Gợi ý 3 điều hòa Panasonic 9000btu 2 chiều chất lượng 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic 9000 2 chiều là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn trong cả mùa hè oi bức và mùa đông lạnh giá. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn 3 mẫu điều hòa Panasonic 9000 2 chiều chất lượng trong bài viết.

 

Những chiếc điều hòa Panasonic 9000 2 chiều sẽ phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 12m2 – 15m2 để cho hiệu quả sử dụng tốt nhất. Thêm vào đó hầu hết các dòng điều hòa Panasonic 2 chiều đều được tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm hiệu quả nguồn điện năng cho gia đình. Dòng điều hòa 2 chiều sẽ vô cùng tiện lợi cho việc sử dụng linh hoạt vào mùa đông lẫn mùa hè, 2 thiết bị trong 1 sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được một khoản tiền cho các thiết bị làm mát hay sưởi khác.

Cùng điểm qua 3 mẫu điều hòa Panasonic 9000 2 chiều đáng mua dưới đây:

1.Điều hòa Panasonic 9000 BTU 2 chiều inverter YZ9WKH-8

điều hòa panasonic 9000 2 chiều

 

 

Thông tin chung:

– Loại máy: Điều hòa 2 chiều, treo tường

– Thương hiệu: Panasonic

 – Công suất: 9000 BTU 

– Có Inverter

– Bảo hành: Máy 1 năm, máy nén 7 năm

Ưu điểm đáng chú ý của điều hòa Panasonic 9000 2 chiều inverter YZ9WKH-8:

– Với màu trắng sữa đơn giản và thiết kế kiểu cách lịch lãm cùng đường cong mềm mại, sáng bóng, chiếc điều hòa mang đến vẻ đẹp sang trọng, phù hợp với mọi kiểu thẩm mỹ.

– Động cơ biến tần của máy điều hòa không gây áp lực dẫn đến tình trạng quá tải, giúp máy bền bỉ với thời gian. Inverter cho khả năng tiết kiệm đến 50% công suất khi sử dụng đúng cách.

– Tích hợp Nanoe-G – công nghệ phát minh độc quyền của hãng Panasonic mang lại bầu không khí trong lành, tiêu diệt các  loại vi rút, vi khuẩn và bụi bẩn.

điều hòa panasonic 9000 2 chiều

 

 

– Làm lạnh nhanh đến 15% với chế độ thông minh iAuto 

– Để đối phó với độ ẩm cao những dịp giao mùa thì điều hòa Panasonic 9000 2 chiều inverter YZ9WKH-8 đã có chế độ Dry cho bạn một không gian khô ráo và còn góp phần loại bỏ các loại nấm mốc.   

Giá bán tham khảo 10.700.000 VNĐ.

 2. Điều hòa Panasonic 9000BTU 2 chiều CS-Z9TKH-8  Inverter 

Thông tin chung:

– Loại máy: Điều hòa 2 chiều, treo tường

– Thương hiệu: Panasonic

– Có Inverter

 – Công suất: 9000 BTU 

– Bảo hành: Máy 1 năm, máy nén 7 năm

Công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Nhờ có công nghệ Inverter mà máy điều hòa Panasonic 9000BT 2 chiều CS-Z9TKH-8  Inverter này sẽ góp phần tiết kiệm điện năng đáng kể giúp bạn giải quyết vấn đề tiền điện hàng tháng. Ngoài ra còn giúp máy hoạt động bền bỉ, êm ái.

Chế độ làm lạnh nhanh iAuto – X: Làm lạnh nhanh sau khi khởi động đồng thời tự động chuyển về chế độ lạnh dễ chịu ngay khi đạt nhiệt độ thiết lập.

Chế độ vận hành khi ngủ giúp bạn ngủ ngon hơn, sâu hơn nhờ với tính năng tự động tăng nhiệt độ sao cho phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng đặc biệt thích hợp cho những gia đình có người lớn tuổi và trẻ em.

Giá bán tham khảo 12.900.000 VNĐ

3. Điều hòa Panasonic 2 chiều inverter 9000BTU Z9VKH-8

điều hòa panasonic 9000 2 chiều

Thông tin chung

– Điều hòa 2 chiều treo tường thương hiệu Panasonic

– Công suất: 9000BTU 

– Công nghệ biến tần Inverter vận hành êm ái, bền bỉ

– Chế độ gió thổi dễ chịu, bảo vệ sức khỏe cả gia đình

– Bộ lọc bụi, kháng khuẩn Nanoe-G bảo vệ sức khỏe

– Làm lạnh nhanh

–  Bảo hành: Máy 1 năm, máy nén 7 năm

Thiết kế AERO SLIM sang trọng của dòng điều hòa cao cấp Panasonic Z9VKH-8 với đường cong duyên dáng, bề mặt ngoài phủ ánh ngọc trai, nắp lỗ khóa được làm bằng crom tạo nên vẻ hiện đại, sang trọng cho không gian nội thất.

Cánh gió Aerowings linh hoạt, tập trung làm mát trực tiếp để đưa nhiệt độ xuống thấp nhanh nhất ở giai đoạn đầu, sau đó khi đã đạt đến nhiệt độ phù hợp nó sẽ điều chỉnh hướng gió không thổi trực tiếp vào người dùng tạo cảm giác dễ chịu, sảng khoái.

Điều hoà Panasonic 9000Btu 2 chiều này sở hữu khả năng làm lạnh nhanh hơn đến 35% với công nghệ iAutoX

Vận hành êm ái với chế độ ngủ đêm, tăng nhiệt độ và giảm tốc độ quạt gió để giảm độ ồn. Tận hưởng giây phút thư thái, trọn giấc ngủ với điều hòa Panasonic  9000BTU 2 chiều inverter 9000BTU Z9VKH-8

Ngoài ra chiếc điều hòa còn có khả năng hút ẩm Dry, tự động chẩn đoán lỗi bằng remote khi điều hòa gặp sự cố.

Giá bán tham khảo: 13.400.000 VNĐ

 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!