Gợi ý 3 dòng máy lọc không khí Xiaomi tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số gợi ý về máy lọc không khí Xiaomi tốt nhất hiện nay để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Nền công nghiệp phát triển đã kéo theo tình trạng ô nhiễm môi trường trở nên cấp bách hơn và trở thành vấn đề lo ngại hàng đầu. Bởi vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người do đó máy lọc không khí với sứ mệnh cải thiện tình trạng không khí mang đến không gian sống trong sạch và lý tưởng hơn. 

Và máy lọc không khí Xiaomi hiện đang là một trong những thương hiệu được nhiều người quan tâm trên thị trường.

Máy lọc không khí Xiaomi có tốt không?

Những dòng máy lọc không khí Xiaomi được đánh giá là có chất lượng tốt cùng với giá thành phải chăng. Ngoài ra, máy còn có thiết kế khá đơn giản và sang trọng không hề thua kém những dòng máy lọc không khí khác trên thị trường. Đặc biệt, máy lọc không khí Xiaomi sở hữu công nghệ lọc hiện đại có khả năng ngăn chặn các tác nhân gây dị ứng và những hoạt chất có hại cho không khí…nên mang đến bầu không khí trong lành.

Bên cạnh đó, máy lọc không khí Xiaomi còn được đánh giá là có độ bền bỉ cao bởi các chất liệu cao cấp. Đồng thời, máy còn dễ dàng vệ sinh, cùng các sản phẩm đều được tích hợp nhiều tính năng tiện ích mang đến cho người dùng nhiều thuận tiện khi sử dụng.

Một số dòng máy lọc không khí Xiaomi tốt nhất hiện nay

Hiện nay, Xiaomi đã cho ra mắt thị trường nhiều dòng máy lọc không khí khác nhau. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một số dòng máy lọc không khí Xiaomi tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3C

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3C
Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3C

Xiaomi Mi Air Purifier 3C có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng. Máy được trang bị hệ thống màng lọc 3 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn, phấn hoa… lên đến 99.966%. Xiaomi Mi Air Purifier 3C hoạt động với hiệu suất cao, có khả năng lọc 320m3 không khí một giờ, thích hợp cho căn phòng có diện tích từ 22 – 38m2.

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3C được trang bị hệ thống cảm biến bụi bằng laser siêu nhạy bén, có thể phát hiện bụi một cách nhanh chóng, ngay cả những hạt bụi có kích thước nhỏ. Với hệ thống lọc khí tuần hoàn 360 độ sẽ sử dụng lực hút luân phiên không khí xung quanh đưa vào màng lọc rồi đẩy thẳng luồn khí đã được làm sạch theo thân máy ra ngoài.

2. Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro
Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro

Xiaomi Mi Air Purifier Pro có khả năng làm sạch không khí tối ưu cho không gian 35 – 60m2. Máy có tốc độ lọc 500m3/giờ nên phù hợp đặt ở các văn phòng làm việc, không gian nhà ở lớn. Phần thân dưới của máy được bố trí hệ thống các lỗ thông khí 360 độ xung quanh thân máy giúp hút không khí từ ngoài vào màng lọc phía trong. 

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro được trang bị màn hình OLED hình tròn ở trên phần thân máy để hiển thị các thông tin về chất lượng không khí, nhiệt độ và độ ẩm. Với bộ phận lọc sử dụng chất liệu PET có độ bền cao, có khả năng chống lại dầu, mỡ và cả axit, đảm bảo không khí luôn trong lành.

3. Máy lọc không khí Xiaomi Pro H

Máy lọc không khí Xiaomi Pro H
Máy lọc không khí Xiaomi Pro H

Máy có thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự thanh lịch và sang trọng từ kiểu dáng và màu sắc. Xiaomi Pro H được trang bị bộ lọc hiện đại cho phép loại bỏ đến 99.97% các chất bụi ô nhiễm nguy hiểm trong không khí, mang lại bầu không khí an toàn và trong lành cho bạn. Màn hình OLED được thiết kế ngay trên thân máy cho phép hiển thị các thông số một cách rõ ràng, chính xác nhất để người dùng tiện theo dõi.

Máy lọc không khí Xiaomi Pro H được trang bị màng lọc Hepa H13 có thể loại bỏ nhiều loại bụi khác nhau như bụi mịn 2.5PM, bụi nhỏ 0.3 micromet, lông thú, phấn hoa, vi khuẩn lơ lửng trong không khí… với tỉ lệ 99.97%. Xiaomi Pro H phù hợp sử dụng cho không gian có diện tích từ 42 – 72m2 như phòng ngủ, phòng khách, văn phòng…

Với một số thông tin mà chúng tôi cung cấp trên bài viết này đã phần nào giúp các bạn hiểu hơn về thường máy lọc không khí Xiaomi. Đồng thời, qua đây các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!