Gợi ý 3 dòng xe chòi chân cho bé 2 tuổi tầm giá 1 triệu bán chạy nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, rất nhiều người quan tâm chọn mua xe chòi chân cho bé 2 tuổi. Sản phẩm vừa là món đồ chơi thú vị lại vừa hỗ trợ tối đa cho bé trong quá trình phát triển.

Trên thị trường có nhiều dòng mẫu xe chòi chân cho trẻ 2 tuổi, khiến các bậc phụ huynh gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ tư vấn tới bạn đọc một số dòng xe chòi chân cho bé với tầm giá trên dưới 1 triệu đồng đang được yêu thích nhất hiện nay.

1. Phân loại xe chòi chân trên thị trường

Hiện trên thị trường có các dòng xe chòi chân phổ biến sau:

– Xe chòi chân 2 bánh: Loại xe này khá khó đi, chỉ với 2 bánh nên đòi hỏi kỹ năng giữ thăng bằng cũng như tập trung, phối hợp giữa tay lái và lực chân, phù hợp với các bé từ 3 tuổi trở lên đã đi vững.

– Xe chòi chân 3 bánh: Thường có 1 bánh lớn trước cùng 2 bánh nhỏ sau, có tính cân bằng cao hơn, dễ dàng di chuyển.

– Xe chòi chân 4 bánh: Được thiết kế tương tự một chiếc ô tô mini, có tính ổn định và cân bằng tuyệt vời, an toàn với cả các bé độ tuổi 1 – 2 tuổi, mới làm quen với xe.

– Xe chòi chân 4 bánh kết hợp với bập bênh: Thiết kế này giúp cho bé được vui chơi thỏa thích hơn. Đồng thời dòng xe này cũng có rất nhiều hình dáng, mẫu mã, màu sắc bắt mắt, thân thiện với trẻ nhỏ.

Xe chòi chân 3 bánh cho bé 2 tuổi
Xe chòi chân 3 bánh cho bé 2 tuổi

2. TOP 3 mẫu xe chòi chân cho bé 2 tuổi hot nhất hiện nay

Nếu bạn đang cần tìm mua xe chòi chân cho bé 2 tuổi nhưng chưa biết mẫu nào HOT nên mua thì đừng bỏ qua 3 gợi ý sau:

2.1 Xe chòi chân mini 3 bánh Saro – Giá tham khảo: 700.000 VNĐ/sản phẩm

Sản phẩm xe chòi chân cho bé 2 tuổi này được thiết kế với khung xe được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp và sơn không mùi, không độc hại, độ an toàn cao với trẻ. Trọng lượng của xe chỉ vào khoảng 1,8kg, tương đối nhẹ, giúp các bé có thể chủ động trong việc sử dụng và tự cất đi dễ dàng. Xe cũng rất nhỏ gọn, xinh xắn, phù hợp với cả bé gái và bé trai dưới 18 tháng tuổi.

Xe chòi chân 3 bánh Saro được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con yêu
Xe chòi chân 3 bánh Saro được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con yêu

Xe chòi chân cho bé mini 3 bánh Saro có yên xe với đệm mềm, mang lại cho trẻ cảm giác thoải mái nhất khi vui chơi mà không lo đau mông, đau cột sống. Ngoài ra, bánh xe có vành nhựa đúc, lốp xe đặc, mềm, khó bị đâm thủng, có khả năng ma sát tốt với mặt đường, chống trơn trượt và hạn chế xóc nảy tuyệt vời.

2.2 Xe chòi chân cho bé 2 tuổi 3 bánh LUDDY 1009 – Giá tham khảo: 980.000 VNĐ/sản phẩm

Mẫu xe chòi chân cho trẻ này cũng luôn lọt top những sản phẩm được ưa thích nhất. Xe có tay cầm và yên ngồi được thiết kế cân đối để cha mẹ có thể yên tâm khi bé di chuyển. Sản phẩm tích hợp tính năng vừa là xe chòi chân vừa là xe đạp 3 bánh, phù hợp với bé từ 1,5 – 3 tuổi.

Xe chòi chân LUDDY 1009 thiết kế dễ thương
Xe chòi chân LUDDY 1009 thiết kế dễ thương

Xe chòi chân cho bé 2 tuổi 3 bánh LUDDY 1009 được thiết kế thông minh với yên xe hình chữ U, dài hơn nhiều dòng trên thị trường hiện nay, tạo sự thoải mái, chắc chắn cho bé khi sử dụng. Bánh xe cũng được thiết kế to hơn để xe có thể thăng bằng hiệu quả, bảo đảm an toàn khi di chuyển. Tay lái vừa vặn có bọc thêm đệm êm ái, dễ sử dụng.

2.3 Xe chòi chân cho bé 2 tuổi Ander Pro – Giá tham khảo: 1.260.000 VNĐ/sản phẩm

Xe chòi chân cho trẻ Ander Pro được sản xuất từ vật liệu hợp kim thép với trọng lượng nhẹ chỉ 2,8kg. Xe phù hợp với các bé từ 1,5 đến 6 tuổi và có cân nặng dưới 45kg. Sản phẩm có thể được điều chỉnh cao cấp yên xe và tay lái bằng khóa thông minh, bánh xe có ổ bi kín chống nước hiệu quả, chân chống liền xe rất thuận tiện khi không sử dụng. Yên xe có độ cao so với mặt đất từ 25cm – 45cm tùy chỉnh.

Sản phẩm có thiết kế chắc chắn, tạo sự cân bằng tốt cho trẻ
Sản phẩm có thiết kế chắc chắn, tạo sự cân bằng tốt cho trẻ

Lốp xe chòi chân Ander Pro đặc, bánh xe đúc nhựa giúp hạn chế được các trường hợp bị thủng hỏng bánh xe, giúp bám đường hiệu quả. Yên xe đời mới, êm ái; trục bánh được nâng cấp thành ổ bi bạc đạn rất cao cấp. Xe có màu sơn bản quyền bắt mắt, rất được trẻ nhỏ ưa thích.

Trên đây là một số dòng xe chòi chân cho bé 2 tuổi được nhiều người tin tưởng lựa chọn mà Websosanh.vn chia sẻ để bạn đọc có thêm gợi ý và lựa chọn được sản phẩm chất lượng cho bé nhà mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kinh nghiệm mua xe chòi chân cho bé theo độ tuổi bố mẹ nên biết

Kinh nghiệm mua xe chòi chân cho bé theo độ tuổi bố mẹ nên biết

Ngoài việc đáp ứng về chất lượng ra, một chiếc xe chòi chân tốt còn phải phù hợp với độ tuổi của bé. Chính vì thế, việc lựa chọn xe chòi chân cho bé phù hợp với độ tuổi vô cùng quan trọng. Bố mẹ hãy cùng tìm hiểu những cách lựa chọn xe chòi chân cho bé theo từng độ tuổi nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!