Gợi ý 3 chiếc nồi chiên không dầu Camel được ưa chuộng nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một số người dùng lại lo lắng liệu nồi chiên không dầu Camel có tốt không? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng? Hãy theo dõi ngay những thông tin trong bài viết này để trả lời cho những thắc mắc trên nhé.

Nồi chiên không dầu Camel có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc với giá thành rẻ cùng thiết kế ấn tượng, nên sản phẩm này đang được nhiều người dùng quan tâm.

Đánh giá nồi chiên không dầu Camel có tốt không?

Do nồi chiên không dầu Camel có nguồn gốc từ Trung Quốc, nên nhiều người có sự lo lắng không biết sản phẩm có tốt hay không? Và điều này sẽ được chúng tôi giải đáp qua những ưu, nhược điểm dưới đây.

Ưu điểm

  • Với các lỗ thoát dầu được thiết kế trên khay chiên giúp mỡ thực phẩm chảy xuống không bị ngấm ngược lại vào món ăn.
  • Ngoài chế biến các món chiên, thì nồi chiên không dầu Camel còn có thể nấu được nhiều món ăn khác món nướng, món sấy khô…
  • Nồi có dung tích đa dạng, cho phép người dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu ăn uống của nhiều gia đình.
  • Nồi chiên không dầu Camel được trang bị công nghệ chiên không khí Rapid Air đảm bảo món ăn luôn thơm ngon, hạn chế được tối đa lượng dầu mỡ có trong thực phẩm.
  • Giá thành ở phân khúc bình dân, nên nó phù hợp với đại đa số người dùng Việt.

Nhược điểm

  • Nồi có mùi hôi của nhựa trong những lần đầu tiên sử dụng, nhưng khi sử dụng lâu thì sẽ hết mùi hôi.
  • Lớp chống dính của nồi khá mỏng, dễ bị bong tróc.

Gợi ý 3 chiếc nồi chiên không dầu Camel được ưa chuộng nhất trong năm 2022

Nếu như bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn nồi chiên không dầu Camel nào tốt và phù hợp, vậy thì 3 gợi ý dưới đây sẽ dành cho các bạn.

1. Nồi chiên không dầu Camel ABG 5L

Nồi chiên không dầu Camel ABG 5L
Nồi chiên không dầu Camel ABG 5L

Camel ABG 5L có thiết kế vô cùng tinh tế và đẹp mắt nên phù hợp với mọi không gian căn bếp cùng gam màu đen nhám cá tính. Mặt trước của nồi được bố trí 2 núm vặn điều chỉnh nhiệt độ và thời gian để người dùng dễ dàng điều chỉnh. Mặt trên được thiết kế màn hình ảnh ứng tùy chỉnh với 5 chế độ nấu ăn mặc định cho người dùng. 

Nồi chiên không dầu Camel ABG 5L được thiết kế tay cần chống dính có khả năng thu gọn vô cùng tiện lợi khi vệ sinh và bảo quản. Nồi có khả năng chống dính tốt bởi lớp phủ Greblon cao cấp đến từ Đức, được phủ trên lớp lòng nồi bằng hợp kim nhôm. Camel ABG 5L có dung tích 5 lít có thể nấu được lượng thức ăn cho 4 – 5 người ăn.

2. Nồi chiên không dầu Camel F261-1

Nồi chiên không dầu Camel F261-1
Nồi chiên không dầu Camel F261-1

Camel F261-1 sở hữu thiết kế đơn giản cùng màu sắc vỏ ngoài đen bóng sang trọng và trang nhã. Nồi có thiết kế nhỏ gọn với các bộ phận chính gồm bảng điều khiển 2 núm vặn để cài đặt thời gian và nhiệt độ nấu. Khay chiên nướng bên trong có giỏ thức ăn với lớp chống dính và bên ngoài có thiết kế tay cầm nên có thể tháo rời dễ dàng để thực hiện các thao tác nấu nướng.

Nồi chiên không dầu Camel F261-1 được trang bị công nghệ nướng chân không Rapid Air đột phá giúp làm chín thực phẩm mà không cần phải sử dụng đến dầu ăn hay chỉ lượng ít. Nồi có cơ chế an toàn 4 lớp cho phép tự động ngắt nguồn khi mức công suất vượt quy định. Ngoài ra, Camel F261-1 còn tự ngắt khi nhiệt độ quá tải, giám sát nhiệt độ cũng như bảo vệ lọc xô.

3. Nồi chiên không dầu Camel ZNC351-3

Nồi chiên không dầu Camel ZNC351-3
Nồi chiên không dầu Camel ZNC351-3

Camel ZNC351-3 sở hữu thiết kế cao cấp, sang trọng và phù hợp với hầu hết không gian căn bếp. Với núm điều chỉnh thời gian được thiết kế ở phía trên tay cầm và núm điều chỉnh nhiệt độ được bố trí ở phía nắp. Vỏ nồi được làm bằng chất liệu PP cao cấp, thân thiện với môi trường. 

Ruột nồi bằng thép inox 304 có khả năng chống gỉ và thân thiện với việc vệ sinh. Camel ZNC351-3 vẫn được trang bị công nghệ chiên không dầu Rapid Air với chức năng chiên, nướng, quay không dầu cơ bản an toàn cho sức khỏe của con người. Nồi có dung tích tổng 6 lít nhưng dung tích sử dụng chỉ khoảng 4 – 5 lít nên phù hợp sử dụng trong gia đình có từ 4 – 5 người.

Trên đây là top 3 nồi chiên không dầu Camel đang được ưa chuộng trên thị trường. Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp để chế biến các món chiên, rán thơm ngon, bổ dưỡng.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!