Gợi ý 3 dòng nồi chiên không dầu Nagakawa tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua nồi chiên không dầu Nagakawa nhưng chưa biết lựa chọn dòng model nào phù hợp? Thì nội dung bài viết sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn có sự lựa chọn chuẩn xác.

Ngày nay, xu hướng sử dụng đồ gia dụng hiện đại, thông minh ngày càng được các mẹ, các chị yêu thích nhờ tính tiện lợi và tiết kiệm. Đó là lý do các thương hiệu điện tử không ngừng nghiên cứu, cải tiến và cho ra đời những sản phẩm thiết bị đồ dùng bếp chất lượng cao như: nồi chiên không dầu, bếp nướng điện, nồi lẩu điện,…. Trong đó không thể bỏ qua sự góp mặt của nồi chiên không dầu Nagakawa và 3 dòng model đang gây bão cộng đồng mạng trong suốt thời gian vừa qua.

Nồi chiên không dầu Nagakawa SmartPlus NAG3303

Nồi chiên Nagakawa NAG3303 có dung tích lớn lên đến 9 lít sẽ phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên, chiên cùng lúc một lượng lớn thực phẩm, đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng cho cả gia đình.

Nồi có thiết kế hai màu đen trắng sang trọng, khoang lò phủ lớp chống dính Whitford USA đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và nắp đậy trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong khi chế biến. Nồi chiên Nagakawa này được cài đặt tới 8 chức năng nấu thông minh bao gồm: thức ăn nhanh, thịt quay, thịt nướng, chiên, bánh, pizza, xiên, quay giúp chị em nội trợ thỏa sức trổ tài nấu nướng.

nồi chiên không dầu Nagakawa
Nồi chiên không dầu Nagakawa SmartPlus NAG3303 với dung tích lên đến 9 lít thích hợp sử dụng cho gia đình đông con

Đặc biệt, Nagakawa NAG3303 được ứng dụng công nghệ chiên rán hiện đại có khả năng chiên rán thực phẩm mà không cần sử dụng dầu mỡ. Đồng thời giúp tách lớp mỡ ra khỏi thực phẩm, giảm đến 80% lượng chất béo thừa giúp người dùng thoải mái ăn đồ chiên rán mà không lo béo phì, máu nhiễm mỡ hay bệnh tim mạch. Nồi được thiết kế với bảng điều khiển điện tử bằng tiếng Việt dễ sử dụng, dễ theo dõi và quá trình chiên mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Nồi chiên Nagakawa NAG3302

Khác với những nồi chiên không dầu khác, nồi chiên Nagakawa NAG3302 có thiết kế không khác gì một chiếc lò nướng thủy tinh với 2 núm vặn giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh thời gian và nhiệt độ nấu. Đặc biệt, nồi chiên không dầu này còn được trang bị trục xoay khoang lò tự động đảo chiều 360 độ giúp nồi vận hành và phân bổ nhiệt độ đều khắp mọi ngóc ngách, giúp thực phẩm luân chuyển đều, chín đều và thơm ngon.

nồi chiên không dầu Nagakawa
Nagakawa NAG3302 được trang bị trục xoay tự động đảo chiều 360 độ

Với nồi chiên Nagakawa NAG3302, bạn hoàn toàn có thể chế biến nhiều món ăn cho cả gia đình như chiên, quay, nướng,… một cách nhanh chóng, gọn nhẹ với mức phân bổ nhiệt độ từ 0 đến 230 độ C dễ dàng. Điều này giúp việc điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng hơn cho từng loại thực phẩm khác nhau.

Nồi có chế độ hẹn giờ (từ 1 đến 60 phút) tự động làm chín thức ăn. Ngoài ra, lòng nồi còn được phủ lớp chống dính cao cấp Whitford – USA giúp thức ăn không bị bám vào thành/ lòng nồi, giúp người dùng dễ dàng tháo rời và vệ sinh vô cùng tiện lợi.

Nồi chiên không dầu Nagakawa NAG3302 còn được trang bị chế độ tự động ngắt điện khi nồi ở trạng thái quá tải nhiệt và ngừng tăng nhiệt khi đột ngột trong khoang nồi đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Nôi chiên không dầu Nagakawa NAG3301

Nagakawa NAG3301 có thiết kế hiện đại, tinh tế mang đến sự sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Với khả năng nấu nướng đa dạng, nồi có thể dùng để chế biến các món chiên, nướng như: khoai tây chiên, khoai lang nướng, cánh gà nướng, thịt nướng hay bỏng ngô…

Đặc biệt, nồi được ứng dụng công nghệ chiên rán hiện đại, giúp tách mỡ và giảm đến 80% lượng mỡ thừa trong thực phẩm mà vẫn giữ được độ mềm, thơm ngon nhất. Nồi có công suất lớn lên đến 1200W, giúp bạn chiên thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng.

nồi chiên không dầu Nagakawa
Nồi chiên Nagakawa NAG3301 được cài đặt 6 chương trình nấu tự động

Nồi chiên Nagakawa NAG3301 có khoang chảo được thiết kế nghiêng 45 độ kết hợp với trục quay 360 độ phân bổ đều thực phẩm, giúp phân bổ nhiệt đều cho thực phẩm. Tùy vào loại thực phẩm chế biến mà bạn có thể linh hoạt lựa chọn với 6 chương trình nấu cài đặt sẵn, phù hợp với người bận rộn giúp tiết kiệm chi phí, thời gian mà vẫn có thể có những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng. Khoang nồi còn được phủ lớp chống dính cao cấp của hãng Whitford – Mỹ giúp việc vệ sinh, lau chùi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Trên đây là những chia sẻ về top 3 nồi chiên không dầu Nagakawa tốt nhất và bạn nên đầu tư. Nhờ những tính năng thông minh, hiện đại, chắc chắn những chiếc nồi chiên không dầu này sẽ trở thành trợ thủ đắc lực giúp các bà nội trợ có những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng nhất để chăm sóc cả gia đình.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý 3 mẫu nồi chiên không dầu Mishio tốt nhất hiện nay

Gợi ý 3 mẫu nồi chiên không dầu Mishio tốt nhất hiện nay

Tính đến thời điểm hiện tại, Mishio đã tung ra thị trường nhiều dòng nồi chiên nên việc lựa chọn không hề đơn giản. Vì vậy, để giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp, Websosanh sẽ đưa ra 3 mẫu nồi chiên không dầu Mishio bán chạy hiện nay.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.