Gợi ý 3 chiếc nồi áp suất điện 2 lít đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi đi khám phá ngay 3 chiếc nồi áp suất điện 2 lít đáng mua nhất hiện nay nhé.

Hiện nay, nồi áp suất đang dần được các chị em nội trợ tin dùng nhờ vào sự tiện dụng, thiết kế đẹp mắt và tinh tế, giá thành phong phú. Chính vì vậy, nồi áp suất đang dần thay thế các loại nồi truyền thống bởi sự đa dạng trong việc nấu nướng, khi có thể nấu cơm, hầm xương, nấu cháo, làm bánh…

Và trên thị trường hiện nay dung tích của nồi áp suất điện cũng vô cùng đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Với những chiếc nồi áp suất điện có dung tích 5 lít, 6 lít, 7 lít sẽ phù hợp với những gia đình có đông thành viên. Còn với nồi áp suất điện 2 lít thì phù hợp với gia đình ít thành viên.

Gợi ý 3 chiếc nồi áp suất điện 2 lít hot nhất hiện nay

Bạn muốn tìm kiếm một chiếc nồi áp suất điện 2 lít cho gia đình mình sử dụng, vậy thì có thể tham khảo 3 gợi ý dưới đây nhé.

1. Nồi áp suất điện TL-C601W2 – 2.2 lít

Nồi áp suất điện TL-C601W2 – 2.2 lít
Nồi áp suất điện TL-C601W2 – 2.2 lít

TL-C601W2 hoạt động với công suất lên đến 1000W giúp thức ăn nhanh chín, tiết kiệm được thời gian nấu nướng. So với các loại nồi truyền thống thì nồi áp suất TL-C601W2 có thể tiết kiệm đến 60% chi phí và 40% thời gian nấu nướng của bạn. Với 2 lòng nồi được làm bằng chất liệu inox 304 và chất liệu hợp kim phủ lớp chống dính Whitford tiện dụng thích hợp sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. 

Nồi áp suất điện TL-C601W2 được trang bị nhiều chức năng nấu tự động như nấu cơm, canh, cháo, hầm… Nồi còn có chế độ hẹn giờ nấu trước 24 tiếng và hẹn giờ tắt sau 3 tiếng cho phép người dùng vừa đa dạng thực đơn ăn uống, vừa tiết kiệm được thời gian và công sức nấu nướng. 

2. Nồi áp suất điện Olayks – 2 lít

Nồi áp suất điện Olayks – 2 lít
Nồi áp suất điện Olayks – 2 lít

Nồi áp suất điện 2 lít Olayks sở hữu cấu tạo vỏ ngoài làm từ chất liệu nhựa bền bỉ, cho khả năng cách nhiệt tốt. Lòng nồi được cấu tạo 5 lớp bằng hợp kim nhôm dày 2.2mm giúp ngăn ngừa thức ăn dính vào đáy nồi gây cháy khét hay dễ dàng hơn khi vệ sinh. Nồi được trang bị thêm 2 khóa an toàn hiện đại đảm bảo sự an toàn cho bạn khi sử dụng, đồng thời tăng tuổi thọ cho sản phẩm khi áp suất trong nồi vượt quá giới hạn cho phép.

Nồi áp suất Olayks có thiết kế nhỏ gọn nên tiết kiệm được không gian căn bếp, dễ dàng đặt trên bàn ăn, không chiếm nhiều diện tích. Với dung tích 2 lít nên phù hợp với gia đình ít người, học sinh, sinh viên…. Thiết kế nắp thủy tinh trong suốt kín hơi giúp nồi sôi nhanh, giữ nóng lâu và giữ được nguyên hương vị của món ăn.

3. Nồi áp suất điện Saiko EPC-622 – 2.2 lít

Nồi áp suất điện Saiko EPC-622 – 2.2 lít
Nồi áp suất điện Saiko EPC-622 – 2.2 lít

Nồi được thiết kế vô cùng tiện dụng với quai xách dễ dàng cho việc di chuyển. Ngoài ra, nồi còn được cấu tạo từ các chất liệu cao cấp, bền bỉ và đặt biệt là an toàn cho sức khỏe của người dùng. Với nút vặn bằng tay xoay tròn có thể điều chỉnh được chế độ nấu đã được cài đặt sẵn vô cùng tiện lợi. Saiko EPC-622 có khả năng nấu cơm, súp, làm bánh, hầm xương, hầm đậu hay nấu cháo mà không tốn quá nhiều thời gian.

Nồi áp suất điện Saiko EPC-622 – 2.2 lít được trang bị công nghệ nấu áp suất cao với mức áp suất lên đến 80kPa giúp nấu nhanh hơn, tiết kiệm điện năng và thời gian. Nồi hoạt động với công suất 1000W cùng mâm nhiệt có khả năng hấp thụ nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều giúp quá trình nấu diễn ra nhanh chóng. Lòng nồi dày 2.2mm được phủ lớp chống dính cao cấp có cấu trúc đặc biệt 5 lớp giúp thức ăn chín đều, ngon hơn, giữ nóng lâu hơn.

Lưu ý khi sử dụng nồi áp suất điện 2 lít

Để đảm bảo an toàn khi sử dụng nồi áp suất điện 2 lít, bạn cần lưu ý đến một số nguyên tắc sau đây:

  • Không nên sử dụng nồi áp suất điện 2 lít trong điều kiện môi trường ẩm ướt hay dễ bắt lửa.
  • Chỉ mở nắp nồi khi van chỉ định đã được gặt xuống.
  • Sử dụng môi gỗ hay nhựa để xới cơm nhằm hạn chế trầy xước cho lòng nồi.
  • Đảm bảo xả khí hoàn toàn trước khi mở nắp nồi để giảm thiểu tối ưu nguy cơ bỏng da.
  • Bạn cần vệ sinh sạch sẽ bề mặt tiếp xúc giữa đáy lòng nồi và đĩa nhiệt. Đồng thời, bạn cũng không nên thay thế lòng nồi bằng một loại nồi khách hay dùng lòng nồi để nấu thức ăn trên bếp.

Trên đây là 3 gợi ý về nồi áp suất điện 2 lít mà chúng tôi muốn chia sẻ cho những ai có nhu cầu. Mong rằng qua những chia sẻ này giúp bạn phần nào hiểu hơn về sản phẩm cũng như dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nồi áp suất điện phù hợp nhất với gia đình.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!