Gợi ý 3 dòng nồi chiên không dầu không nên bỏ lỡ trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 3 nồi chiên không dầu tốt nhất, nếu bạn có ý định mua sản phẩm này thì không nên bỏ lỡ qua. Hãy cùng tham khảo nhé.

Hiện nay, nồi chiên không dầu đã không còn xa lạ trong căn bếp của các gia đình Việt. Nó hỗ trợ đắc lực cho các chị em nội trợ trong việc chế biến các món ăn ngon cho bữa cơm gia đình, giảm bớt các thực phẩm dầu mỡ. Nhưng bạn muốn giữ cho nồi được sạch sẽ và bền lâu thì cần phải vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Và dưới đây là cách vệ sinh nồi chiên không dầu hiệu quả, đơn giản mà bạn nên biết để có thể vệ sinh cho nồi sau khi sử dụng nhé. 

Các bước trong cách vệ sinh nồi chiên không dầu

Để vệ sinh nồi chiên không dầu hiệu quả và đơn giản, các bạn nên làm theo cách bước sau đây.

  • Bước 1: Rút phích cắm ra khỏi ổ điện.

Việc đầu tiên trước khi vệ sinh nồi chiên không dầu, các bạn hãy rút phích căm ra khỏi ổ điện và đểu nồi nguội hoàn toàn nhé. Bước này sẽ giúp bảo vệ bạn an toàn, không bị điện giật hay có thể làm hỏng nồi.

  • Bước 2: Sử dụng tấm vải mềm ẩm để lau chùi nồi bền ngoài lòng nồi và vỏ nồi

Bạn hãy lau bên ngoài bằng vải ẩm hay miếng bọt biển với chất tẩy nhẹ. Bạn không nên sử dụng nước rửa kính, chất tẩy trắng hay chất tẩy rửa mạnh và không sử dụng miếng vệ sinh có độ cứng, sắc nhọn để lớp chống dính luôn được bảo vệ.

  • Bước 3: Làm sạch cho lồng chiên

Bạn hãy làm sạch chảo, khay nướng và rổ chiên bằng nước ấm, một ít xà phòng và miếng chùi rửa mềm mại. Hay bạn cũng có thể vệ sinh bằng máy rửa chén. Nếu rổ hay phía đáy chảo có các vết bẩn cứng đầu thì bạn hãy ngâm ở trong nước nóng với một ít xà phòng nhé. 

  • Bước 4: Làm sạch các khe và vách nồi chiên, nơi có các thanh nhiệt

Đây là vị trí khó làm sạch nhất và ít khi để ý để làm sạch. Tuy nhiên, nếu bạn để ngửa nồi chiên lên và nhìn vào phía dưới các thanh đốt thì sẽ thấy dầu mỡ bám khá nhiều. Do đó, bạn hãy sử dụng khăn giấy ướt để lau nhẹ nhàng các vết dầu bám ở đây nhé. 

Hay bạn cũng có thể dùng miếng xốp mềm và nước nóng để làm sạch ở bên trong, nếu cần thiết có thể loại bỏ các cặn thức ăn dính ở trong thanh đốt bằng bàn chải sợi mềm hay cứng vừa phải.

Gợi ý 3 dòng nồi chiên không dầu không nên bỏ lỡ trong năm 2022

Tiếp theo, trong phần này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 3 nồi chiên không dầu tốt nhất, nếu bạn có ý định mua sản phẩm này thì không nên bỏ lỡ qua. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Nồi chiên không dầu Kalite Q5

Nồi chiên không dầu Kalite Q5
Nồi chiên không dầu Kalite Q5

Kalite Q5 có kiểu dáng và màu sắc hiện đại, gọn đẹp, vỏ nhựa chịu nhiệt cao cấp, sáng bóng siêu bền và sử dụng đẹp cho mọi không gian. Lòng nồi và giỏ chiên làm bằng kim loại phủ lớp chống dính, an toàn cho sức khỏe, dễ dàng lau chùi. Toàn bộ giỏ chiên và khay hứng có thể tháo rời giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn.

Nồi chiên không dầu Kalite Q5 có dung tích sử dụng 5 lít chiên nướng thuận tiện cho 4 – 6 người dùng. Bảng điều khiển cơ núm vặn, điều chỉnh dễ dàng nhiệt độ nướng 80 – 200 độ C, thời gian nướng 0 – 60 phút nên tùy theo món nấu để thức ăn chín cực kỳ nhanh, tiết kiệm thời gian nấu nướng.

2. Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK

Sharp KF-AF55EV-BK có thiết kế dạng hình hộp chữ nhật bo tròn góc hiện đại. Vỏ làm từ nhựa, khối lượng 5.14kg di chuyển nhẹ nhàng, bưng bê chắc tay. Vỏ làm từ nhựa, khối lượng 5.14kg di chuyển nhẹ nhàng, bưng bê chắc tay. Lòng nồi bằng thép không gỉ phủ chống dính dẫn nhiệt tốt, hạn chế cháy khét, dễ dàng vệ sinh và an toàn cho sức khỏe.

Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK
Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK

Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK có dung tích sử dụng 5.2 lít chiên nướng tiện lợi cho gia đình. Nồi hoạt động với công suất 1550 – 1850W cùng công nghệ Rapid Air chiên nướng ngon không cần dùng dầu ăn, hạn chế dầu mỡ. Sharp KF-AF55EV-BK có 12 chương trình cài đặt sẵn như bít tết, gà, hải sản, sấy khô, thịt nguội, làm nóng, đồ đông lạnh, khoai tây chiên, rau xanh, củ quả, bánh mì, bánh ngọt.

3. Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4062

Sunhouse SHD4062 có thiết kế sang trọng với mặt trước thân nồi được cấu tạo từ inox 304 cao cấp với độ bóng bề mặt cao, chịu lực chịu nhiệt tốt, chống trầy xước. Thân nồi bằng nhựa PP bền bỉ, dễ dàng vệ sinh để có vẻ bề ngoài luôn như mới. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm phủ chống dính cao cấp Whitford (USA) an toàn khi nấu, hạn chế dính cháy, dễ dàng vệ sinh.

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4062
Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4062

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4062 có dung tích sử dụng 5.5 lít có thể chiên gà vịt nguyên con khoảng 1.5kg. Nồi hoạt động mạnh mẽ với công suất 1600W kết hợp công nghệ Rapid Air giúp thức ăn chín nhanh, giòn bên ngoài, mềm bên trong.

Trên đây là cách vệ sinh nồi chiên không dầu hiệu quả và đơn giản mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua đây sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình sử dụng sản phẩm này.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.