7 loại van nồi áp suất Supor 1, 2 tay cầm dung tích 3-7 lít tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Như là một người bạn đồng hành với người nội trợ, kể từ khi xuất hiện nồi áp suất trở thành phần hiện hữu trong gian bếp hiện đại. Còn gì tuyệt vời hơn khi mọi hương vị gói gọn trong chiếc nồi Supor nhỏ gọn? Tuy thế, bạn đừng bỏ qua phần quan trọng - van nồi áp suất.

1. Van nồi áp suất Supor 1 tay cầm

Các sản phẩm đồ gia dụng thương hiệu Supor được làm từ chất liệu hợp kim nhôm quốc tế. Vỏ nồi được xử lý oxy hóa cứng có độ bền rất cao, chống trầy xước khá tốt và không bị biến đổi khi tiếp xúc nhiệt độ cao trong khoảng thời gian dài, đồng thời rất thân thiện với môi trường và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Sản phẩm nồi áp suất Supor 1 tay cầm có dung tích 6 lít phù hợp để chuẩn bị những bữa ăn cho gia đình đông người hoặc những bữa tiệc cuối tuần với bạn bè tại nhà. Sản phẩm an toàn khi sử dụng và giúp bạn tránh được tình trạng bị bỏng khi sử dụng nồi.

Giá của sản phẩm này khoảng từ 400 nghìn đồng trở lên. Có rất nhiều cửa hàng uy tín bán van nồi áp suất Supor này trên thị trường hiện nay, nhưng nếu bạn mua hàng online sẽ được nhiều chính sách giá tốt hơn.

Nồi áp suất 1 tay cầm có thiết kế đơn giản nhưng rất tiện lợi
Nồi áp suất 1 tay cầm có thiết kế đơn giản nhưng rất tiện lợi

2. Van nồi áp suất hãng Supor 2 tay cầm

Sản phẩm nồi áp suất Supor 2 tay cầm là sản phẩm được nồi áp suất được sản xuất ra trên cơ sở nồi áp suất 1 tay cầm nhằm giúp người sử dụng dễ cầm nắm và bưng bê nồi trong suốt quá trình sử dụng hơn. Sản phẩm cũng này cũng được sản xuất từ hợp kim nhôm 3003 rất dày đảm bảo nhiệt độ luôn được duy trì ở mức cao trong quá trình sử dụng, điều này giúp làm cho thức ăn được nấu nhanh chín hơn và giữ được hương vị lâu hơn.

Vòng gioăng kín bằng cao su để giúp hơi nước không bị thoát ra ngoài, điều này sẽ làm bạn tiết kiệm được tối đa 70% thời gian đun nấu và giúp bạn tiết kiệm được nhiên liệu. Nắp trượt song song giúp bạn dễ sử dụng. Van nồi áp suất Supor 2 tay cầm giúp hơi nước nóng thoát ra ngoài một cách an toàn và giúp thức ăn không bị trào. Giá của sản phẩm này từ khoảng 500 nghìn đồng trở lên.

3. Van nồi áp suất đa năng Supor 2 tay cầm 3 lít

Đây là sản phẩm nồi áp suất 2 tay cầm của Supor có dung tích thấp nhất. Tuy nhiên với mức dung tích này bạn có thể nấu được món ăn trong gia đình với từ 2 đến 5 thành viên. Vì thế sản phẩm này phù hợp với đa số gia đình nhỏ tại Việt Nam.

Nồi áp suất Supor với thiết kế 2 tay cầm giúp bạn có thể bưng bê an toàn hơn. Đáy nồi có thiết kế lõm, giúp làm tăng độ cứng của đáy nồi hơn bình thường. Tay cầm được hỗ trợ với lớp nhựa cách nhiệt giúp bạn có thể tránh được sự cố nóng, bỏng tay.

Ngoài việc sở hữu nồi áp suất Supor nhỏ gọn, tiện lợi đang bán giá ưu đãi, bạn có thể mua van nồi áp suất Supor cùng loại tại các cửa hàng với giá từ 600 nghìn trở lên.

Nồi áp suất Supor 2 tay cầm có nhiều dung tích cho khách hàng lựa chọn
Nồi áp suất Supor 2 tay cầm có nhiều dung tích cho khách hàng lựa chọn

4. Van nồi áp suất hãng Supor 2 tay cầm 4 lít

Đây là sản phẩm nồi áp suất có dung tích lớn hơn 3 lít, giúp bạn có thể nấu được những món ăn gia đình từ 3 đến 6 thành viên. Sản phẩm nồi áp suất Supor 2 tay cầm 4 lít này cũng được làm từ hợp kim nhôm 3003 cực kỳ bền chắc, sản phẩm không bị gỉ và luôn bền đẹp theo thời gian.

Sản phẩm với 2 tay cầm tiền lợi giúp bạn dễ dàng bưng bê và di chuyển nồi hơn. Thông thường đi kèm là sản phẩm nồi áp suất giúp lượng hơi nước và nhiệt thoát ra được kiểm soát một cách tốt hơn. Giá của sản phẩm nồi áp suất Supor 2 tay cầm 4 lít này khoảng từ 1 triệu trở lên

5. Van nồi áp suất của Supor 2 tay cầm 5 lít

Nồi áp suất Supor 2 tay cầm 5 nước giúp bạn có thể nấu được những món ăn có khối lượng lớn như hầm thịt, nấu cháo, hầm rau củ. Giúp chế biến được khẩu phần ăn cho cả đại gia đình hay tổ chức những bữa tiệc từ 4 người trở lên.

Sản phẩm làm từ hộp kim thép, giúp giữ nhiệt được lâu hơn, hơn nữa giúp đảm bảo hơi nóng được thoát ra từ từ không gây hiện tượng trào hay làm bỏng người sử dụng khi nấu thức ăn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán van nồi áp suất Supor, bạn có thể tìm sản phẩm này tại bất cứ cửa hàng gia dụng nào. Giá của nồi áp suất Supor 2 tay cầm 5 lít hiện nay khoảng từ 1.1 triệu trở lên.

Van nồi áp suất Supor
Van nồi áp suất Supor

6. Van nồi áp suất hãng Supor 2 tay cầm 7 lít

Đây là sản phẩm nồi áp suất có dung tích lớn nhất của thương hiệu Supor. Bạn có thể tham khảo nồi áp suất nấu cháo cho bé hay các món để bán vì dung tích lên đến 7 lít.

Sản phẩm nồi này được làm từ hộp kim thép rất bền chắc và chịu được nhiều tác động cơ học mà không bị móp méo. Hỗ trợ hiệu quả đảm bảo thức ăn được nấu chín một cách nhanh chóng hơn và không làm mất đi những chất dinh dưỡng có trong món ăn. Giá của sản phẩm khoảng từ 1.2 triệu đồng trở lên.

7.  Van phụ áp suất

Van phụ áp suất là những van có ở vị trí trên vung nồi, ngay cạnh những van chính.  Bình thường, khi chưa sử dụng, van phụ thường nằm ở bên dưới. Khi nước sôi, bạn sẽ thấy hơi nước thoát ra từ lỗ van phụ này, chính hơi nước đã tạo ra áp suất bên trong nồi và sẽ đẩy van phụ đi lên.

Khi mà van phụ được đẩy lên, nó sẽ trở thành một chiếc khóa an toàn, chốt chặt nắp vung, người sử dụng không thể mở nắp nắp nồi ra được. Chỉ khi nào xả hết được áp suất trong nồi ra, van phụ sẽ rơi về vị trí ban đầu của nó, lúc này bạn mới có thể mở nắp nồi. Giá của van phụ áp suất khoảng từ 50 nghìn đồng trở lên.

Van phụ giúp nồi áp suất Supor được an toàn hơn khi sử dụng
Van phụ giúp nồi áp suất Supor được an toàn hơn khi sử dụng

Trên đây là thông tin về 7 loại van nồi áp suất Supor đang có trên thị trường hiện nay. Với mỗi loại van sẽ thích hợp cho những sản phẩm Supor có dung tích khác nhau và giúp nồi áp suất Supor sẽ nấu được các món ăn mềm ngon ngọt tự nhiên, dinh dưỡng nhanh và dễ dàng không ngờ.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!