Gợi ý 3 loại máy giặt đồ lót mini bán chạy, nên sắm nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đâu là dòng máy giặt đồ lót mini nên dùng. Có lựa chọn nào giá rẻ hay có loại nào cao cấp không thì đều tìm kiếm được tại đây nhé.

Nói đến máy giặt mini hẳn nhiều người không còn cảm thấy xa lạ nữa. Đây là dòng máy có khối lượng giặt nhỏ, vẫn đủ chức năng giặt, xả, vắt nhưng ít hao tổn điện năng hay nước. Dòng này giặt ít và thích hợp nhất để dùng cho đồ trẻ em hay là đồ lót. Nếu đang tìm kiếm các loại máy giặt đồ lót mini thì có thể xem ngay các gợi ý phía dưới đây.

Đôi nét về máy giặt đồ lót mini

Đầu tiên thì máy giặt mini là dòng máy tương tự máy giặt bình thường nhưng dùng ít quần áo và kích thước cực nhỏ, dễ di chuyển. Thường những dòng mini sẽ có khối lượng khoảng 2-4kg, chỉ giặt được từ 2-4 bộ đồ. Phân loại về máy giặt mini sẽ có dòng bán tự động và tự động.

  • Về bán tự động thì là máy không có chức năng vắt, sẽ vẫn phải vắt tay. Máy này thì không khác gì giặt tay là máy, tiện ích không cao nên giá rẻ. Tuy nhiên dòng này thì lại có ích, coi là máy giặt đồ lót mini. Bởi vì không vắt nên không sợ hỏng kết cấu áo lót mà vẫn đảm bảo sạch.
  • Dòng bán tự động còn có loại có thêm chức năng vắt. Chỉ khoảng 1 triệu đồng là rinh được.
  • Dòng tự động thì chẳng khác nào máy giặt cỡ lớn bình thường. Máy này có giá dao động khoảng 2 triệu trở lên. Tuỳ theo nhu cầu mà chọn máy giặt mini nao nhé. Còn dưới đây là 3 gợi ý về máy giặt đồ lót mini.

Máy giặt Doux dòng Lux – máy giặt đồ lót mini nên dùng

máy giặt đồ lót mini

Máy giặt này có hẳn màn hình cảm ứng chứ không phải dùng nút cơ. Dung tích lồng giặt cũng tương đối lớn, khoảng 4,5kg thế nên giặt được nhiều. Máy có chức năng khoá trẻ em. Công nghệ thì đầy đủ 6 bước giặt hiện đại. Máy diệt khuẩn nhờ ion Bạc và có tia UV nên không hề cần dùng nước nóng. Dòng máy giặt mini Doux này vận hành êm. Không ngờ chỉ là máy giặt đồ lót mini mà có tới 8 chương trình giặt lận, tuỳ chọn cho từng kiểu vải khác nhau. Máy có công nghệ Inverter nên là tiết kiệm điện và nước tối ưu. Giá dòng này dĩ nhiên cũng không hề rẻ như mấy loại mini giá rẻ khác. Một chiếc máy giặt Doux có thể tuỳ chọn màu, máy có giá sấp xỉ 4 triệu.

Máy giặt mini Yangzi

máy giặt đồ lót mini

Phiên bản máy giặt đồ lót mini này cũng xinh xắn, giá chỉ khoảng 1 triệu rưỡi. Dòng này là đến từ Trung Quốc. Máy cũng có công nghệ kháng khuẩn phân tử Bạc Blue Ag và tia UV. Máy vệ sinh dễ dàng, có thể gấp gọn. Dòng này thì chế độ chọn bằng núm xoay. Vận hành máy êm ái, công suất chỉ 260w nên khá tiết kiệm điện năng cho người dùng.

Máy giặt mini LG

máy giặt đồ lót mini

Hoá ra hãng điện máy nổi tiếng thế giới cũng sản xuất các dòng máy giặt mini. Đây là phiên bản có tên là TWINWash khối lượng giặt là 3,5kg. Máy hiện đại nên giá thành cũng không hề rẻ. Máy có giá khoảng hơn 15 triệu đồng. Dòng này có công nghệ Inverter, có 6 chương trình giặt, có chức năng chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis và nhiều tiện nghi đỉnh cao khác nữa. Nếu có điều kiện thì rinh rất đáng vi dòng này siêu đỉnh.

Nên chọn máy giặt đồ lót mini nào?

Mỗi dòng máy phía trên lại có mức giá và ưu điểm khác biệt. Tuỳ tài chính mà bạn hãy lựa chọn đầu tư cho riêng bản thân mình một sản phẩm nhé. Thực sự rất cần máy giặt riêng cho đồ lót nếu như bạn không thể giặt riêng đó. Cân nhắc về các gợi ý máy giặt đồ lót mini phía trên nhé. Nếu muốn tham khảo thêm nhiều dòng máy mini thú vị khác thì hãy theo dõi trên Web So Sánh nhé. Cập nhật đầy đủ cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!