. Ngoài ra, sữa dừa còn chứa một lớn lượng axit uric. Đây là một loại axit béo được tìm thấy trong sữa mẹ. Nó có tác dụng xây dựng hàng rào miễn dịch, chống nhiễm khuẩn.

Tuy nhiên, để nói sữa dừa hữu cơ có tác dụng thay thế hoàn toàn sữa mẹ thì hoàn toàn “KHÔNG”. Bởi sữa dừa không thể cung cấp hết các chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ đầy đủ như sữa mẹ. Cụ thể:

  • Hàm lượng Protein có trong nước cốt dừa organic không đủ để giúp trẻ phát triển và sửa chữa các mô trong cơ thể.
  • Sữa dừa hữu cơ chỉ có khoảng 10% là canxi nên không thể cung cấp đủ lượng canxi để trẻ phát triển xương, răng,…
  • Sữa dừa hữu cơ có hàm lượng chất béo dồi giàu. Điều này có thể khiến trẻ cảm thấy no lâu, chán ăn, và từ chối sử dụng sữa mẹ. Vì vậy, về lâu dài sẽ dẫn đến thiếu hụt dinh dưỡng ở bé.
sữa dừa hữu cơ
Sữa dừa không không có tác dụng thay thế sữa mẹ

3. Top 3 sữa dừa hữu cơ có lượng tiêu thụ nhiều nhất hiện nay

Nếu mẹ đang muốn tìm một loại sữa dừa hữu cơ để bổ sung thêm dinh dưỡng cho con, thì không nên bỏ qua những sản phẩm dưới đây:

3.1 Sữa dừa Vietcoco organic

Ưu điểm của sữa dừa hữu cơ Vietcoco là có thể thay thế được sữa bò với những giá trị dinh dưỡng dồi giàu. Sản phẩm có thể cung cấp đầy đủ dưỡng chất không chỉ trẻ em mà còn với người lớn trong gia đình hằng ngày.

3.2 Sữa dừa hữu cơ Ecomil Coconut

Sữa dừa hữu cơ Ecomil rất tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp ổn định lượng đường huyết trong máu, giảm quá trình oxy hóa, rất tốt cho sức khỏe và làn da. Vì vậy, cả gia đình bạn đều có thể sử dụng loại sữa dừa Ecomil này.

sữa dừa hữu cơ
Sữa dừa hữu cơ Ecomil chỉ nên sử dụng cho trẻ trên 1 tuổi

3.3 Sữa dừa hữu cơ Koita

Koita là sự kết hợp hoàn hảo của sữa dừa với hạnh nhân. Sản phẩm sữa dừa Koita không chỉ có mùi vị thơm ngon mà còn giàu dinh dưỡng. Vì vậy, đây hẳn là sự lựa chọn hoàn hảo cho người lớn, trẻ nhỏ và cả người ăn chay.

Sữa dừa hữu cơ là thực phẩm dinh dưỡng rất tốt cho trẻ nhỏ và người lớn. Tuy nhiên, sản phẩm này không thể thay thế sữa mẹ và chỉ nên sử dụng cho con trên 1 tuổi nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!