Gợi ý 3 dòng nồi chiên không dầu Kenta đáng đầu tư nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn nồi chiên không dầu Kenta nào cho gia đình mình? Đừng lo lắng vì ngay sau đây sẽ là gợi ý 3 dòng nồi chiên mà bạn có thể tham khảo.

Bạn có niềm đam mê bất tận với các món chiên, nướng? Nhưng bạn bị mỡ trong máu, béo phì hay đang trong quá trình giảm cân? Đừng lo lắng vì giờ đây đã có dòng thiết bị nồi chiên không dầu giúp cắt giảm lượng dầu mỡ tối ưu và đảm bảo sức khỏe tốt cho người sử dụng. Đặc biệt thương hiệu đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay là nồi chiên không dầu Kenta. Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn bạn hãy tham khảo ngay 3 gợi ý mà Websosanh chia sẻ sau đây.

Nồi chiên không dầu Kenta KT-06

Đầu tiên về thiết kế, nồi chiên Kenta KT-06 sở hữu vẻ ngoài trang nhã và hiện đại với thân máy màu đen bóng. Kèm theo đó là lớp sơn hữu cơ không chỉ mang vẻ sang trọng mà còn thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. Thiết kế tay cầm của nồi chiên Kenta KT-06 có màu bạc nổi bật, khá to nên vô cùng dễ dàng cầm nắm khi lấy khay thức ăn ra ngoài. Hơn nữa, nồi chiên không dầu là thiết bị nồi cơ nên thao tác sử dụng đơn giản, dễ dàng giúp bất kỳ đối tượng nào cũng có thể sử dụng được.

nồi chiên không dầu Kenta
Nồi chiên không dầu Kenta KT-06 được thiết kế trang nhã

Nồi chiên Kenta KT-06 có nút vặn điều chỉnh khá đơn giản nên khi sử dụng bạn chỉ cần nhớ xoay núm vặn phía trên để chỉnh thời gian, núm vặn phía dưới để chỉnh nhiệt độ. Ngoài ra, núm vặn điều chỉnh nhiệt độ từ 80 – 200 độ C cùng chế độ hẹn giờ từ 0 – 30 phút. Bên trong nồi chiên không dầu này còn được trang bị 1 khay chiên và 1 giá chiên giúp bạn dễ dàng chế biến nhiều món ăn. Ngoài ra, vì đây là nồi chiên không dầu có công suất lên đến 1500W nên cho hiệu quả chiên nhanh và đều hơn mà vẫn giữ được chất dinh dưỡng bên trong.

Mặt khác, nồi chiên không dầu có dung tích 4L nên đáp ứng được lượng thực phẩm dưới 900g, phù hợp cho gia đình 2-3 người.

Nồi chiên Kenta KT-08

Thiết kế sang trọng tích hợp màn hình LED điện tử hình tròn là điểm nổi bật nhất của nồi chiên Kenta KT-08 này. Do đó, đây là sản phẩm được đánh giá là nồi chiên không dầu có thiết kế đẹp nhất của Kenta. Thân nồi Kenta KT-08 được thiết kế hiện đại dễ dàng sử dụng trong quá trình nấu nướng. Đặc biệt màu sắc vỏ nồi mang lại sự hài hòa cho không gian bếp, sơn vỏ nồi sử dụng sơn hữu cơ thân thiện. Tay cầm giỏ chiên chắc chắn, khay và rổ chiên dễ dàng tháo rời.

nồi chiên không dầu Kenta
Kenta KT-08 được trang bị nhiều tính năng tiện lợi

Nồi chiên không dầu Kenta KT-08 còn được ưa chuộng nhờ dung tích lớn 5.5L và công suất hoạt động lên đến 1800W. Điều này giúp làm chín thức ăn nhanh và đều. Hơn nữa, thời gian chiên không lâu hơn so với nồi chiên Kenta KT-06 ở trên mặc dù thực phẩm nhiều hơn. Một ưu điểm nữa của sản phẩm này là công nghệ chiên không dầu tiên tiến, giúp người dùng giảm đến 80% lượng mỡ thừa.

Ngoài ra, nồi chiên Kenta này được trang bị 1 khay chiên và 1 giá chiên đều được phủ lớp chống dính cao cấp. Như vậy bạn sẽ không còn lo sợ khi lấy thức ăn ra khỏi khay bị kẹt trong khay chiên hay làm hỏng hình dạng của món ăn.

Nồi chiên không dầu Kenta KT-09

Đây là nồi chiên không dầu Kenta thuộc dạng nồi cơ cao cấp. Vỏ ngoài của nồi chiên này được làm bằng nhựa ABS cao cấp chịu lực, chịu nhiệt tốt. Cùng với đó, nó được phủ thêm một lớp sơn bóng, lạ mắt với tone màu xanh ngọc cao cấp, từ đó giúp tạo vẻ sang trọng, đẹp mắt cho không gian bếp, đồng thời cũng dễ dàng lau chùi khi bám bụi. Hơn nữa, nồi chiên không dầu Kenta KT-09 này có thể điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt từ 80 đến 200 độ C với thời gian từ 0 đến 30 phút. Kết hợp với thiết kế 2 núm vặn bằng nhựa cứng giúp người dùng có thể thao tác một cách dễ dàng.

nồi chiên không dầu Kenta
Nồi chiên Kenta KT-09 tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Không chỉ vậy, nồi chiên Kenta KT-09 còn được trang bị dung tích lớn lên đến 5.6L. Cùng với đó, máy hoạt động với công suất lên đến 1800W giúp người dùng có thể thoải mái chiên rán nhiều loại thực phẩm với số lượng lớn. Ngoài ra, Kenta KT-09 được trang bị thêm khay chiên, giá chiên và được phủ lớp chống dính cao cấp nên khi nhấc thực phẩm ra sẽ không bị khét hay biến dạng. Đặc biệt nhất Kante KT-09 là được tích hợp công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình người dùng.

Nồi chiên Kante KT-09 còn có nhiều chức năng nấu tự động, được nhà sản xuất lập trình sẵn. Kết hợp với tính năng tự động ngắt điện khi muốn kiểm tra thực phẩm bên trong.

Nhìn chung, nồi chiên không dầu Kenta không chỉ mang đến những món ăn ít dầu mỡ mà còn giúp công việc nấu nướng của bạn trở nên dễ dàng và phong phú hơn. Do đó, nếu bạn đang có ý định mua nồi chiên không dầu thì nhất định đừng bỏ qua 3 gợi ý trên nhé. 

 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!