Gợi ý 3 dàn âm thanh mini Denon nghe nhạc hay mà giá thành hợp lý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm điện tử của Denon được thiết kế từ các linh kiện cao cấp, trông thì khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và đẹp mắt. Đặc biệt, các dàn âm thanh mini của Denon được đánh giá là mang đến âm thanh trung thực và chuẩn mực.

Sắm một dàn âm thanh mini tại nhà sẽ giúp bạn có được những phút giây giải trí vô cùng sảng khoái và thoải mái. Không hoành tráng, đồ sộ nên những dàn loa mini sẽ giúp tiết kiệm không gian sống của bạn nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu nghe nhạc, xem phim hàng ngày. Dưới đây là 3 dàn âm thanh mini của Denon bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Dàn âm thanh mini Denon D-N8

Dàn âm thanh mini Denon D-N8

Dàn âm thanh mini Denon D-N8 kết nối chơi nhạc dễ dàng với các thiết bị di động

Dàn âm thanh này có kích thước khá nhỏ, gọn gàng nên bạn dễ dàng bố trí nó ở những phòng nhỏ như phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc chứ không nhất thiết phải để ngoài phòng khách. Đặc điểm của dàn âm thanh mini D-N8 là có thể kết nối với iPod, iPhone, network để chơi nhạc. Nếu sử dụng các sản phẩm của Apple như iPhone, iPad… thì bạn có thể sử dụng ứng dụng Airplay và cho chơi nhạc từ điện thoại, iPad mà không cần kết nối dây, chỉ cần có sóng wifi là được.

Bộ âm thanh nhỏ nhắn này tương thích với các file nhạc lossless như WAV 192kHz/24bit, FLAC 192kHz/24bit. Nó cũng tương thích với App Remote Denon Công suất 65w x 2 kênh (4 Ohm). Ngoài ra, một ứng dụng khá đơn giản nhưng không kém phần tiện lợi là bạn có thể sử dụng USB để cắm và phát nhạc. Nó cũng phát được CD, CD-R /CD-RW (WMA or MP3), đồng thời nghe FM/AM rất tốt.

Dàn âm thanh mini Denon D-N9

Dàn âm thanh mini Denon D-N9 là dòng thế hệ mới nhất của dòng sản phẩm Mini Denon CEOL với những cải tiến về thiết kế và chức năng. Mặc dù em nó không được thiết kế cầu kỳ, chỉ đơn giản thôi nhưng lại trông rất đẹp mắt và sang trọng. D-N9 rất phù hợp với nhu cầu nghe nhạc cá nhân vì nó có thể kết nối với CD, iPod/iPhone, Network, Airplay, Bluetooth một cách rất tốt.

Dàn âm thanh mini Denon D-N9

Dàn âm thanh mini Denon D-N9

Dàn âm thanh mini D-N9 cũng tương thích với các file nhạc lossless như WAV,FLAC, AIFF, ALAC 192kHz/24bit, và với App Remote Denon. Giống với D-N8, dàn âm thanh mini này cũng có công suất 65w x 2 kênh ( 4 Ohm). Về khả năng kết nối, D-9 có thể kết nối với USB, phát nhạc qua CD, CD-R /CD-RW (WMA or MP3), nghe FM/AM; kết nối iPod/iPhone/iPad qua ngõ USB; kết nối wifi, phát nhạc bằng Airplay, internet radio, cắm và phát được các ổ cứng ngoài chứa file nhạc; truyền phát nhạc bằng sóng Bluetooth và NFC, rất đa dạng và tiện lợi.

Dàn âm thanh mini denon D-M40 cao cấp

Dàn âm thanh mini denon D-M40 cao cấp

Dàn âm thanh mini denon D-M40 cao cấp thiết kế nhỏ gọn cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời

D-M40 cũng là dàn âm thanh mini cao cấp dành cho nhu cầu cá nhân, rất nhỏ gọn, có tính cơ động cao, đặt bất cứ đâu cũng rất dễ dàng, ví dụ như trên đầu giường, kệ tủ… Mặc dù nhỏ gọn nhưng dàn loa này lại đáp ứng chất lượng âm thanh vô cùng tốt nhờ thiết kế theo nguyên lý. “simple & straight”, không phức tạp, đường dẫn ngắn, gọn không nhiễu tạp âm. Chassis được thiết kế chống rung đảm bảo âm thanh ngay ngắn nhất. Loa gồm 2 đường tiếng với 1 loa bass/mid 12cm và 1 loa treble dome.

D-M40 cho phép bạn nghe nhạc từ đĩa CD, file nhạc từ điện thoại bằng cách kết nối trực tiếp vào ngõ USB với cáp USB. Với kích thước nhỏ gọn và 2 loa rời, cho phép bạn dễ dàng đặt để trong phòng một cách gọn gàng, ngăn nắp hoặc có thể treo loa lên tường để tiết kiệm không gian.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!