Gợi ý 3 điều hòa Mitsubishi Heavy Industries 9000 BTU tiết kiệm điện, giá hợp lý năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần tìm kiếm điều hòa tốt cho phòng nhỏ dưới 15m2 thì dưới đây là 3 model điều hòa Mitsubishi Heavy Industries 9000 BTU mà bạn có thể tham khảo.

1. Tìm hiểu về thương hiệu điều hòa Mitsubishi Heavy Industries

Mitsubishi Heavy Industries (MHI) là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp và công nghệ của Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1884 có trụ sở chính tại Tokyo. Công ty hoạt động với rất nhiều các ngành khác nhau trong đó có ngành sản xuất điện tử, điện lạnh.

Trong lĩnh vực điều hòa không khí, điều hòa Mitsubishi Heavy Industries đã xây dựng một thương hiệu uy tín, được biết đến trên toàn thế giới. Các sản phẩm điều hòa không khí của hãng luôn được đánh giá cao về hiệu suất, độ bền cùng công nghệ tiên tiến. 

Mitsubishi luôn chú trọng vào việc nghiên cứu, sản xuất áp dụng những công nghệ mới nhằm cải thiện hiệu suất, tiết kiệm năng lượng trong các dòng điều hòa. Cho đến hiện nay, thương hiệu máy lạnh Mitsubishi Heavy đã nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng toàn cầu trong đó có Việt Nam.

2. TOP 3 điều hòa Mitsubishi Heavy Industries 9000 BTU đáng mua năm 2024

Những mẫu điều hòa 9000BTU được sử dụng cho không gian với diện tích từ 10-15m2 như: Phòng khách nhỏ, phòng ngủ, phòng làm việc… Nếu như bạn đang cần một điều hòa chất lượng và tiết kiệm điện cho diện tích phòng nhỏ thì có thể tham khảo các model dưới đây:

2.1 Điều hòa Mitsubishi Heavy Industries 9000 BTU SRK10YXS-W5

Giá tham khảo: 7.250.000VNĐ

Điều hòa Mitsubishi Heavy Industries 9000 BTU SRK10YXS-W5
Điều hòa Mitsubishi Heavy Industries 9000 BTU SRK10YXS-W5 giá rẻ (Ảnh: Mitsubishi Heavy).

Mẫu điều hòa Mitsubishi Heavy 9000 BTU SRK10YXS-W5 là phiên bản rất đáng chọn mua nhờ sở hữu những đường nét thiết kế tinh tế, hiện đại với những đường góc cạnh được bo cong đem lại nét đẹp cho không gian. Hơn nữa, máy lạnh 1hp này cũng được tích hợp hàng loạt các tính năng nổi bật như:

– Điều hòa SRK10YXS-W5 tiết kiệm điện năng

Điều hòa Mitsubishi Heavy Industries 1 chiều 9000BTU này sử dụng rất tiết kiệm điện năng nhờ được trang bị công nghệ DC PAM inverter, điều khiển được tần số hoạt động của như điện áp của máy lạnh. Từ đó, góp phần cho quá trình sử dụng hiệu quả nguồn điện tối ưu hơn gia tăng hiệu suất làm lạnh.

– Khả năng làm lạnh nhanh chóng

Điều hòa 1 chiều 9000BTU SRK10YXS-W5 với khả năng làm lạnh nhanh chóng kết hợp với công nghệ thổi gió 3D tự động. Cánh đảo gió được thiết kế để điều khiển luồng gió lạnh thổi sát trần mà không thổi trực tiếp xuống phòng. Điều này tạo hiệu ứng vòi sen đem lại cảm giác mát lạnh, thoải mái nhất.

– Bảo vệ sức khỏe người dùng nhờ bộ lọc không khí cao cấp

Điều hòa Mitsubishi Heavy 1 chiều model SRK10YXS-W5 sử dụng bộ lọc kháng khuẩn Enzyme sẽ tấn công và tiêu diệt vi khuẩn mang lại bầu không khí trong sạch cho mọi người. Cùng với đó là công nghệ Jet Engine góp phần sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn lan tỏa đến mọi ngóc ngách trong căn phòng. 

– Công nghệ tạo Ion trên điều hòa

Phiên bản điều hòa inverter này còn có khả năng tạo ra ion âm hút những tạp chất trong không khí giúp môi trường trở nên trong sạch và lành mạnh hơn. Tính năng này đặc biệt phù hợp với các phòng có người hút thuốc lá bên trong. 

2.2 Điều hòa Mitsubishi Heavy Industries 9000 BTU SRK10YYP-W5

Giá tham khảo: 10.500.000 VNĐ

Điều hòa Mitsubishi Heavy Industries 9000 BTU SRK10YYP-W5
Điều hòa Mitsubishi Heavy Industries 9000 BTU SRK10YYP-W5 tiết kiệm điện (Ảnh: Mitsubishi Heavy). 

Model điều hòa 1 chiều SRK10YYP-W5 cũng đáng để chọn mua không chỉ bởi một kiểu thiết kế đẹp mắt, phù hợp với mọi không gian. Hơn nữa, mẫu máy lạnh Mitsubishi Heavy 9000 BTU này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội như:

– Chế độ Economy tiết kiệm điện

Chế độ Economy đã được tích hợp trên model điều hòa inverter Mitsubishi Heavy 9000BTU này giúp bạn có thể tận hưởng luồn không khí mát lạnh mà không phải lo lắng về tiền điện hàng tháng. Cùng với đó là sự kết hợp với công nghệ inverter giúp điều hòa hoạt động hiệu quả mà lại tiết kiệm điện năng tối ưu.

– Làm lạnh nhanh nhờ chế độ HiPower

Điều hòa 9000BTU SRK10YYP-W5 với khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ HiPower đẩy nhanh tốc độ hoạt động của máy nén để đưa nhiệt độ phòng về mức mong muốn chỉ trong 15 phút. 

– Lọc không khí hiệu quả

Điều hòa còn áp dụng công nghệ lọc không khí hiệu quả nhờ bộ lọc kháng khuẩn Enzyme loại bỏ những vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng. Cùng với đó là bộ lọc khử mùi Sun Filter cùng lồng quạt được xử lý kháng khuẩn giúp hạn chế nấm mốc và những mầm bệnh tạo ra một môi trường an toàn, bảo vệ sức khỏe người dùng.

– Sử dụng gas thế hệ mới R32

Phiên bản điều hòa này được trang bị gas R32 được xem là môi chất làm lạnh tiên tiến nhất cho đến hiện nay. Môi chất này giúp nâng cao hiệu suất làm lạnh, tiết kiệm điện và đặc biệt không hề gây hại cho môi trường.

2.3 Điều hòa Mitsubishi Heavy Industries 9000 BTU SRK10YXP-W5

Giá tham khảo: 8.000.000 VNĐ

Điều hòa Mitsubishi Heavy Industries 9000 BTU SRK10YXP-W5
Điều hòa Mitsubishi Heavy Industries 9000 BTU SRK10YXP-W5 đem lại không gian mát lành

Sản phẩm điều hòa Mitsubishi Heavy 9000 BTU cuối cùng trong danh sách này chính là model SRK10YXP-W5. Không chỉ có giá bán hợp lý, sản phẩm máy lạnh 1hp này còn tích hợp loạt tiện ích mà người dùng cần ở một thiết bị làm mát như:

– Thiết kế sang trọng, ấn tượng

Dàn lạnh của máy lạnh Mitsubishi Heavy Industries này được thiết kế theo phong cách châu Âu với màu trắng tinh sang trọng phù hợp lắp đặt nhiều không gian. Từng đường nét trên điều hòa đều rất thanh mảnh, tinh tế. Phần lưới lọc dễ dàng tháo lắp để vệ sinh và giảm thiểu mọi bụi bẩn. Bo mạch điều hòa được thiết kế kín ngăn chặn sự xâm nhập của côn trùng vào điều hòa.

– Tiết kiệm điện hiệu quả

Dòng điều hòa 1 chiều Mitsubishi 9000BTU SRK10YXP-W5 tiết kiệm điện với công nghệ biến tần DC PAM inverter. Khi nhiệt độ đạt đến mức nhiệt cài đặt thì bộ biến tần sẽ điều chỉnh công suất của động cơ máy nén để hoạt động ở tốc độ thấp nhằm tiết kiệm điện tối ưu mà vẫn duy trì nhiệt độ phòng ở mức ổn định.

– Làm lạnh nhanh chóng với công nghệ HiPower

Nhờ có công nghệ HiPower cho phép chiếc điều hòa làm lạnh nhanh nhất bằng cách hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao và sẽ tự động giảm thấp hơn nhiệt độ đã cài đặt 3 độ để làm lạnh nhanh chóng chỉ trong 15 phút.

– Lọc không khí hiệu quả

Điều hòa được trang bị công nghệ lọc kháng khuẩn Enzyme loại bỏ những vi khuẩn trong không khí gây hại cho con người. Kết hợp với bộ lọc khử mùi Sun Filter và lồng quạt kháng khuẩn đem lại một không gian dễ chịu, thơm mát.

Trên đây là top 3 model điều hòa Mitsubishi Heavy 9000 BTU giá hợp lý với chất lượng tốt mà chúng tôi gợi ý bạn nên tham khảo khi có nhu cầu mua điều hòa cho phòng nhỏ dưới 15m2 năm 2024 này. Bên cạnh khả năng làm mát tốt và tiết kiệm điện thì độ bền bỉ ấn tượng chắc chắn là các yếu tố mà người sử dụng sẽ hài lòng khi lựa chọn dòng điều hòa Nhật Bản này. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!