Gợi ý ngay top 4 máy giặt cửa trên giá rẻ đáng sắm nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không thể bỏ qua top list máy giặt cửa trên giá rẻ này. Một loạt dòng máy chất lượng mà vẫn đảm bảo thiết kế ưa nhìn, thu hút.

Máy giặt cửa trên hay là máy lồng đứng là dòng sản phẩm phổ thông mà nhiều người dùng tại Việt Nam nhất hiện nay. Liệt kê các đại diện máy giặt cửa trên giá rẻ dưới đây sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn chính xác cho gia đình mình.

Danh sách tổng hợp này không chỉ là ý kiến từ các chuyên gia mà còn lấy từ trải nghiệm thực tế từ người dùng. Những dòng máy này được nhiều người lựa chọn không chỉ bởi giá mà còn bởi chất lượng nổi bật nữa.

Loạt máy giặt cửa trên giá rẻ nên sắm

1. Panasonic 9kg NA-F90A9BRV

máy giặt cửa trên giá rẻ

Đây là dòng máy đơn giản có tone màu đen sang trọng. Lợi ích của màu đen là sạch, khiến không gian nội thất trở nên hài hoà hơn hẳn. Máy có trọng lượng là 9g thì hợp với các gia đình mà có từ 3-5 người. Dòng này không chỉ làm sạch quần áo một cách hiệu quả mà còn bảo vệ quần áo khỏi hư tổn nữa bởi lồng giặt gợn sóng thông minh Sazanami cùng luồng nước Dancing Water Flow. Cùng với đố máy giặt cửa trên giá rẻ nhà Panasonic còn có công nghệ StainMaster độc quyền nữa tăng độ ma sát bề mặt vải với nước từ đó loại bỏ triệt để các vết bẩn, khiến quần áo thơm tho và sạch sẽ hẳn.

Giá sản phẩm này rơi vào khoảng gần 7 triệu và các siêu thị điện máy thường hay có khuyến mại nhé.

2. Panasonic 8,5kg – máy giặt cửa trên giá rẻ NA-F85A9BRV

máy giặt cửa trên giá rẻ

Tiếp tục là một đại diện nữa của Panasonic. Dòng máy giặt này thiết kế cũng là màu đen, có độ chắc chắn, hứa hẹn hài hoà với mọi không gian nội thất. Sản phẩm này không chỉ loại bỏ vi khuẩn nhờ mâm Ag Pulsator mà còn có bộ lọc Big Ag Lint Filter cho quần áo sạch sẽ, không bị bám xơ vải. Không chỉ có vậy mà máy giặt cửa trên giá rẻ này còn có công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse nữa khiến toàn bộ quần áo thẩm thấu nhanh, tiết kiệm nước. Máy này có giá khoảng 6 triệu đồng. Máy êm, giặt tốt, đánh bật vết bẩn tốt.

3. Máy Toshiba 8,2kg AW-J920LV SB

máy giặt cửa trên giá rẻ

Máy giặt này thân kim loại bền bỉ với trọng lượng 8,2kg nên phù hợp với gia đình từ 3-5 người dùng. Máy này công nghệ khoá an toàn nên nắp khoá chặt, an toàn với nhà có trẻ nhỏ, cũng không sợ tình trạng các bé nghịch lồng giặt.

Không chỉ có thế mà máy giặt cửa trên giá rẻ còn có tính năng lưu hương tốt, cho quần áo thơm tho, mềm mại, dễ chịu. Máy tiết kiệm thời gian, chi phí dùng, có tính năng vệ sinh lồng giặt thông minh cài sẵn trên máy.

Với mức giá khoảng 5,6 triệu thì đây là lựa chọn mà bao người nên cân nhắc. Máy vận hành êm, lắp đặt tận tình, không nên bỏ lỡ.

4. Máy giặt cửa trên giá rẻ Toshiba AW-F920LV WB

máy giặt cửa trên giá rẻ

Đây là máy 8,2kg, vừa vặn với gia đình nhỏ, ít người. Máy giặt có màu trắng tươi sáng, dùng công nghệ Mega Power Wash dùng mâm quạt 3 cánh, tạo ra dòng nước 3 chiều xoáy sâu, đánh tan cặn bẩn khó chịu, cho quần áo sạch sẽ tinh tươm như mới. Máy này có điểm độc đáo nhất là lồng giặt gờ nổi như sao pha lê, tác dụng chống ma sát, bảo đảm tuổi thọ của vải vóc. Hàng Nhật với mức giá khoảng 4 triệu rưỡi, rất hợp lý để rinh về. Máy còn giặt tốt hơn cả nhiều dòng đắt tiền khác.

Có những lựa chọn hãng máy giặt cửa trên giá rẻ nào đáng cân nhắc không?

Ngoài các gợi ý trên đây thì còn có các hãng như là Aqua, LG…có thêm máy hợp túi tiền khác. Dù sao thì có rất nhiều máy giặt cửa trên giá rẻ tốt nên chẳng còn phải lo lắng nữa. Không gian gia đình luôn có những sự sắp xếp hợp lý cho nhịp sống hiện đại thêm phần “mượt”.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.

Tin tức về Máy giặt

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội đi kèm là giá thành rẻ, rất phù hợp cho những ai yêu thích công nghệ Nhật nhưng có tài chính hạn hẹp. Nếu gia đình bạn có trên 7 thành viên thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 12kg cửa trên sau.
5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.
Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba 7kg với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng giặt ít và rất tiết kiệm điện là sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên, người độc thân. Trong mùa nhập học sắp tới, nếu bạn cần tìm mua máy giặt giá rẻ chất lượng thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 7kg cửa trên sau.
Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.